LỘ RÕ CHÂN TƯỚNG NGUYỄN PHÚ TRỌNG MUỐN PHẾ TRUẤT TRẦN ĐẠI QUANG.

LỘ RÕ CHÂN TƯỚNG NGUYỄN PHÚ TRỌNG MUỐN PHẾ TRUẤT TRẦN ĐẠI QUANG.

Vậy là những đồn đoán về việc chủ tịch nước Trần Đại Quang và thường trực ban bí thư Đinh Thế Huynh bị đầu độc nhưng Quang biết được tin mật báo nên kịp thời thoát khỏi vùng nguy hiểm trước khi bị nhiễm phóng xạ ở ở thể nhẹ còn Đinh Thế Huynh phải "mất tích bí ẩn" giờ đã được giải đáp. Đó chính là việc hôm nay ở bên thiên triều của bố Tập yêu dấu của đầu bạc Nguyễn Phú Trọng đã đưa tin Ban chấp hành Trung ương đảng vộng sản Trung Quốc đề xuất bỏ quy định giới hạn về nhiệm kỳ đối với chức danh chủ tịch và phó chủ tịch nước.

Theo đề xuất, quy định trong Hiến pháp về việc các vị trí lãnh đạo này “không được phục vụ quá 2 nhiệm kỳ liên tục” sẽ được dỡ bỏ và như vậy Tập Cận Bình sẽ làm nguyên thủ quốc gia cho đến chết chứ không phải trả ghế chủ tịch nước khi kết thúc nhiệm kỳ thứ 2 vào năm 2023. Cũng trong ngày 25/02/2018, Ban chấp hành Trung ương cũng chính thức thông báo đề xuất đưa “Tư tưởng Tập Cận Bình về Chủ nghĩa xã hội đặc sắc Trung Quốc trong thời đại mới” vào Hiến pháp.

Với cộng sản Việt Nam thì cộng sản Trung Quốc là đầu tàu, tức cộng sản Trung Quốc làm gì thì cộng sản Việt Nam sẽ bắt chước làm theo. Vấn đề bỏ giới hạn 2 nhiệm kỳ đối với Chủ tịch nước cũng vậy, khi bên bố Tập thực hiện thì đám con ở chi bộ Ba Đình cũng học tập và làm theo. Vì vậy mà Tập Cận Bình đã chỉ đạo cho Nguyễn Phú Trọng phải noi gương Tập, Tập sẽ hỗ trợ hết mình đổi lại Trọng phải răm rắp nghe theo lời Tập. Đó là lý do tại sao chủ tịch Trần Đại Quang sau khi bị chết hụt thì mọi quyền bính của Quang được Hiến pháp quy định đã bị Trọng tước hết, mục đích làm cho Quang lu mờ đi đồng thời không ngừng chỉ đạo Tô Lâm tấn công vào bộ hạ của Quang trước đây khi Quang còn làm bộ trưởng công an. Mục đích của Trọng là phải diệt bằng được Quang để cướp luôn chức danh chủ tịch nước. Sau khi xáp nhập chức danh chủ tịch nước và tổng bí thư thành một thì Trọng sẽ đi theo con đường của bố Tập nhà Trọng, tức lại bỏ giới hạn 2 nhiệm kỳ đối với Chủ tịch nước và như vậy Trọng nghiễm nhiên được Tập phong vương vĩnh viễn ở xứ An Nam này.

Vậy Trần Đại Quang và bộ hạ có kịp thời gian và sức lực để bắt Nguyễn Phú Trọng phải rời ghế tổng bí thư như hắn đã hứa hẹn tại đại hội 12 là sẽ làm nửa nhiệm kỳ để cho măng, bánh tẻ phát triển thành tre thì sẽ nhường lại hay Trần Đại Quang cũng vẫn là một đại tướng hèn cúi đầu chào thua tiến sỹ chuyên ngành xây dựng đảng với biệt danh Trọng lú được làm vương xứ An Nam đến cuối cuộc đời như vua cha của chúng là Tập Cận Bình ở bên Tàu./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN