ĐÒN PHÒNG VỆ BẨN THỈU CỦA Obama

ĐÒN PHÒNG VỆ BẨN THỈU CỦA Obama

Sau khi trò vu cáo Ông Trump dính líu tới Nga trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2016 hạ màn. Phe Dân chủ lại chỉa mũi dùi sang việc kê khai thuế của Ông Trump và xới lên vụ chánh quyền của ông Trump trả cho Bắc Hàn 2 triệu Mỹ kim để chuộc sinh viên Otto Warmbier. Như vớ được phao cứu sinh, đám Việt cộng nằm vùng ở hải ngoại và quốc nội lại hí hửng, phấn khích, tiếp diễn giọng điệu xỉa xói ông Trump.

Thật nhục nhã thay cho những kẻ có não nhưng bị đứt hết nơ ron thần kinh, sắm cái đầu cho tóc mọc và đội mũ. Chúng nào biết, nào hay trò bẩn thỉu của đám Dân chủ thiên tả trên chỉ tổ "tự đốt nhà để lòi ra mặt chuột" mà hai con chuột cống bị lòi ra chính là Obama và John Kerry.

Hẳn quí vị còn nhớ vụ chánh quyền Obama đã dùng không lực của quốc gia chở 400 triệu Mỹ kim sang Teheran vào năm 2016. Một sự vụ đình đám đầy tai tiếng của Obama và cộng sự đã khiến ông nghị viên Steve Scalise - Người giữ kỷ luật đảng của khối Đa số Hạ viện phải thốt lên rằng "Bằng việc chi trả cho Iran khoản tiền 1,7 tỉ Mỹ kim mà những quan chức Iran gọi là tiền chuộc, chính quyền Obama một lần nữa cho chúng ta thấy thỏa thuận hạt nhân của họ tệ hại tới mức nào đối với an ninh quốc gia của Mỹ. Những đồng đôla mà người Mỹ đóng thuế khó nhọc kiếm được lại được không vận ở số lượng hàng trăm triệu để giao cho nước tài trợ khủng bố hàng đầu thế giới. Điều này là một sự sỉ nhục đối với người Mỹ đóng thuế".

Tui tin tưởng sắp tới hàng loạt vụ bê bối do Obama và cộng sự đã gây ra trong 8 năm tại vị sẽ được lôi ra ánh sáng công lý. Bởi trước khi trò săn phù thủy của Robert Mueller sắp hạ màn, ông Trump đã tuyên bố sẽ "CHƠI VỚI TRÒ CHƠI". Vì vậy, để phòng vệ từ xa, Obama và bè đảng đã chủ động "tiên hạ thủ vi cường" bằng cách tiếp tục vào đống rác nhà ông Trump để "bới rác tìm giòi".

Obama đã quên mất lời dạy của cố tổng thống Abraham Lincoln rằng "Không người nào có đủ trí nhớ để thành công trong sự dối trá; Bạn có thể lừa dối vài người suốt đời. Bạn có thể lừa mọi người trong một thời gian. Nhưng bạn không thể lừa mọi người suốt đời; Hãy bán cơ bắp và trí tuệ của mình với giá cao nhứt nhưng không bao giờ được phép bán trái tim và tâm hồn".

Việt Nam muốn xóa sổ cộng sản thì cần phải hạch tội Hán tặc hồ chí minh. Nước mỹ muốn vĩ đại trở lại thì ông Trump phải lôi cổ đám chuột cống Obama - Hillary - John Kerry,... ra ánh sáng. Tui tin chắc sẽ có điều này xảy ra trong những ngày sắp tới./.

Tran Hung.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng