KIM JONG UN THỬ VŨ KHÍ LÀM GÌ VÀ DỌA NẠT KẺ NÀO ?

KIM JONG UN THỬ VŨ KHÍ LÀM GÌ VÀ DỌA NẠT KẺ NÀO ?

- Alo, tại sao cậu lại "thử vũ khí" vậy Kim Jong Un?
- Dạ Ngài Trump thông cảm cho con, thứ vũ khí mà con đang thử không phải hỏa tiễn đâu ạ mà là "đạn pháo phản lực bắn từ các giàn phóng đa nòng 300mm như một phần trong cuộc tập trận của các đơn vị pháo binh,...".
- Nhưng dân của cậu đang đói rả họng mà cậu phung phí mần răng?
- Dạ phải "phùng mang, trợn mắt" lên cho kẻ thù khiếp sợ chứ ạ, đói thì đói mà nổ ta cứ nổ kiểu như dân phía Bắc vĩ tuyến 17 của xứ Đông Lào đó ạ, sáng nó không có tiền ăn sáng nhưng tên nào cũng ngậm tăm xỉa răng hỉnh hỉnh cái mặt trông mà gai tinh.
- Nhưng kẻ thù của cậu là ai ? Đồng bào Miền Nam ruột thịt hay xứ sở Bông Anh Đào ?
- Dạ không, làm sao con nỡ giết đồng bào con hả Ngài, con đâu phải loài súc sanh đã tuyên bố "dù phải hi sinh chú bộ đội cuối cùng, dù phải đốt sạch dãy Trường Sơn cũng cướp bằng được Miền Nam mô ? Riêng ông bạn xứ sở Sumo thì ổng đang có thảnh ý hòa hiếu với con kia mà, ông Abe muốn gặp con vô điều kiện kia mà Ngài".
- Kẻ thù của con hỏng phải Nam Hàn, Nhựt Bổn, hỏng phải Nga cũng hỏng phải nước Mỹ của ta vậy hỏng lẽ là ma ?
- Ngài biết rồi mà còn hỏi con, còn ai trồng khoai đất ni ? Con rất lo nó lại bất thình lình "dạy cho con một bài học như dạy cho thằng bạn vàng của nó vào năm 1979 lắm đa". Vì vậy dẫu đói con cũng cố cất cao tiếng nói rằng "Gà định vào vườn rau. Chó liền sủa gâu gâu. Gà không được vào đó. Để phá quại qua mầu".
- À thì ra rứa, thảo nào cậu chỉ răn đe bằng "đạn pháo phản lực bắn từ các giàn phóng đa nòng 300mm như một phần trong cuộc tập trận của các đơn vị pháo binh". Đúng đó, phải đề phòng tránh bị kẻ gian tràn qua sông Áp Lục úp đồn khi cậu quyết rời xa quỹ đạo của nó. Very Good.
- Dạ con cảm ơn Ngài, chỉ có Ngài mới hiểu rõ lòng con, còn đám kia chúng cứ bung tiền ra cho phường Fake News phá rối con, chúng rất lưu manh trong kế ly gián đó Ngài.
- Ta biết chớ, thôi ta phải tranh thủ đăng lên twitter đây. À mà này, có gì thì phải gọi ngay cho ta, gọi qua cái sim điện thoại năm ngoái ta tặng cho con đó.
- Dạ con biết rồi, con luôn mần rứa, Ngài an tâm và hãy luôn tin tưởng vào thành ý của con.

Vậy là ông Trump liền viết trên twitter cá nhân rằng "Bất cứ điều gì trong thế giới rất thú vị này cũng đều có thể xảy ra. Nhưng tui tin rằng Kim Jong Un hoàn toàn nhận thức được tiềm năng kinh tế to lớn của Bắc Hàn & sẽ không làm gì để can thiệp hay chấm dứt nó. Anh ấy cũng biết rằng tui đứng về phía anh ấy & không muốn thất hứa với tui. Thỏa thuận sẽ xảy ra!"./.

Tran Hung.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN