ÔNG TRUMP PHÁ Ổ ĐẠI BÀNG - VIỆT GIAN VIỆT CỘNG RÃ RỜI TAY CHÂN

ÔNG TRUMP PHÁ Ổ ĐẠI BÀNG - VIỆT GIAN VIỆT CỘNG RÃ RỜI TAY CHÂN

Được ông Trump gọi tên "Việt Nam sẽ là điểm đến ưu tiên của các doanh nghiệp đào thoát khỏi Tàu cộng để núp bão chiến tranh thương mại Mỹ - Tàu cộng", không ít kẻ mừng và cũng rất nhiều kẻ lo vì dòng tweet kia của ông Trump. Ông bà xưa nói cấm sai "người khôn ưa nói nửa chừng, để cho kẻ dại nửa mừng nửa lo".

Không lo sao đặng khi Việt cộng mở toang cửa biên giới, quyết tâm đẻ ra 3 cái đặc khu, quyết tâm "hợp tác khai thác chung với Tàu cộng ở Biển Đông" thông qua nghị quyết "phát triển kinh tế biển", quyết tâm xây dựng cao tốc Bắc Nam, đường sắt tốc độ cao Bắc Nam,... bằng dòng vốn Tàu cộng rót qua. Tất cả những hành vi này đều có một mục đích duy nhứt là "lót ổ đón đại bàng Tàu cộng sang đẻ trứng", sau khi ấp nở xong thì sẽ phù phép từ đại bàng Tàu cộng thành đại bàng Việt cộng rồi tung cánh bay sang Mỹ và các nước giàu có có quan hệ đối tác thương mại với Việt cộng như khối các nước nằm trong Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương - Comprehensive and Progressive Agreement for Trans-Pacific Partnership - CPTPP hay trong Hiệp định EVFTA trong tương lai "mịt mờ".

Những tưởng Tàu cộng và Việt cộng sẽ qua mắt được ông Trump trong kế sách "Man Thiên quá hải - Dối Trời qua biển" trên thì nay bị ông Trump bắt bài, réo tên. Công cuộc "lót ổ đón đại bàng Tàu cộng" của Việt cộng xem ra khó lòng hoàn thiện như mong muốn của chúng và nó sẽ phá sản nhanh hơn nếu dân tộc Việt Nam mà đặc biệt là nhân sĩ, trí thức, sinh viên, học sinh, công nhân, nông dân,... biết kết liên lại để phản đối, phá hủy dã tâm "rước tằm Tàu ăn sạch dâu Việt" của Việt gian, Việt cộng./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN