ÔNG TRUMP SẼ XÓA SỔ DI SẢN THẢM HỌA CỦA PHE DÂN CHỦ VÀ HÀNH ĐỘNG CỦA NGƯỞI VIỆT NAM TỊ NẠN CỘNG SẢN

ÔNG TRUMP SẼ XÓA SỔ DI SẢN THẢM HỌA CỦA PHE DÂN CHỦ VÀ HÀNH ĐỘNG CỦA NGƯỞI VIỆT NAM TỊ NẠN CỘNG SẢN

Ông Trump lại chỉ trích Joe Biden, người đang dẫn đầu về sự ủng hộ của phe Dân chủ trong kỳ chạy đua vào Bạch Cung năm 2020 về việc phải chịu trách nhiệm liên quan đến việc ủng hộ Đạo luật Tội phạm năm 1994 thời Bill Clinton làm tổng thống Mỹ. Cụ thể "Bất cứ ai liên quan đến Đạo luật kiểm soát Tội phạm năm 1994 sẽ không có cơ hội được bầu. Cụ thể, người Mỹ gốc Phi sẽ không thể bỏ phiếu cho bạn. Mặt khác, tui chịu trách nhiệm về Cải cách Tư pháp hình sự, nơi có sự hỗ trợ to lớn, và đã giúp sửa chữa Dự luật 1994 tồi tệ".

Đạo luật kiểm soát tội phạm và kiểm soát tội phạm bạo lực năm 1994, được kí bởi Tổng thống khi đó là Bill Clinton, được nhiều nhà phân tích xem là đỉnh cao của những nỗ lực của những người như Biden. Tuy nhiên, trong những thập kỷ sau đó, các nhà phê bình đổ lỗi cho luật pháp về sự gia tăng dân số nhà tù trong số các diễn biến khác.

Vào ngày 13/4/2016, bà Loretta Lynch, người phụ nữ da màu thứ 2 được đảng Dân chủ bổ nhiệm vào chức Tổng chưởng lý thời Obama và trước đó bà đã được Bill Clinton bổ nhiệm vào ghế Công tố viên liên bang Hạt Brooklyn năm 2001 và tiếp tục được Obama bổ nhiệm vào vị trí này năm 2010 đã nói "Khi còn là một quan tòa công tố trẻ vào thập niên 1990, tui và các đồng nghiệp nhận thấy Mỹ đã đi quá lố về luật pháp vào thời đó. Giờ đây nước Mỹ phải hứng chịu những hậu quả của việc làm này, nhứt là hệ thống luật chống ma túy không nhứt quán, các nhà tù quá đông đảo và niềm tin bị xói mòn của nhiều cộng đồng cư dân trên cả nước về luật hình sự”.

Vừa mới đâu ông Trump đã tweet rằng Luật cải cách tư pháp hình sự của riêng mình - Đạo luật Bước đầu tiên - "có sự hỗ trợ to lớn" và các vấn đề "đã được sửa chữa" trong luật mà Biden đã vô địch. Ông Trump tuyên bố người Mỹ gốc Phi "sẽ không thể bỏ phiếu" cho Biden vì ông ủng hộ dự luật tội phạm. Joe Biden, người vào cuối những năm 1980 đã trở thành chủ tịch Ủy ban Tư pháp Thượng viện với tư cách là thượng nghị sĩ tiểu bang Delaware cho biết, tại thời điểm đó, mục tiêu của Joe Biden là thông qua luật pháp để chống lại tội phạm bạo lực.

Chắc chắn người Mỹ gốc Phi sẽ không bỏ phiếu cho Joe Biden ngủ gục như ông Trump đã nói. Vậy thì người Mỹ gốc Việt có nên ủng hộ Joe Biden trong cuộc tranh chức tổng thống Mỹ vào năm 2020 (nếu có) hay không? Tui khuyên mọi người KHÔNG NÊN bỏ phiếu cho tay Joe Biden ngủ gục này nếu chúng ta là công dân Việt Nam Cộng Hòa, là người tị nạn cộng sản đúng nghĩa.

Bởi vì Joe Biden ngủ gục là một luật sư và trở thành Thượng nghị sĩ trẻ nhứt trong lịch sử nước Mỹ vào năm 1973 khi hắn tròn 30 tuổi. Cũng như đám "phản chiến" John Kerry, Bill Clinton, Hillary,... Tên Thượng nghị sĩ Joe Biden ngủ gục đã tuyên bố rằng "Tui Joe Biden sẵn sàng biểu quyết ngân sách vô giới hạn để rút lính Mỹ ra khỏi Việt Nam nhưng sẽ không biểu quyết một xu nào cho việc di tản và tái định cư tại Mỹ bất cứ một người Việt nào”.

Sẵn đây nói thêm về tên mặt ngựa John Kerry, cựu ngoại trưởng thời Obama, tên này đã từng tham chiến ở Cà Mau bốn tháng, bị thương ba lần như tui nói hôm trước nhưng hắn là một tên khốn nạn, là kẻ thù của công dân Việt Nam Cộng Hòa vì hắn cũng đã từng ra trước quốc hội Mỹ sỉ nhục Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa là đội quân chỉ biết ăn cắp gà và hãm hiếp phụ nữ.

Còn tên Thống đốc hiện tại của tiểu bang California Jerry Brown đã từng tuyên bố "đừng RẢI RÁC là các thuyền nhân Việt Nam vào tiểu bang xinh đẹp của nó và nó đã ra lịnh đóng cửa căn cứ quân sự không quân Travis để từ chối nhận người tị nạn Việt Nam.

Tất cả những kẻ trên đều là đảng viên của đảng Dân chủ. Chúng luôn cố sức ngăn cản dân Việt Nam xin tị nạn vào Mỹ vì sợ những người Việt Nam tị nạn hòa cùng với cộng đồng người Cuba, Duy Ngô Nhĩ, Tây Tạng và các nước có chung số phận với dân Việt Nam đều phải bỏ nước ra đi vì họa cộng sản sẽ hình thành khối phiếu của ủng hộ Đảng Cộng hòa. Bởi vì khoảng thời gian Mỹ viện trợ cho Việt Nam đều được thực hiện dưới thời những vị tổng thống của Đảng Cộng hòa.

Ông Trump sẽ đánh sập di sản THẢM HỌA thời Bill Clinton, Obama, những tổng thống thuộc đảng Dân chủ, một đảng luôn khinh miệt VNCH, người Việt Nam tị nạn cộng sản nhưng lại rất hữu hão với cộng sản. Vì lẽ đó tui kêu gọi tất cả người Việt Nam đang tị nạn cộng sản ở Mỹ hãy dồn hết phiếu bầu cho ông Donald Trump và Đảng Cộng hòa. Chỉ có vậy mới góp phần cho dân tộc Việt Nam xóa sổ được Việt cộng và thoát khỏi tay Tàu cộng./.

Tran Hung.

Nhận xét

la van nguyen đã nói…
Đề bài tối nghĩa , khó hiểu .

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

HOA KỲ VẪN PHẤP PHỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ KHI THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER KHI CHƯA CÓ THỊ TRƯỞNG GỐC VIỆT

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH