NẾU VIỆT CỘNG KHÔNG BỘI ƯỚC

NẾU VIỆT CỘNG KHÔNG BỘI ƯỚC

Nếu Việt minh không cướp chánh quyền của thủ tướng Trần Trọng Kim thì Đế Quốc Việt Nam không bị phân qua, ly loạn;

Nếu hồ chí minh không bội ước Hiệp định Geneva 1954, Việt Nam đã thống nhứt trong hòa bình, sẽ không có cảnh nồi da xáo thịt, hàng triệu người Việt phải chết bởi chiến tranh.

Nếu cộng sản Bắc Việt và cộng phỉ Nam Việt không đơn phương xé bỏ Hiệp định Ba Lê 1973 thì Việt Nam đã thống nhứt hòa bình bằng tổng tuyển cử tự do, hàng triệu người con nước Việt không bị cầm tù, phơi thây nơi rừng thiên nước độc trong cái gọi là đi kinh tế mới, không bị thổ phỉ và hải tặc giết chết do vượt biên tị nạn cộng sản.

Nếu Việt cộng không cướp Miền Nam bằng vũ lực, trả thù hèn hạ nhắm vào dân binh, cán chính của VNCH, không bị cướp đoạt trong chiêu bài đánh tư sản mại bản thì Sài Gòn hôm nay chẳng thua gì Tokyo của Nhựt Bổn. Của cải của Miền Nam nếu có chia đều cho nhân dân miền Bắc thì Việt Nam hôm nay cũng chẳng tệ hơn Thái Lan đâu.

Và nếu Việt cộng không sáp nhập Miền Nam bằng vũ lực mà hai Miền Nam - Bắc hợp nhứt trong hòa bình bằng tổng tuyển cử tự do theo Hiệp định Ba Lê 1973 thì chắc chắn:

1. Tàu cộng sẽ chẳng dám xua quân cướp biển đảo, tàn sát dân ta năm 1979;

2. Polpot sẽ không đủ gan để quấy nhiễu, tàn sát dân ta ở biên giới phía Nam rồi hàng vạn mái đầu xanh chết trẻ trong cái gọi là "bộ đội tình nguyện";

Đặc biệt, nếu Hiệp định Ba Lê 1973 được Việt cộng nghiêm túc, phối hợp với VNCH để thực thi thì hôm nay Việt Nam đã là một con RỒNG CHÂU Á. Sẽ không có nạn chết vô số vì bịnh ung thư, tai nạn giao thông, dân tình tha phương cầu thực, đi ở đợ khắp năm Châu trong cái gọi là "xuất khẩu lao động".

Tất cả những tội ác trên đều do Việt cộng gây ra cho dân tộc ta, chính Việt cộng là kẻ nghe theo chủ nghĩa cộng sản mà dấy động can qua, gây ra cảnh nồi da xáo thịt, máu đổ đầu rơi, dân tộc ly tán, dân tình lầm than, hai Miền Nam Bắc thù hằn,... Tội của Việt cộng đáng bị tru di./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng