THÀ NGHE CON NGHIỆN TRÌNH BÀY HAY HƠN NGHE TRỌNG LÚ MẶT DÀY KỂ CHUYỆN.

THÀ NGHE CON NGHIỆN TRÌNH BÀY HAY HƠN NGHE TRỌNG LÚ MẶT DÀY KỂ CHUYỆN.

Sáng nay, ngày 07/02/2018, Nguyễn Phú Trọng chủ trì cuộc gặp mặt chúc tết giới "trí thức, văn nghệ sĩ" nhân dịp xuân Mậu Tuất với nhiều chuyện "tự ca, tự sướng", đáng chú ý nhất là Nguyễn Phú Trọng kể chuyện về việc tiếp kiến Tập Cận Bình và Donald Trump nhân chuyến họ sang dự APEC 2017

Với Tập Cận Bình, Trọng kể rằng “Ông ấy đến ăn sáng ở đây, tôi nói hết. Tôi nói tình đồng chí anh em muốn giữ được thì phải tin nhau mà muốn tin nhau thì việc làm phải đúng như lời nói. Tôi nói thẳng như thế mà không thấy ông ấy tự ái gì”. Tiếp đến, hắn thuật lại việc cùng họ Tập đi dạo trong khuôn viên Phủ Chủ tịch, thăm khu nhà sàn. Khi đi trong vườn xoà Trọng kể với Tập những câu chuyện về hcm, giới thiệu về ao cá, về nhà sàn của hcm. Trọng nói “Tôi kể chuyện bác không đòi hỏi sự phục vụ, dù trời mưa vẫn sắn quần đi từ nhà sàn sang nhà ăn dùng cơm. Cán bộ phục vụ mang cơm sang, bác nói: “Chú nào mang cơm đến thì chú ấy ngồi đó mà ăn. Người đi tìm cơm chứ không phải cơm đi tìm người”. Tôi kể như thế, ông Tập cứ trầm trồ: “Thật đúng là thánh nhân". Chúng tôi ngồi trên bậc gỗ nhà sàn Bác Hồ đó thôi vừa nói chuyện vừa uống trà như vậy đó”.

Với Tổng thống Donald Trump, Nguyễn Phú Trọng kể: Tôi ấn tượng vì trong các cuộc trao đổi, tiếp xúc, vị nguyên thủ Mỹ chốc chốc lại tán dương “Việt Nam tuyệt vời!”. Tổng thống Mỹ đặc biệt thích thú với hình ảnh những cô gái Việt mặc áo dài tham dự các sự kiện, ông vui vẻ chụp ảnh cùng các nữ nhân viên tại Văn phòng Trung ương đảng.

Không biết giới "trí thức, văn nghệ sĩ" nghĩ thế nào mà lại vỗ tay rần rần khi nghe thằng nghiện trà Tàu Nguyễn Phú Trọng này láo toét, xỏ lá, ba xạo đến như vậy. Nếu gặp tôi thì chắc chắn tôi sẽ làm theo cách của cố nhà văn Nga Alexandre Soljenitsym "Khi thấy thằng cộng sản nói láo, ta phải đứng lên nói nó nói láo. Nếu ta không có can đảm nói nó nói láo, ta phải đứng lên ra đi, không ở lại nghe nó nói láo. Nếu ta không can đảm bỏ đi, mà phải ngồi lại nghe, ta sẽ không nói lại, những lời nó đã nói láo với người khác" chứ ai đời mang danh là giới "trí thức, văn nghệ sĩ" mà ngồi nghe cái thằng điếm thúi Nguyễn Phú Trọng ba hoa, chích chòe mà không biết bẩn tai như vậy ?

Với việc tiếp đón "bố Tập của nó theo nghi thức cao nhất dành cho lãnh đạo cấp cao, cũng là lần đầu tiên có cảnh tung hoa tươi khi Tập bước trên thảm đỏ, riêng Nguyễn Phú Trọng thì khúm núm chìa hai tay ra nâng tay họ Tập và sao đó lại nịnh Tập lộ liễu, lố bịch và trơ trẽn khi khen trà Trung Quốc ngon hơn trà Việt Nam...thì ông cố nội của Nguyễn Phú Trọng có được ăn gan hùm cũng không dám làm cho Tập phật ý chứ nói chi đến Trọng. Tuy nhiên, với đẳng cấp điếm đàng vào bậc thượng thừa thì câu chuyện Trọng kể với đám "trí ngủ, gừng sỹ" kia được hiểu như thế này:

- Trích: "Tôi nói tình đồng chí anh em muốn giữ được thì phải tin nhau mà muốn tin nhau thì việc làm phải đúng như lời nói".
- Hiểu: Ý Trọng muốn nói với Tập rằng những việc anh giao cho em đã được em hoàn thành tốt, anh hãy tin em vì em đã làm đúng như lời em đã hứa với anh, cụ thể em đã quyết tâm bảo vệ Formosa và bắt giam hết ai chống lại Formosa, chống lại Trung Quốc, ngay cả cái vụ máy chiếc máy bay bị anh bắn hạ em cũng dập tắt luôn và cho là do lỗi thao tác kỹ thuật của phi công dày dạn kinh nghiệm...nói chung là anh phải tin em vì em đã tuyệt đối trung thành với anh.

Con bà mày Trọng lú, mày nói như vậy thì thằng Tập sướng muốn chết chứ việc gì phải tự ái hả thằng điếm.

Về việc thằng Tập nghe mày kể về gương thằng bác, nó nghe xong nó mắc cười và nói giống như trẻ trâu tâm sự "Thánh á, Thánh mới làm được như vậy" thế mà mày mừng mày khoe lung tung. Thằng Tập chứ nào thằng lú như mày mà chỉ nghe mày kể về chuyện cơm nước của thằng bác nhà mày mà nó phải khen "Thật đúng là thánh nhân". Mày ngu mà còn la to không sợ con nít nó mắc cười mà sặc trà sữa ngất xỉu hả Trọng lú ?

Về việc mày chơi đểu Donald Trump thì mày tưởng lão ta không biết à ? Tao hiểu cái đểu giả của mày khi mày kể "Tổng thống Mỹ đặc biệt thích thú với hình ảnh những cô gái Việt mặc áo dài tham dự các sự kiện, ông vui vẻ chụp ảnh cùng các nữ nhân viên tại Văn phòng Trung ương đảng" bởi ý của mày muốn nói rằng Trump vẫn là tên mê gái, háo sắc giống như ba binh sĩ Mỹ tháp tùng Trump đến Việt Nam và đã "dính líu phụ nữ".

Với họ Tập thì Trọng lú đề cao để tâng bốc, với Trump thì Trọng lú khen đểu và ám chỉ thói "trăng hoa" của lão ta. Quả không sai "loại mắt heo ti hí, vừa lý vừa thâm", Nguyễn Phú Trọng là tuýp hạ đẳng này. Tiếc rằng cái đám được cho là "trí thức, nghệ sỹ" ngồi nghe tên xỏ lá, ba xạo Nguyễn Phú Trọng cũng là loại điếm đàng theo đúng nghĩa "đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu" vậy./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN