OAN HỒN Ở PHÚ LỘC, CAI LẬY,...VÀ SỸ TỬ GẠC MA GỌI HỒN ĐỒ TỂ SÁU NAM - LÊ ĐỨC ANH.

OAN HỒN Ở PHÚ LỘC, CAI LẬY,...VÀ SỸ TỬ GẠC MA GỌI HỒN ĐỒ TỂ SÁU NAM - LÊ ĐỨC ANH.

Cư dân mạng đang rộ tin Lê Đức Anh, biệt danh Sáu Nam, tục danh Năm Chột đã ra bị chó xua đi gặp Mác - Lê - Mao - Hồ vào ngày 23/02/2018, tức chết trước đúng 20 ngày kể từ sau tròn 40 năm tưởng niệm Gạc Ma là ngày 14/3/2018.

Chắc chắn rằng, bản thân Lê Đức Anh và cả dân tộc Việt Nam dẫu sinh hay tử vẫn không quên cái ngày cách nay tròn 40 năm, đó là ngày 14/3/1988, Quân Trung Quốc xâm lược đã nổ súng cướp đảo Gạc Ma, giết chết 64 người và làm bị thương 11 người đang làm nhiệm vụ giữ đảo Gạc Ma thuộc quần đảo Trường Sa.  Dẫu cho Lê Đức Anh có thành ma thì câu hỏi "tại sao Lê Đức Anh lại ra lệnh cho bộ đội không được nổ súng tự vệ mà phải đứng yên làm bia cho giặc xâm lược Trúng Quốc ngắm bắn và dùng lưỡi lê đâm chết như đâm vào thân cây chuối ?".

Sáu Nam được giữ chức vụ Phó tư lệnh Mặt trận dân tộc giải phóng miền Nam Việt Nam, tức phó tướng của lực lượng khủng bố Việt cộng ở miền Nam trước năm 1975, hắn ta sinh ra ở Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế, chính hắn ta là một trong số những kẻ đã chỉ huy thảm sát Mậu Thân năm 1968 nhắm vào đồng hương của hắn ở Huế và tất cả các địa phương khác ở miền Nam. Những cuộc khủng bố đẫm máu của Việt cộng ở miền Nam như gài bom, đắp mô, ném lựu đạn, pháo kích, trường học, rạp hát, bắt cóc, đập đầu, cắt cổ... đều do tên phó tướng khủng bố Việt cộng mang bí danh Sáu Nam này thực hiện. Một bằng chứng tội ác man rợ nhất đưa tên Sáu Nam vào danh sách những gã đồ tể khát máu nhất lịch sử Việt Nam chính là vụ khủng bố "pháo kích trường tiểu học Cai Lậy ngày 10/3/1974 giết chết các em học sinh vô tội".

Có lẽ vì không thể chịu đựng nổi trước những tội ác của mình gây ra mà đặc biệt là ký ức của ngày 10/3/1974 là chỉ đạo pháo kích vào trường tiểu học Cai Lậy và ngày 14/3/1988 là ra lệnh bộ đội trên đảo Gạc Ma phải đứng im làm bia cho lính Trung Quốc xâm lược tập đâm, tập bắn nên sát thủ chột mắt Lê Đức Anh đã tắt thở vào ngày 23/02/2018 như tin đồn của cư dân mạng, tức đã hưởng thọ đúng 88 năm.

Điều cốt lõi của con người luôn gắn liền với câu "nghĩa tử là nghĩa tận", tuy nhiên với bề dày tội ác với đồng bào, đồng đội mình và hèn nhát, nhu nhược trước quân xâm lược Trung Quốc của tên sát thủ chột mắt Lê Đức Anh thì hắn không xứng đáng để nhận cái nghĩa cử "nghĩa tử là nghĩa tận", bởi không ai tiếc thương, mủi lòng trước cái chết của một con Rắn độc mà Lê Đức Anh chính là con Rắn độc đã cắn chết hàng ngàn người dân vô tội trong vai trò phó tướng của tập đoàn khủng bố Việt cộng. Tội ác và hèn nhát của Lê Đức Anh sẽ lưu danh thiên cổ để người đời bêu rếu, sỉ vả./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng