NGUYỄN PHÚ TRỌNG VÀ ĐẢNG CỘNG SẢN TỰ BÔI NHỌ MÌNH KHI MẶT NẠ NGUYỄN BÁ THANH BỊ RỚT XUỐNG.

NGUYỄN PHÚ TRỌNG VÀ ĐẢNG CỘNG SẢN TỰ BÔI NHỌ MÌNH KHI MẶT NẠ NGUYỄN BÁ THANH BỊ RỚT XUỐNG.

Điểm lại năm Đinh Dậu 2017, bên cạnh việc cộng sản tự sướng qua kết quả Hội nghị Apec, thành tích U23, kết quả dự trữ ngoại hối...thì bộ mặt lem luốc của cộng sản không thể giấu vào đâu được khi núi nợ công tăng cao, khi hàng loạt quan tham hầu tòa, khi giàn khoan Repsol bị đuổi đi phải bồi thường, khi Tàu cộng mò vào biển Đà Nẵng bắn thị uy dịp 02/9, khi Trịnh Vĩnh Bình thắng kiện...Đặc biệt là sự mất tích bí ẩn của Đinh Thế Huynh; sự trăn trối man trá của Đao Phủ Ngọc Tường và nặng ký nhất chính là thần tượng Nguyễn Bá Thanh đã rớt mặt nạ.

Sở dĩ việc thần tượng Nguyễn Bá Thanh bị rớt mặt nạ được xem là "nặng ký" nhất bởi vì nó đã bôi tro, trát trấu lên bỗ mặt nhơ nhuốc, giả tạo, điếm đàng của đảng cộng sản nói chung và của cá nhân Nguyễn Phú Trọng nói riêng. Hình tượng Nguyễn Bá Thanh đã được báo chí cộng sản thổi phồng, đánh bóng đến mức đa số dân Việt đều xem Nguyễn Bá Thanh là hình mẫu của sự liêm khiết, bộc trực, hết lòng vì dân vì nước. Nguyễn Bá Thanh sẽ không được nổi lên như cồn nếu không có sự nhào nặng, tô vẽ của báo chí cộng sản, kẻ đứng sau lưng báo chí cộng sản để phù thổi cho Nguyễn Bá Thanh không ai khác ngoài Trương Tấn Sang và Nguyễn Phú Trọng. Chính Nguyễn Phú Trọng đã tâm đắc, tín nhiệm Nguyễn Bá Thanh khi trao cho Thanh chức Trưởng ban nội chính trung ương, một chức vụ được xem như Bao Thanh Thiên thời nhà Tống bên Tàu.

Thế nhưng, chỉ tròn 3 năm ngày Nguyễn Bá Thanh tạ thế, sự thật về thần tượng Nguyễn Bá Thanh đã bị lột trần qua lời khai của Đào Tấn Cường, kẻ đã đe dọa Huỳnh Đức Thơ vì cho rằng Thơ không bỏ qua vụ vợ của Cường đã đứng giùm cho Nguyễn Bá Thanh sở hữu lô đất biệt thự L09 trên bán đảo Sơn Trà. Hàng loạt báo chí cộng sản đưa tin, thần tượng Nguyễn Bá Thanh sụp đổ kéo theo sự bẽ bàng của nhiều fan hâm mộ Nguyễn Bá Thanh. Kẻ bẽ bàng, xấu hổ nhất không ai khác chính là Nguyễn Phú Trọng, bởi với kẻ trí thì chắc chắn họ sẽ liên tưởng đến câu "Ngưu tầm Ngưu, Mã tần Mã", hay nói theo giới bình dân thì "thầy nào trò ấy", học trò Nguyễn Bá Thanh đã lừa dân, dối đảng khi bỏ ra ngoài bản "kê khai tài sản" của mình một lô đất biệt thự L09 bằng cách nhờ vợ của Đào Tấn Cường đứng hộ.

Câu hỏi đặt ra là ngoài lô biệt thự bị lộ kia thì còn bao nhiêu khối tài sản chìm của Nguyễn Bá Thanh chưa bị lộ ? Một con người được cho là "liêm khiết" thế nhưng lại đi giấu nhẹm tài sản, vi phạm nghiêm trọng điều lệ đảng và những điều đảng viên không được làm...Từ đó suy ra, Nguyễn Phú Trọng và bất kỳ thần tượng cộng sản nào cũng rặt một phường gian xảo, điếm đàng, bịp bợm nhưng lại được truyền thông tô vẽ, nhào nặn để làm màu lòe bịp thiên hạ. Mặt nạ Nguyễn Bá Thanh rớt xuống kéo theo mặt nạ của thầy Nguyễn Phú Trọng rớt theo. Từ đó cho thấy việc Nguyễn Phú Trọng hô hào chống tham nhũng cũng chỉ là trò mỵ dân, cắn xé phe nhóm vì cỡ như Nguyễn Bá Thanh mà còn được Nguyễn Phú Trọng tung hô, ngợi ca và trao cho Thượng phương bảo kiếm thì chỉ có kẻ thiểu năng trí tuệ mới tin Nguyễn Phú Trọng liêm khiết, đảng cộng sản trong sạch.

Trước lời khai của Đào Tấn Cường về việc vợ hắn đã đứng hộ cho Nguyễn Bá Thanh lô đất biệt thự L09 trên bán đảo Sơn Trà, vậy Nguyễn Phú Trọng sẽ nói gì với dân, với đảng về vụ này ? Nguyễn Phú Trọng có xem xét lại tư cách và sai phạm của Nguyễn Bá Thanh và có tiến hành kỷ luật cắt hết mọi chức vụ của Nguyễn Bá Thanh trước đây không ?
Tran Hung.

Nhận xét

Admin đã nói…
CHỐN QUAN TRƯỜNG TỪ NGÀN ĐỜI NAY LÀ VẬY ĐÓ .
Ai cũng muốn làm BÁ CHỦ VÕ LÂM - Sẳn sàng dùng mọi thủ đoạn hẹn hạ ghê tởm nhất để triệt hạ đối thủ của mình .
HÃY TIN RĂNG 2018 TỔNG TRỌNG SẺ DIỆT SẠCH THAM NHŨNG .
PS: Đề nghị admin điều chỉnh lại cái chức năng Comment thường comment phải CAPTCHA RẤT KHO KHĂN ADMIN có thể tham khảo hướng dẫn tại HƯỚNG DẪN ĐIỀU CHỈNH CHỨC NĂNG COMMENT BLOG

Visit Phương Thơ (MS): Trở lại câu chuyện kiều hối và dự trữ ngoại hối bất ngờ được NHNN công bố tăng đột biến

Visit Tổng hợp 20 phát ngôn kinh điển năm 2017

Visit CẢI CÁCH GIÁO DỤC KHÔNG TỐN MỘT XU
Nặc danh đã nói…
Hi anh Tran Hung,
A thử dùng Nick của em thử nhé.
Email đăng nhập: thesaigonpost.com@gmail.com
Pass: Nguoivietgiunuocviet@#
Lưu ý :
Nặc danh đã nói…
a xóa giúp e
Anh Tuan Ngo đã nói…
Không triều đại, chế độ nào cũng có trường tồn mãi mãi. Chế độ nào cũng cũng có điểm tốt điểm xấu trong thời gian tồn tại, chỉ có vấn đề là tồn tại trong bao lâu???

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN