KIM JONG UN MUỐN GIÚP DONALD TRUMP ĐỂ BẮC HÀN THOÁT TAY TÀU CỘNG

KIM JONG UN MUỐN GIÚP DONALD TRUMP ĐỂ BẮC HÀN THOÁT TAY TÀU CỘNG

Là kẻ "thức thời", Kim Jong Un nằm lòng câu nói "Anh có thể xây dựng quyền lực bằng họng súng và lưỡi lê nhưng anh không thể ngồi lâu trên đó" của Boris Yeltsin.

Vì vậy mặc dù gia tộc họ Kim giữ vững được ngai vàng nhưng với hiện tình nheo nhóc, đói khát của nhân dân Bắc Hàn thì chắc chắn gia tộc này luôn nơm nớp lo sợ, đêm ngủ luôn thấy ác mộng về một viễn cảnh sụp đổ và bị nhân dân Bắc Hàn phán xét.

Không ai giàu ba họ, chẳng ai khó ba đời, có áp bức sẽ có tranh đấu và khi áp bức lên đến cực điểm thì sự đấu tranh, phản kháng của tầng lớp bị áp bức sẽ bùng phát theo bản năng sanh tồn, đó là qui luật bất biến. Do đó, từ thời cha của Kim Jong Un cho đến Kim Jong Un đều ấp ủ trong lòng khát vọng "hòa nhập với thế giới văn minh". Tuy nhiên vì số phận của nhân dân Bắc Hàn cũng như nhân dân Việt Nam luôn bị Tàu cộng biến thành "kẻ gác cổng", chúng luôn tìm cách ngăn cản dân tộc Việt Nam và Bắc Hàn hòa hợp với nền văn minh, dân chủ tự do. Vì vậy đã nhiều lần cha con Kim Jong Un muốn "đổi nguyên tử lấy giàu có" nhưng đều bất thành.

Để ngăn trở tiến trình "đổi nguyên tử lấy giàu có" của Bắc Hàn, Tàu cộng đã dựng lên "hàng rào ấp chiến lược" để bao vây Bắc Hàn từ vòng trong đến vòng ngoài. Chúng đào tạo, tẩy não rồi dựng lên những tên chốp bu trung thành với Tàu cộng trong hàng ngũ đảng Lao động Triều Tiên. Biến bọn này thì những chân thắng để cản trở tiến trình "đổi nguyên tử lấy giàu có" của Bắc Hàn. Ở vòng ngoài, Tàu cộng liên kết với những phần tử "phản bội nước Mỹ" ngay trong đảng Dân chủ như Bill Clinton, Obama và các cộng sự để luôn có thái độ "thù hằn, bất tín" với cha con Kim Jong Un.

Không có lòng tin thì không có sự hợp tác mà ngược lại chỉ có sự đối địch do nghi kị. Số phận của Bắc Hàn cũng giống như số phận của những kẻ sa chân vào đường dây buôn bán, vận chuyển chất ma túy, chỉ có lún sâu mà không có đường hoàn lương bởi khi bị tên trùm phát hiện hoặc nghi ngờ thì sẽ bị đứt bóng vì bị tên trùm thanh lý môn hộ theo kiểu "giết lầm không tha lỡ". Muốn hoàn lương, đào thoát khỏi đường dây buôn bán chất ma túy thì phải tìm nơi trú ẩn an toàn, phải có được sự bảo đảm từ một thế lực khác uy vũ hơn, đạo đức hơn tên trùm đang nắm giữ số phận của mình. Với Bắc Hàn không còn thế lực nào đủ sức cứu rỗi linh hồn khi muốn hoàn lương, đổi nguyên tử lấy giàu có là nước Mỹ.

Tàu cộng đã làm dữ ắt phải lo xa nên bao năm qua chúng bắt cóc, trợ lực cho phe Dân chủ Mỹ giành chiến thắng trước phe Cộng Hòa để biến những tên "phản bội nước Mỹ, phản bội nhân loại" này thành tay sai, thành công cụ của chúng, giúp chúng hoàn thành giấc mơ thôn tính địa cầu, hủy diệt nhân loại mà Bắc Hàn là một nạn nhân của phe Dân chủ.

Phe Dân chủ Mỹ cùng với đám truyền thông Fake News luôn thổi phồng sự dã man, tàn bạo của gia tộc họ Kim và thái độ hiếu chiến, thù địch của Bắc Hàn mà nguồn cơn được khởi phát từ Tàu cộng. Khi dân Mỹ bị đám Dân chủ thân cộng và đám Fake News hám tiền dẫn dắt, định hướng về những tệ hại của Bắc Hàn, dĩ nhiên dân Mỹ sẽ căm ghét gia tộc họ Kim ở Bắc Hàn và kết cục Bắc Hàn trở nên cô độc, mất niềm tin nơi Mỹ đành cam phận phó thác số phận cho Tàu cộng định đoạt.

May mắn thay cho Kim Jong Un khi nước Mỹ có ông Donald Trump làm tổng thống, một vị tổng thống luôn bị phe Dân chủ đánh phá kỷ lục trong lịch sử nước Mỹ với đủ trò hèn, kế bẩn chỉ để đạt được một mục đích là phế truất ông Trump và đả bại Đảng Cộng hòa. Những đòn bẩn mà phe Dân chủ tấn công vào ông Trump nếu ta soi kỹ sẽ thấy nó không phải cốt cách, bản chất của người Mỹ mà nó là sự "phóng chiếu" lại chiêu này của Hán tộc do Tàu cộng đạo diễn. Như cá gặp nước, Kim Jong Un đã tung ra hàng loạt phép thử để kiểm chứng độ khả tín của tổng thống Donald Trump và Kim Jong Un đã thốt lên như Hán tặc hồ chí minh khi lượm được luận cương của Lê Nin rằng "chỉ có nước Mỹ với sự lãnh đạo của tổng thống Donald Trump mới cứu được Bắc Hàn khỏi tay Tàu cộng".

Hai tư tưởng lớn mang hai điện tích trái dấu gặp nhau và hút nhau, Kim Jong Un đã phải lòng Donald Trump và ngược lại. Tuy nhiên cũng như trong một lớp học, những đứa học trò xấu bụng, đầy ganh tị thường tìm cách nói xấu, phá vỡ tình bạn chớm nở giữa những đứa bạn cùng lớp mà trước đây chúng có những hiềm khích do không hiểu nhau nay đã được hóa giải và xích lại gần nhau. Tàu cộng cũng vậy, chúng liên tục đánh phá nhằm hủy hoại niềm tin vừa chớm nở giữa ông Trump với Kim Jong Un. Tập Cận Bình vờ tỏ ra thân thiện lại với Kim Jong Un và thường buộc Kim Jong Un phải diện kiến trước khi muốn gặp riêng ông Trump hoặc trước khi cử phái bộ sang Mỹ và trước khi phái bộ Mỹ sang Bình Nhưỡng.

Mục đích thâm hiểm trên của Tập Cận Bình là làm cho dân Mỹ thấy rằng trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì Tàu cộng với Hàn cộng vẫn là mối quan hệ răng môi, Bắc Hàn luôn là đầy tớ trung thành của Tàu cộng. Căn cứ vào những đòn bẩn này, phe Dân chủ Mỹ và đám Fake News lại thổi phồng sự chân thành của Kim Jong Un, chúng biến sự chân thành của Kim Jong Un thành con số không tròn trĩnh trong lòng nước Mỹ để rồi chúng quay sang phỉ báng quyết liệt giải giáp nguyên tử ở Bắc Hàn của ông Trump là việc làm của một con Dã Tràng se cát.

Tuy nhiên, với những người có chỉ số IQ ngất ngưởng như ông Trump và bản lãnh, sự thức thời của Kim Jong Un thì mọi đòn bẩn của Tàu cộng và phe Dân chủ Mỹ đã bị phá sản. Ông Trump rất thâm sâu khi quá hiểu chân lý này "muốn hợp tác tốt hoặc muốn lật đổ nhanh thì phải biến đổi từ đối đầu sang bạn thân bằng những việc làm thể hiện sự tin tưởng nhưng không mềm yếu, nhượng bộ", tức phải tạo UY và tạo TÍN song trùng. Khi đó có UY và TÍN với đối tác thì hoặc sự hợp tác sẽ phát triển lên tầm cao mới hoặc sự lật đổ, hủy hoại đối tác sẽ diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nếu ta muốn hủy diệt. Chân lý "chỉ có người thân mới là kẻ thù nguy hiểm và lợi hại nhứt nếu họ có lòng phản trắc".

Hiểu rõ lòng người, làm theo lòng người đó là sự khác biệt rất đặc biệt của ông Trump. Vì lẽ đó ông luôn tuyên bố Tập Cận Bình là bạn tốt dù ông đã tuyên bố xóa sổ cnxh quái thai và cách đây 2 giờ đồng hồ trên twitter ông lặp lại rằng "Bác Hàn đã bắn ra một số vũ khí nhỏ, làm phiền một số người của tui và những người khác, nhưng không phải tui. Tui tin tưởng rằng Chủ tịch Kim sẽ giữ lời hứa với tui, và cũng mỉm cười khi gọi gã đàn ông Đầm lầy Joe Biden là một cá nhân có IQ thấp, và tệ hơn. Có lẽ điều đó gửi cho tui một tín hiệu?".

Ông Trump đặt cho cựu phó tổng thống của Obama là ông Joe Biden, kẻ đang chạy đua vào Bạch Cung là "Swampman", Swampman là chủ đề của một "thí nghiệm tư tưởng triết học" được triết gia Donald Davidson giới thiệu trong bài viết "Biết về tâm trí của chính mình" năm 1987. Donald Davidson từng là giáo sư triết học của Slusser tại Đại học California, Berkeley từ  năm 1981 đến 2003 và cũng đã tổ chức các thỉnh giảng  tại Đại học Stanford, Đại học Rockefeller, Đại học Princeton và Đại học Chicago.

Việc Kim Jong Un chỉ trích người đầm lầy Joe Biden đã thể hiện Kim Jong Un ngầm ủng hộ ông Trump ngồi tiếp nhiệm kỳ 2 ở Bạch Cung để bảo kê cho hắn sau khi giải giáp nguyên tử, thoát khỏi tay Tàu cộng như nhận định của ông Trump vừa nãy./.

Tran Hung.

https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=https://www.thesaigonpost.us/2019/03/kim-jong-un-ang-dien-bien-theo-ke-tung.html&ved=2ahUKEwiO5bb2gLjiAhVrHDQIHRQ3DI0QFjAAegQIBBAB&usg=AOvVaw1Y_hlb3uGIt7yLYCwnIcx7&cshid=1558832866043

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN