MỤC ĐÍCH SÂU XA CỦA Tập Cận Bình KHI GIỮA DÒNG THAY NGỰA Nguyễn Phú Trọng

MỤC ĐÍCH SÂU XA CỦA Tập Cận Bình KHI GIỮA DÒNG THAY NGỰA Nguyễn Phú Trọng

Khi Tàu cộng không còn phải "giấu mình chờ thời" mà ra mặt công khai, thách thức ngôi vị cường quốc số 1 thế giới của Mỹ thì ta thấy Nguyễn Phú Trọng nổi lên như một "bậc nhơn kiệt thế thiên hành đạo" với khẩu hiệu "chỉnh đốn đảng" bằng công cụ "xây lò tôn đốt củi tươi".

Sở dĩ Nguyễn Phú Trọng "mạnh tay" trong công cuộc "chống tham nhũng" là vì hắn tuân theo thánh chỉ của Tập tặc vì Tập tặc tin chắc như bắp là Tàu cộng sẽ thành rồng "Made China 2025" vì phe Dân chủ Mỹ sẽ làm chủ Bạch Cung dưới sự cai quản của nữ tổng thống Hillary Clinton. Vì vậy, Tập tặc chỉ thị cho Nguyễn Phú Trọng phải mạnh tay "chỉnh đốn đảng" mà không sợ bị những tên sâu mọt trong đảng phản thùng, đào tẩu.

Tuy nhiên gió đã đổi chiều, Hillary đã thảm bại, Donald Trump đã đại thắng và hừng hực đại chiến với Tàu cộng đã làm cho Nguyễn Phú Trọng không còn "giá trị thời sự" trong mắt Tập Cận Bình nữa. Bởi lẽ ngay trong lúc này, điều mà Tập tặc cần nhìn thấy ở nội bộ cộng sản Việt Nam không phải là "bộ máy trong sạch" mà là "cùng chung vận mịnh", đảng viên "sâu mọt" hay đảng viên "trong sạch" cũng đều là người cộng sản, đồng rận, đồng rệp với nhau. Cái Tập tặc muốn ở trong nội bộ đảng cộng sản Việt Nam lúc này là "hãy thôi đấu đá nhau vì cái tội tham nhũng" mà hãy nắm chặt tay nhau, mèo trắng mèo đen cũng là mèo cả, hãy bỏ qua chuyện ganh tị "thằng ăn được nhiều, đứa gặm được ít" để cùng chung một lý tưởng cao cả là "răm rắp nghe theo thánh lịnh của thiên triều Bắc Kinh".

Thật vậy, nếu trong lúc này mà Tập tặc cứ để mặc co Trọng nô phăm phăm trên con đường "chặt củi ném vào lò" thì rất là tai hại cho sự tồn vong của đảng cộng sản Việt Nam bởi nói như tên Nguyễn Sinh Hùng "kỷ luật, cách chức hết lấy ai làm việc cho đảng". Chưa kể đến nếu Trọng nô cứ hăng máu "hốt sạch" sâu mọt thì vô tình mắc phải sai lầm chết người vì đã ép chó vào đường cùng thể nào cùng bị chó quay lại cắn. Sẽ ra sao khi hầu hết chốp bu Việt cộng đều tham nhũng và nếu Trọng nô cứ truy bức chúng thì khó tránh khỏi chúng sẽ "tháo chạy, trở giáo làm thù địch, phản đảng". Điều này bùng phát thì Tập tặc khó lòng giúp Trọng nô giữ đảng - còn mình.

Vì vậy bằng mọi giá Tập tặc phải "thay ngựa giữa dòng" để tránh "xáo trộn chi bộ đảng Ba Đình". Nếu để Trọng nô ngồi yên một đít hai ghế mà không cho Trọng nô "chặt củi ném vào lò tôn" thì dân Việt Nam coi ra gì, những kẻ đã từng bưng bô, tung hô Trọng nô là "bậc ngơn kiệt thế thiên hành đạo" bể bô sao ?

Nhưng hạ độc Trọng nô ở đâu, lúc nào mới là quan trọng. Hạ độc tại Hà Nội thì chỉ được một, điều Trọng nô về hang ổ của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng rồi ra tay là được nhiều việc, bởi dư đảng của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng hiện còn rất mạnh, nếu hạ độc Trọng nô mà không thể hiện có sự dính líu của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng thì hóa ra công cốc, bởi vì một nước một ngày không thể không có vua, Trọng nô bị trúng độc thì phe cánh của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng sẽ áp đảo giành ngôi, điều này Tập tặc không mong muốn và không cho phép xảy ra. Vì vậy phải dụ cho Trọng nô về hang ổ của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng rồi ra tay hạ độc. Lúc này phe sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng có muốn giành ghế của Trọng nô để lại cũng "kỳ lắm đó".

Khi Trọng nô dính độc rời khỏi vương quyền thì Tập tặc sẽ dựng lên một tên cẩu nô tài mới, tên này phải lù đù, thâm trầm, tỏ vẻ trung dung, không phe phái, không gây thù chuốc oán với những tên "đồng chấy, đồng rận", tham nhũng chưa bị bại lộ, đã kinh qua chức vụ cao trong tà phủ, đã đứng đầu một tổ chức cơ sở đảng cấp thành phố trực thuộc trung ương, đã kinh qua  vai trò lãnh đạo mặt trận, giáo dục,... và đặc biệt kẻ đó phải được Tàu cộng nhồi sọ từ nhỏ, lớn lên được ném sang xứ tư bản giãy chết để thử thách lòng trung thành. Còn kẻ nào xứng đáng hơn Nguyễn Tiện Nhân ?

Ngoài việc Tập tặc phải thay ngựa Trọng nô vì rất nhiều lý do để phù hợp với đối sách "liên thủ chống Trump" ra thì có một sai lầm rất kinh điển mà Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã mắc phải đó là căn bịnh "nịnh bợ thái quá" mà những cử chỉ khúm núm, hành vi nham nhở khi tổ chức tung hoa tươi cho Tập tặc bước đi và "khen trà Tàu ngon hơn trà Việt" trong lần diện kiến Tập tặc tại Hà Nội vào tháng 11/2017 là hồi kết của Hán nô Nguyễn Phú Trọng trong lúc này.

Nên nhớ rằng bất kỳ Vua chúa Hán tộc nào cũng khó tránh khỏi "thích xu nịnh" nhưng thật cay đắng cho những kẻ xu nịnh lại phần lớn bị chết dưới tay bạo chúa bởi thói xu nịnh thái quá của mình. Bởi lẽ kẻ xu nịnh là kẻ tiểu nhân, phàm là kẻ tiểu nhân thì luôn ăn ở hai lòng, khi vương triều thạnh trị thì vua chúa thích xu nịnh để thỏa mãn niềm kiêu hãnh, nhưng khi vương triều suy vong thì vua chúa rất sợ kẻ cu nịnh. Bởi kẻ khéo nói, giỏi nịnh bợ là những kẻ thường rình xem ý tứ người trên ra sao rồi dùng lời nịnh nọt để lấy lòng. Khi lừa gạt được người trên, làm người ấy sung sướng rồi, thì bắt đầu đảo lộn đúng sai, đổi trắng thay đen...

Thời xưa, các bậc thánh nhân rất cảnh giác kẻ nịnh bợ, xem những kẻ khéo nói, nịnh bợ là thuốc độc, tránh xa loại người này như tránh loài rắn rết, không dám tới gần. Người Hán luôn thấm thía rằng "Nếu không thể tìm được ai thì thà rằng giao cho kẻ ngốc còn hơn giao trọng trách cho kẻ tiểu nhơn. Bởi vì kẻ ngốc cho dù có muốn làm việc ác thì cũng bởi vì trí tuệ không đủ, khí lực cũng không có nên vẫn sẽ có người khác chế ngự được họ. Trái lại, kẻ tiểu nhơn âm mưu quỷ kế có đủ cả, lại táo bạo nên khi được giao trọng trách thì sẽ giống như ÁC HỔ SANH CÁNH, dẫn đến nguy hại khó lường".

Trong bối cảnh hiện tại, khi Tàu cộng đang trong cơn quẫn bách, ưu tiên hàng đầu của Tàu cộng hiện nay là gác lại việc "thanh trừng nội bộ" tại các nước vệ tinh của Tàu cộng để phường sâu mọt thôi lao vào cắn xé nhau mà suy giảm nội lực, gác lại việc tố nhau vì tội tham nhũng để tiếp tục vững mạnh với việc bòn rút của dân mà tập trung cai trị nhân dân, trói chặt nhân viên vào chân Tàu cộng để "trường kỳ chống Mỹ".

HÁN NÔ Nguyễn Phú Trọng phải ra đi đó là cái kết khó tránh khỏi của những kẻ xu nịnh thái quá, đội giặc Tàu cộng trên đầu, nhận giặc Tàu cộng làm ông cố nội. Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã quên mất những lời răn của Khổng Khâu là “Ác lợi khẩu chi phúc bang gia - ghét kẻ khéo nói thì tốt cho nước nhà" và “Viễn nịnh nhân - nên tránh xa kẻ nịnh bợ" mà thuyết giáo Khổng Khâu hiện nay được xem là linh hồn của Tập tặc nói riêng và Tàu cộng nói chung./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN