TỔ CUỐC LUÔN LẮNG NGHE HƠI THỞ CỦA NGƯỜI VIỆT Ở NƯỚC NGOÀI XEM NÓ CHẾT CHƯA ?

TỔ CUỐC LUÔN LẮNG NGHE HƠI THỞ CỦA NGƯỜI VIỆT Ở NƯỚC NGOÀI XEM NÓ CHẾT CHƯA ?

Trong con mắt cộng sản Việt Nam thì người Việt hiện ở nước ngoài đã ra đi theo diện "vượt biên; Chương trình Ra đi có trật tự" sau biến cố 30/4/1975 luôn luôn bị xem là "phản quốc, lưu vong..." chứ chẳng có tốt lành gì.

Bình thường thì cộng sản đĩ mồm gọi đểu là "Việt kiều yêu nước; là máu thịt của Việt Nam..." nhưng trong thâm tâm chúng vẫn giữ quan điểm là "bọn ngụy quân, ngụy quyền, ba que, xỏ lá, đu càng, ăn bơ thừa sửa cặn của Mỹ..." mà bằng chứng là cứ mỗi khi đến ngày 30/4 hàng năm là chúng ra rả "đánh cho Mỹ cút, ngụy nhào...", chẳng đâu xa mới vừa rồi chúng đã nói như vậy và hả hê kỷ niệm 50 măm ngày chúng khủng bố Mậu Thân 1968.

Vì vậy việc tên thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nói rằng "Tổ quốc luôn lắng nghe hơi thở của bà con kiều bào" cũng đâu có gì lạ bởi có hai hàm ý sau:

1. Vì hắn nhớ hơi thở sặc mùi "bơ thừa sữa cặn" của đế quốc Mỹ được thở ra từ con trai của hắn đang tranh phần với người Việt ở Mỹ;

2. Cũng như các ông thầy lang bắt mạch bệnh nhân, để xem con bệnh có sống sót không thì cách thông dụng là "lắng nghe hơi thở".

Nếu hơi thở của Vịt kiều còn khỏe, thở mạnh và sặc mùi đô la Mỹ thì cộng sản tiếp tục dụ dỗ về nước để vặt lông như đã từng vặt Trịnh Vĩnh Bình, Nguyễn Gia Thiều, Trần Trường...Còn nếu như hơi thở của Vịt kiều yếu ớt, nhạt mùi đô la Mỹ thì sẽ bị chúng khinh bỉ "loại lưu vong, wax lông cắt móng" là cái thá gì, Việt kiều sao bằng Việt cộng mà bày đặt tri trô...

Đấy, TỔ CUỐC LUÔN LẮNG NGHE HƠI THỞ CỦA VỊT KIỀU chỉ có vậy thôi chứ có tốt lành gì đâu mà sướng./.
Tran Hung.

Nhận xét

Nặc danh đã nói…
Một bài viết quá chuẩn xác ,cảm ơn tác giả,chúc sức khỏe và đồng hành

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN