LỘ RÕ Ý ĐỒ CỘNG SẢN KHÔNG ĐỐT XÁC HỒ CHÍ MINH QUA VIỆC BỎ RA 1.400 TỶ ĐỂ XÂY NGHĨA ĐỊA CHO CHÓP BU CỘNG SẢN.

Trước khi chết, hồ chí minh trăn trối lại phần việc riêng tại bản di chúc viết năm 1968 như sau:

"Tôi yêu cầu thi hài tôi được đốt đi, tức là 'hỏa táng'. Tôi mong rằng cách 'hỏa táng' sau này sẽ được phổ biến. Vì như thế đối với người sống đã tốt về mặt vệ sinh, lại không tốn đất ruộng. Khi ta có nhiều điện, thì 'điện táng' càng tốt hơn. Tro thì chia làm ba phần, bỏ vào ba hộp sành. Một hộp cho miền Bắc. Một hộp cho miền Trung. Một hộp cho miền Nam...".

Thế nhưng, con cháu của hồ chí minh đã thẳng thừng từ chối ước nguyện của lão, chúng nói rằng đã xin phép lão vì "Về vấn đề không thực hiện yêu cầu được hỏa táng trong Di chúc hồ chí minh thì thông báo của Bộ Chính trị ngày 19/8/1969 giải thích là theo nguyện vọng và tình cảm của nhân dân, Bộ Chính trị Ban chấp hành TƯ Đảng (khóa III) thấy cần thiết phải giữ gìn lâu dài thi hài của bác để sau này đồng bào cả nước, nhất là đồng bào miền Nam, bè bạn quốc tế có điều kiện tới viếng bác, thể hiện tình cảm sâu đậm đối với bác. Chính vì lẽ đó mà chúng ta đã xin phép bác về điểm này được làm khác với lời bác dặn".

Vậy có thực sự là con cháu của hồ chí minh đã xin phép được làm trái ý của hắn không ? Chắc chắn là không. Vậy việc chúng không đốt xác như di chúc của hắn có phải như mục đích nói trên không ? Chắc chắn là không. Vậy tại sao chúng lại dám cãi lời hồ chí minh khi không tiến hành đốt xác hắn ta như di chúc ?

Rất dễ hiểu, bởi nếu chúng đốt xác hồ chí minh như di chúc hắn ta thì sau này, tất cả con cháu của hắn ta là đảng viên đảng cộng sản Việt Nam khi chết đi cũng noi gương hắn ta mà đốt xác để "đối với người sống đã tốt về mặt vệ sinh, lại không tốn đất ruộng". Điều này không có tên đảng viên cộng sản nào mong muốn cả bởi tên nào cũng muốn khi sống phải xa hoa, lộng lẫy, khi chết mồ mả cũng lộng lẫy, xa hoa. Muốn vậy thì chúng phải cãi lời cha già của chúng là không tiến hành "đốt xác", cũng không tiến hành địa táng mà để cái xác kia sình lên, sộp xuống để co cớ ném công sức, tiền của vào để bảo quản, giữ gìn và tu bổ theo định kỳ hàng năm. Qua đó mới có cớ cho chúng "làm theo" cha già của chúng. Có như vậy chúng mới mạnh dạn ném ra 1.400 tỷ đồng để xây dựng nghĩa địa mà không hề "cắn rứt" chứ không thì cũng phải "làm theo" cha già mà "đốt xác, ném tro" cho ruộng đồng rồi.

Chính vì không làm theo lời dặn hồ chí minh là "đốt xác" nên các học trò trung thành của hồ chí minh như Lê Duẩn, Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp...tên nào cũng có riêng nghĩa địa lộng lẫy cho mình và cũng vì cái việc giữ cái xác chết trong lăng kia là tiền đề để con cháu hồ chí minh ném ra 1.400 tỷ đồng để xây dựng nghĩa địa cho riêng bọn chúng theo kiểu "con hơn cha" vậy./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN