ĐÁ ĐÃ NỔI, LÔNG ĐÃ CHÌM CHƯA ?

Là hậu sinh nhưng cũng biết chút chút về Sấm Trạng Trình bởi tính thực tiễn từ Sấm của Cụ chính xác kinh ngạc. Là con dân nước Việt nên chú tâm vào tiên tri của ông cha đó cũng là vinh dự và trách nhiệm vậy.

Lạm bàn về câu Sấm Trạng "Bao giờ đá nổi lông chìm - Đồng khô hồ cạn con tìm thấy cha...". Có nhiều bậc cao nhân đã dịch câu Sấm trên theo nhiều cách, bản thân cũng lấy lảm tôn trọng, tuy nhiên cũng mạo muội hiểu theo cách riêng như sau:

1. Đá nổi chưa ?

Đá có trọng lượng riêng lớn hơn nước nhiều lần, vì vậy chuyện đá nổi sẽ không thể xảy ra về mặt vật lý học ngoại trừ những loại đá có cấu tạo đặc biệt, điều này có thể xem là không thể. Vậy thì tại sao cụ Nguyễn Bỉnh Khiêm lại đánh đố con cháu như vậy ? Chắc chắn đá mà cụ Trạng Trình nhắc đến không phải là đá hình thành từ quá trình kiến tạo vỏ trái đất mà là một loại "đá ám chỉ" cho một sự vật, hiện tượng nào đó.

Nói tới đá sẽ gợi cho ta nhớ đến con khỉ đá Lục Nhĩ Mỹ Hầu, sánh ngang với Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không. Con khỉ đá Lục Nhĩ Mỹ Hầu này cũng có phép thuật thần thông quảng đại, chỉ có Phật Tổ Như Lai mới phát hiện ra và đã nhốt giữ trong Đại Thiên Am. Vậy chuyện con khỉ đá Lục Nhĩ Mỹ Hầu có liên can gì đến "đá nổi" trong Sấm Trạng Trình ?

Trong năm 2017 và đầu năm 2018, Nguyễn Phú Trọng "nổi" như cồn khi xây lò đốt củi, đặc biệt cây củi to đùng Đinh La Thăng, từng là bí thư thành ủy thành hồ, ủy viên Bộ chính trị nhưng bị Trọng cho vào nhà đá không nương tay, rồi bí thư Đà Nẵng và hàng loạt quan chức, nhà tài phiệt bị Trọng ném vào lò bát quái. Nguyễn Phú Trọng sinh năm Giáp Thân 1944, cầm tinh con khỉ, con khỉ này là con khỉ đá Lục Nhĩ Mỹ Hầu đã thoát được khỏi sự kìm hãm của Thiên Am và đang tai kiếp khủng khiếp cho đất trời nước Việt, "đá nổi" là ám chỉ con "khỉ đá" Nguyễn Phú Trọng vậy.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà năm 2018 này lại có dấu ấn của "khỉ đá" đến không ngờ, đó là vụ thảm sát Mậu Thân năm 1968 đã tròn nửa thế kỷ và bọn khỉ rừng Pắc Pó lại hoan hỉ xới cái xác con khỉ đá Mậu Thân 1968 lên để khai tiệc ăn mừng trên hàng vạn xác chết của thân dân và binh sỹ của Mỹ và Việt Nam Cộng Hòa với khủng bố Việt Cộng. Một lần nữa con "khỉ đá" lại "nổi lên".

Cũng tại năm 2018 này là đảng cộng sản Việt Nam tròn 88 tuổi. Con số 88 này ngoài việc hiểu rằng nó là biểu tượng của "đại phát" ra thì nó còn có những ý nghĩa tiêu cực sau đây:

- Tân Quốc xã (Neo-Nazi) sử dụng số 88 như là một biểu tượng đại diện cho khẩu hiệu Heil Hitler. Chữ H đứng hàng thứ tám trong bảng chữ cái Latin, vì vậy 88 có nghĩa là HH. Mà Hitler đã chết rồi thì 88 hay HH chính là chào người chết vậy.

- Trong ngôn ngữ chat, tin nhắn bằng văn bản, SMS hay IM bằng tiếng Trung Quốc, số 88 thường được sử dụng như là một lời chào "tạm biệt" vì số 88 trong tiếng Quan Thoại được phát âm như bā bā, tương tự như phát âm của "bye bye" trong tiếng Anh.

Như vậy, năm nay con "khỉ đá" Nguyễn Phú Trọng đã "nổi" lên qua "quyết tâm chống tham nhũng" cũng như sẽ "nổi lên" bằng cách bộc lộ hết âm mưu thâu quyền, đoạt vị để bán nước cho Tập Cận Bình mà không cần giấu giếm, điển hình sẽ thực thi 27 văn kiện bán nước và đã khen trà Tàu ngon hơn trà Việt trước mặt Tập Cận Bình. Bên cạnh đó việc con khỉ cộng sản Việt Nam tròn 88 tuổi, mà 88 là "chào tạm biệt; chào người chết" như đã nói trên. Đây chính là " ĐÁ NỔI" mà cụ Trạng Trình đã nói vậy. Thêm vào đó, con khỉ Mậu Thân 1968 tròn 50 tuổi cũng bị chúng dựng dậy.

2. Lông chìm chưa ?

Lông có thể hiểu là Mao hoặc Vũ, Vũ Huy Hoàng đã bị "khỉ đá" Nguyễn Phú Trọng nhấn chìm bằng việc "cắt hết các chức vụ" dù đã về hưu. Họ Võ có gốc từ họ Vũ, việc con "khỉ đá" Nguyễn Phú Trọng lại ra tay nhấn chìm tội trạng của Võ Kim Cự tại tội đồ Formosa cũng xem như là "Lông chìm" vậy vì Lông là Vũ, Vũ là Võ.

3. Đồng khô, Hồ cạn chưa ?

Với cái đà hiện nay thì trong năm 2018 này tiền "đồng" Việt Nam hay còn gọi là tiền "hồ" sẽ mất giá ghê gớm và nó sẽ bốc hơi khỏi túi dân rất nhanh vì vật giá "đi thang máy", đó chính là "Đồng khô, Hồ cạn" mà cụ Trạng Trình tiên đã tiên đoán.

4. Con tìm thấy cha:

Cộng sản sụp đổ thì đàn con cộng sản sẽ tìm thấy cha già của chúng là điều tất yếu, đây cũng là điềm báo cho cộng sản Việt Nam khi đang yên, đang lành lại xử giặc bỏ ra 1.400 tỷ đồng để xây dựng nơi an nghỉ cuối cùng như thể chúng rất mong ngày "cáo chung" của đàn khỉ sinh ra từ hang Pắc Pó này đến sớm hơn để chúng đoàn tụ Mác - Lê - Lông - Chồn.

Vậy đã rõ thế nào là "Bao giờ đá nổi lông chìm - Đồng khô hồ cạn con tìm thấy cha" của cụ Trạng Trình đã ứng nghiệm bắt đầu trong năm Mậu Tuất 2018 này./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng