ĐỊNH LUẬT "ĐŨA NGÀ VOI" CỦA HÁN TỘC & VẬN MỆNH CỦA LÂN BANG

ĐỊNH LUẬT "ĐŨA NGÀ VOI" CỦA HÁN TỘC & VẬN MỆNH CỦA LÂN BANG

Trong sử ký Tư Mã Thiên có viết về Trụ Vương, vua cuối cùng của nhà Thương. Tư Mã Thiên mô tả Trụ Vương - Đế Tân là một hôn quân vô đạo, chỉ biết đến rượu chè, gái hú, tình dục, thiếu đạo đức, thích cầm quân hơn là bàn chính sự trong triều. Trụ Vương thường tổ chức những lễ hội với nhiều người tham gia vào trò chơi "sex tập thể" với các thê thiếp của mình và tạo ra các bài hát với lời lẽ thô thiển gọi là Dâm nhạc. Dân gian thường có câu vè "Trụ Vương mê Đắc Kỷ mà đành giết Tỷ Can".

Định luật "Ngà Voi" của Hán tộc đã ra đời dưới triều đình của Trụ Vương qua câu chuyện khi chú ruột của Trụ Vương là Cơ Tử thấy Trụ Vương ăn bằng đũa Ngà voi ông rất lo lắng và suy nghĩ theo suy luận logic như sau:

- Đã dùng đũa ngà voi thì phải dùng chén bát bằng ngọc mới xứng.
- Đã có chén bát bằng ngọc thì phải có sơn hào hải vị mới xứng.
- Đã ăn sơn hào hải vị thì phải mặc gấm vóc lụa là, trang sức cầu kỳ mới xứng.
- Đã ăn mặc gấm vóc lụa là thì phải ở lầu son gác tía mới xứng.
...
Và cứ như vậy thì thực quá đại nguy, nếu ta không mau rời bỏ chốn này thì chỉ tổ thiệt thân. Chỉ 5 năm sau lời dự đoán của Cơ Tử đã ứng nghiệm, thói quen tiêu xài xa hoa đã khiến cho Trụ Vương mất nước.

Câu chuyện trên đã được hậu thế của Hán tộc đúc kết thành "Định luật đũa ngà voi". Định luật này đã được đồ tể Mao Trạch Đông rất tâm đắc và ứng dụng trong lời tuyên bố "sẽ thống lãnh 500.000 bần cố nông tiến xuống phía Nam Châu Á". Để định luật "Đũa ngà voi" được hiện thực, Mao tặc đã cố gắng "cấy nhộng" vào các quốc gia Đông Nam Á mà điển hình như Hán tặc hồ chí minh, Pol Pot của Cambodia, Hoàng thân đỏ Souphanouvong của Ai Lao.

Tuy nhiên, trước sức kháng cự, ngăn chặn ảnh hưởng của cộng sản ở khu vực Châu Á của học thuyết Truman cũng như mối "bất hòa" giữa Sô cộng với Tàu cộng mà đỉnh điểm vào những năm 1967 - 1969, định luật đũa ngà voi của Tàu cộng bị tạm thời đình hoãn. Sau khi Liên Sô sụp đổ, Tàu cộng bám vào nước Mỹ trong kế sách "giấu mình chờ thời" và khi Tập Cận Bình chính thức đăng cơ, hắn đã không ngại ngần vớ lấy đôi đũa ngà voi để thọc vào các mâm tiệc trên Thế giới trong cái gọi là "Sáng kiến Vành đai Con đường".

May cho nhơn loại là ông Peter Navarro đã có binh pháp "bẻ gãy đũa ngà voi" của Tàu cộng qua tác phẩm "Death by China - Chết bởi Tàu cộng" và may mắn hơn cho nhơn loại đó là những cảnh báo của ông Navarro đã được ông Trump tin dùng, thực thi.

Khi cặp đũa ngà voi của Tàu cộng đã bị ông Trump tìm cách hất văng ra khỏi các mâm cỗ xa xôi ở Phi Châu, Mỹ Châu, Úc Châu,... thì chắc cũng Tập tặc sẽ quay đũa ngà voi về những mâm cổ gần nhà như Việt Nam, Cambodia, Lào,... để gắp thức ăn mà tại đây hắn đã gắp lấy những món khai vị như Hoàng Sa, Trường Sa, các công trình hạ tầng ở Cambodia, Lào,...

Trong quá trình gắp thức ăn tại các mâm cỗ gần nhà bằng đũa ngà voi, nếu hắn thấy có những cục xương như Ả Trần Đại Quang chẳng hạn hay những món ăn cũ mèm, nhàm chán như Hán nô Nguyễn Phú Trọng chẳng hạn thì hắn sẽ gắp bỏ đi để bữa ăn được ngon miệng.

Tại bàn tiệc ở Việt Nam, tất cả những tên chốp bu Việt cộng hiện nay đều nằm trong menu của Tàu cộng, muốn gắp tên nào đều do Tàu cộng quyết định theo khẩu vị của Tập tặc. Vì vậy số phận của những tên chốp bu Việt cộng sẽ không khác gì so với Ả Trần Đại Quang, Hán nô Nguyễn Phú Trọng,... Vận mệnh của dân tộc Việt Nam cũng không biến chuyển theo chiều hướng tích cực nếu cứ phó mặc cho Việt cộng cầm quyền cai trị.

Vì vậy, trước khi chờ đến lúc ông Trump chính thức bẻ gãy đũa ngà voi của Tàu cộng, dân tộc Việt Nam phải biết "hi sinh hiện tại - cứu lấy tương lai" bằng cách đoàn kết, chung lòng hất đổ mâm cỗ bấy lâu nay thuộc về Tàu cộng đó là phải xóa sổ đảng cộng sản Việt Nam. Bởi khi ta không đủ sức bẻ gãy đũa ngà voi của Tàu cộng thì ta không cho nó chọc đũa vào đất nước ta thông qua những thực đơn của Việt cộng vậy./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN