TẬP CẬN BÌNH MẮNG NGUYỄN PHÚ TRỌNG "NỴ KHÔNG BIẾT TỰ TRỌNG SAO NGỘ PHẢI TỰ ÁI ?".

TẬP CẬN BÌNH MẮNG NGUYỄN PHÚ TRỌNG "NỴ KHÔNG BIẾT TỰ TRỌNG SAO NGỘ PHẢI TỰ ÁI ?".

Trước "trí thức, nghệ sỹ", Nguyễn Phú Trọng khoe “Ông ấy đến ăn sáng ở đây, tôi nói hết. Tôi nói tình đồng chí anh em muốn giữ được thì phải tin nhau mà muốn tin nhau thì việc làm phải đúng như lời nói. Tôi nói thẳng như thế mà không thấy ông ấy tự ái gì”. Hám ý của Trọng là giả vờ ám chỉ rằng Tập Cận Bình là phường "mặt chai, mày đá", không có dây thần kinh tự ái để thể hiện rằng Trọng ta đây là một người "khảng khái" dám chỉ thẳng mặt Tập Cận Bình để mà sỉ vả.

Thế nhưng những hành động của Nguyễn Phú Trọng khi đón tiếp họ Tập kia như "tiếp đón đặc biệt; bắn 21 quả đại bác; tung hoa đón chào; khúm núm bắt hai tay; khen trà Trung Quốc ngon hơn trà Việt Nam; ký tiếp 12 văn kiện cho đủ bộ 27 văn kiện bán nước..." đã tố cáo sự lật lọng, tráo trở, nói láo...của Nguyễn Phú Trọng rồi, chỉ có những người "rỗng não" mới tin vào những lời dối gian của Nguyễn Phú Trọng.

Để "dựng lại hiện trường" của cuộc tọa đàm" giữa Nguyễn Phú Trọng với Tập Cận Bình tại buổi chầu vào sáng 13/11/2017 tại phủ chủ tịch, trước tiên, chúng ta phải nhắc lại thế nào là "tự ái", thế nào là "tự trọng".

- Người tự ái:
Người tự ái là người không chịu thua ai và không chịu công nhận khiếm khuyết (sai sót) của mình, càng không thể chấp nhận khi có người khác đụng chạm đến những khiếm khuyết đó dù là với ý tốt (xây dựng), sẵn sàng đón nhận và tận dụng mọi sự "trợ giúp" từ người khác, nhưng cũng sẵn lòng trở mặt khi cảm thấy mình đang bị lên lớp dạy đời hay đang bị sếp kèo dưới. Người tự ái có vẻ hòa đồng hơn với những mối quan hệ mì ăn liền nhuốm mùi vụ lợi không lâu bền...

- Người tự trọng thì biết mình biết ta, biết sai sửa sai, luôn có ý niệm tự lực cánh sinh, không thích cầu cạnh nhờ vả người khác nếu chưa lâm vào tình thế chẵng đặng đừng, nếu phải nhờ vả ai đó họ luôn lâm vào tình trạng...khó mở miệng, họ luôn sòng phẳng trong giao tiếp, mang nợ thì nhất định phải trả. Người tự trọng có vẻ khó gần nhưng chung thủy với những mối quan hệ đôi khi ít ỏi nhưng bền lâu của mình...

Và sau đây xin được phép "đoán mò" diễn biến của cuộc "tọa đàm" giữa Nguyễn Phú Trọng với Tập Cận Bình tại buổi chầu vào sáng 13/11/2017 tại phủ chủ tịch như sau:

- Trọng lú nói: Tôi nói vậy ông có tự ái không ?
- Tập đáp: Tại sao "ngộ" phải "tự ái" trước kẻ không biết "tự trọng" như "nỵ" ?
- Ý ông là thế nào xin ông nói rõ để bề tôi được tỏ tường - Trọng hỏi lại Tập.
- Vậy thì "nỵ" ngoáy tai mà nghe "ngộ" dạy này:

1. Nước Trung Quốc của "ngộ" là nước lớn, luôn mang tư tưởng "đại Hán", điều này chính tổ tông người Việt đã rõ hơn ai hết, vậy  tại sao "nỵ" và cái đảng của "nỵ" lại xem "ngộ" và cái đảng của "ngộ" là "bạn vàng, đồng chí tốt" ? Không lẽ "nỵ" đã quên câu "chơi với bạn phải biết lựa bạn mà chơi" ?

2. Nỵ phải biết rõ dân tộc Trung Hoa của ngộ muôn đời ấp ủ mộng thôn tính Việt Nam, trong suy nghĩ của người Việt Nam thì Trung Hoa là "kẻ cướp", bằng chứng là nước của ngộ đã cướp Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc, Hoàng Sa, Trường Sa và sắp tới là cướp luôn dải đất hình chữ S của nước nỵ thế mà nỵ và đảng của nỵ vẫn xem nước của ngộ là hàng xóm tốt, láng giềng tốt, môi hở răng lạnh...thì rõ ràng nỵ và cái đảng của nỵ đã a tòng với giặc cướp theo cách "vừa bán nước vừa la làng" rồi còn gì ?

3. Chính nỵ đã từng nói với quốc dân, đồng bào của nỵ thế này "Trung Quốc là người bạn láng giềng lớn, muốn hay không cũng phải ăn đời ở kiếp với nhau, có ai chọn được láng giềng đâu..." vậy thì tại sao ngộ phải tự ái trong khi nỵ và cái đảng của nỵ đã "tình nguyện" theo ngộ để quyết tâm "còn đảng còn mình...?

4. Tại sao ngộ phải "tự ái" trước xàm ngôn của kẻ không có lòng "tự trọng" như nỵ ? Ngộ chỉ ra những điều này để chứng minh nỵ  và cái đảng của nỵ không biết "xấu hổ" nè:

4.1. Đã biết ngộ là tên "ăn cướp" sao nỵ lại cam tâm tình nguyện ký vào 27 văn kiện bán nước cho ngộ ?
4.2. Trước việc ngộ cho tàu Hải Giám đâm chìm, đuổi giết ngư dân Việt trên biển Việt sao nỵ không dám nói là tàu Trung Quốc mà lại nói tàu lạ ?
4.3. Nỵ và cái đảng của nỵ tự hào "đuổi Pháp, đánh Mỹ" sao không dám kiện nỵ ra tòa án quốc tế như Phi Luật Tân đã làm ?
4.4. Biết nước ngộ là kẻ xấu sao nỵ và cái đảng của nỵ cứ ra sức nhập thực phẩm bẩn, hóa chất độc hại, các dây chuyền máy móc phế thải của nước ngộ về đầu độc dân Việt ?
4.5. Trước thảm họa của Formosa nỵ liền có mặt tại đây nhưng không hề mở miệng nói nửa câu về thảm họa, ngược lại còn chỉ đạo bọn công an, côn đồ đàn áp, bắt bớ những người con nước Việt đã lên tiếng phản đối Formosa thì nỵ có lòng tự trọng hay không ?
4.6. Dân Việt Nam biết rõ âm mưu của ngộ là muốn thôn tính, xóa sổ Việt Nam nên đã lên tiếng phản đối thế nhưng nỵ và cái đảng của nỵ lại chụp cho họ cái tội chống đối nhà nước, âm mưu lật đổ chính quyền, gây rối trật tự để tống giam họ thì tại sao nỵ phải hỏi ngộ có tự ái hay không ?
4.7. Biết ngộ là cướp sao không rào giậu cửa nẻo mà lại mở toang cửa biên giới với hình thức "Hai quốc gia, Một trạm kiểm soát cửa khẩu" ?
4.8. Biết ngộ là kẻ cướp sao nỵ lại phái đặc phái viên Hoàng Bình Quân sang gặp ngộ để tìm hiểu về tân tư tưởng của ngộ và mong muốn đưa "Tư tưởng Tập Cận Bình về vấn đề Chủ nghĩa Xã hội đặc sắc Trung Quốc trong thời đại mới" vào cái đảng của nỵ là sao ?
4.9. Tại sao nỵ không hỏi ngộ luôn "lý do gì" mà ngộ đuổi giàn khoan của Repsol đi; xua quân vào biển Đà Nẵng tập trận bắn đạn thật dịp 02/9/2017; tăng cường xây dựng "pháo đài trên đảo" như đường băng, nhà chứa máy bay, tháp không lưu, bãi đậu trực thăng, trạm radar cùng nhiều tòa nhà cao tầng trên các bãi đá như Chữ Thập, Xubi, Vành Khăn, Gạc Ma, Ken Nan, Gaven và Châu Viên của nước nỵ để ngộ nói luôn một thể.
...
Tóm lại, nỵ và cái đảng của nỵ không biết xấu hổ, không có lòng tự trọng với quốc gia, dân tộc, tổ tông ông bà của nỵ thì có tư cách gì đòi hỏi ngộ phải tự ái ? Nỵ và cái đảng của nỵ là cam tâm "bán nước giữ đảng" rồi, tức đã "làm đĩ" cho ngộ để lấy tiền nuôi thân thì sao đòi hỏi ngộ phải lịch sự với nỵ và cái đảng của nỵ ? Ngộ thừa nhận ngộ là tên cướp, còn nỵ và cái đảng của nỵ là nội gian mở cửa rước cướp vào nhà từ đường thì tại sao nỵ phải "vừa tiếp tay cho ăn cướp vừa hô cướp cướp" như vậy ? Ngộ nói cho nỵ biết, muốn ngộ "tự ái" thì phải gọi hồn Đinh Thế Huynh về để dạy lại cái "văn hóa khinh bỉ" cho nỵ và cái đảng của nỵ trước đã, đó là chân lý "tiên trách kỷ, hậu trách nhân" đó tên xạo sự Nguyễn Phú Trọng.

Ông, Bà Táo Việt đã nghe rõ cuộc nói chuyện hôm ấy và hôm nay đã tức tốc về bẩm lại cho Ngọc Hoàng, không biết Táo Quân Việt có thoát khỏi các trạm kiểm soát của tay chân Nguyễn Phú Trọng hay không ? Cầu cho Quan Táo Việt chân cứng, đá mềm, không bị bọn công an, an ninh cộng sản nó chộp được, bởi nếu các ngài lọt vào tay nó thì không có dây thun quần để mà treo cổ đâu đó./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN