ẾCH TẬP MUỐN CHUI HANG CUA "TRỐN HẠN" KHI KÊU GỌI Á CHÂU ĐOÀN KẾT

ẾCH TẬP MUỐN CHUI HANG CUA "TRỐN HẠN" KHI KÊU GỌI Á CHÂU ĐOÀN KẾT

Theo lời kể của các bậc trưởng thượng miệt ruộng đồng thì vào mùa khô hạn, cạn ô khô đồng, loài ếch sẽ tìm các hang cua để chui vô lánh hạn vì hang cua ẩm ướt sẽ không làm cho da ếch bị khô, mặt khác theo bản năng tự nhiên thì loài cua thường xuyên tiết nước bọt ra ngoài, loài ếch sẽ đưa mỏ vào hút bọt cua để giải khát. Nhưng khi có mưa thì ngay lập tức loài ếch sẽ trở mặt, từ kẻ hàm ơn chúng lập tức trở thành kẻ phản bội, ếch sẽ nuốt chửng cua vào bụng trước khi rời hang cua.

Tàu cộng cũng không khác gì loài ếch vong ân, khi hoạn nạn thì chúng "tương lân" nhưng khi khá giả thì chúng "thôn lân". Chẳng cần phải lội ngược dòng lịch sử để đưa ra những bằng chứng "bội phản" như xung đột Sô - Trung những năm 1967 - 1969 hay xung đột biên giới phía Bắc năm 1979,... mà chỉ cần nhìn vào việc Tàu cộng tẩy chay Nam Hàn, Nhựt Bổn của mấy năm trước đây thì không khó nhận ra bản chất phản bội như ếch của Tàu cộng.

Giờ đây khi ông Trump đang làm cho Tàu cộng phải "cạn ô khô đồng" thì họ Tập kia, một kẻ hiện thân là ếch chúa với "giấc mộng Trung Hoa - Nhứt đái nhứt lộ" lại mở miệng ỉ ôi "Châu Á phải kết đoàn". Châu Á là những ai ngoài các cường quốc về kinh tế là Nhựt Bổn, Nam Hàn, Singapore, Ấn Độ,... nhưng các cường quốc này họ quá rành về Tàu cộng không thua kém ông Peter Navarro rành Tàu cộng sáu câu vọng cổ trong tuyệt tác "Death by China - Chết bởi Tàu cộng".

Không bao giờ loài ếch tử tế với loài cua và không bao giờ Tàu cộng không từ bỏ khát vọng thôn tính lân bang ngoại trừ Tàu cộng phải phế bỏ thuyết giáo của Khổng Khâu, một thứ thuyết giáo luôn xem ngoại bang là hầu nhân, là rợ Bắc, man Nam. Điều này quả là rất khó bởi ngày nay Tàu cộng đã mang cái thuyết giáo của Khổng Khâu làm vũ khí mềm để ủ mộng bá chủ thế giới thì làm sao nó từ bỏ được.

Vậy là ông Trump và các cộng sự của ông đã đánh trúng huyệt đạo của Tàu cộng đó là phế bỏ thuyết giáo của Khổng Khâu. Như lẽ tự nhiên khi bị trúng tên thì thú hoang giãy nãy và Tàu cộng đã bị ông Trump đánh trúng nên nó cũng giãy nảy lên qua lời kêu gọi phỉnh phờ Á Châu kết đoàn mà họ Tập vừa thốt ra. Đánh sập thuyết giáo của Khổng Khâu cũng là đòn chí mạng mà ông Trump và cộng sự đã hạ thủ về phía Tàu cộng vậy./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN