NGHỆ THUẬT "TÁC ĐỘNG & PHẢN LỰC" CỦA VIỆT CỘNG TRÊN MẶT TRẬN TUYÊN TRUYỀN

NGHỆ THUẬT "TÁC ĐỘNG & PHẢN LỰC" CỦA VIỆT CỘNG TRÊN MẶT TRẬN TUYÊN TRUYỀN

Lâu nay chúng ta, những người quyết tâm DIỆT VIỆT CỘNG - BÀI TÀU CỘNG chỉ chú tâm vào những tên DLV cao cấp chuyên viết bài dẫn dắt cộng đồng đi vào sa mạc hoang vu, phát hiện ra loại DLV cao cấp này thông qua những hành vi "ca ngợi, bảo vệ lãnh tụ cộng sản, ca ngợi tính ưu việt của cnxh quái thai,..." nhưng lại bỏ sót, thậm chí bị kéo theo bởi một lực lượng DLV khác đó là bọn Việt cộng nằm vùng ở hải ngoại.

Biểu hiện của bọn Việt cộng nằm vùng ở hải ngoại khác hẳn bọn DLV cao cấp ở quốc nội, bởi những tên Việt cộng nằm vùng ở hải ngoại được Việt giao cho nhiệm vụ "đánh sập phao hy vọng của dân tộc Việt Nam" và "PHẢN LỰC" lại chủ trương của Việt cộng để công phá chủ trương đoàn kết dân tộc Việt Nam, một thứ sức mạnh mà Việt cộng và Tàu cộng rất khiếp sợ.

1. Bọn Việt cộng có nhiệm vụ đánh chìm cái phao hy vọng của dân tộc Việt Nam:

Khi đảng Dân chủ Mỹ làm chủ Bạch Cung, bọn này chỉ chú tâm vào chủ đề "nhân quyền", một lãnh vực được xem là chiêu bài "cấy nhộng" tinh vi của Việt cộng. Cá nhân không vơ đũa cả nắm khi cho rằng tất cả những "tù nhân lương tâm" được Việt cộng cho qua Mỹ định cư đều là "nhộng đỏ" vì bất cứ việc gì cũng có tính "ngoại lệ". Tuy nhiên, không ít những kẻ đã từng bị Việt cộng bỏ tù rồi sang Mỹ định cư với sứ mạng "giữ đảng từ xa" do Việt cộng giao phó.

Những con "nhộng đỏ" được cấy ra nước ngoài theo diện trên sẽ liên kết với đám Việt cộng nằm vùng thế hệ trước năm 1975, thế hệ đi theo diện HO với hồ sơ ngụy tạo qua mắt được chánh phủ Mỹ, đi theo diện "vượt biên ưu tiên", diện du học, EB5,... Bọn này tập trung đánh phá cộng đồng chống cộng của người Việt ở hải ngoại, gây ra nghi kị, chia rẽ trong nội bộ cộng đồng người Việt ở hải ngoại.

Sau khi ông Trump ra tranh cử tổng thống, những tuyên bố của Ông ta về Tàu cộng, về cnxh quái thai,... đã làm cho Việt cộng bất an. Vì vậy, bọn "nhộng đỏ" ở hải ngoại liền lộ mặt là những tên Việt cộng nằm vùng. Chúng ra rả chửi bới ông Trump, hùa theo bọn truyền thông Fake News, những nghị viên Dân chủ thân cộng,... để lung lạc tinh thần, đánh chìm phao hy vọng của những người tin tưởng vào quyết tâm xóa sổ cnxh quái thai của ông Trump bằng những luận điệu như "ông Trump sẽ bị phế truất, ông Trung chỉ lo cho dân Mỹ, nước Mỹ, ông Trump bắt tay với Nga, Tàu cộng,... thì hy vọng gì vào việc hỗ trợ dân chủ ở Việt Nam,...".

Một khi con người đã mất đi niềm tin và hy vọng, mất đi chỗ dựa tinh thần thì sẽ tỏ ra thất vọng, bi quan và buông xuôi bởi cảm thấy mình lạc lõng, bơ vơ. Đây là một đòn tâm lý cao cờ của Việt cộng nằm vùng ở hải ngoại.

2. Bọn Việt cộng nằm vùng trong nhiệm vụ PHẢN LỰC:

Trong nghệ thuật cai trị của người Hán, hôn quân thường chơi chiêu "TÁC ĐỘNG và PHẢN LỰC" mà ngày nay ta gọi là trò "đấu tố". Tức hôn quân sẽ ban ra một qui định, các quần thần, thần dân theo qui định đó mà kể tội nhau. Hôn quân sẽ cài cắm thân tín của mình trà trộn vào quần thần, thần dân để làm chất xúc tác, kích ứng trò đấu tố. Thông qua việc đấu tố này hôn quân dễ dàng triệt hạ mầm phản nghịch, quần thần, thần dân không đoàn kết lại được với nhau vì luôn nghi kị, đề phòng lẫn nhau. Từ đó trước những chánh sách hà khắc, bất đạo của hôn quân nhưng thần dân cũng đành an phận thủ thường. Qui định của hôn quân ban ra là LỰC TÁC ĐỘNG còn quần thần, thần dân đấu tố nhau thông qua kích ứng của tay chân hôn quân là PHẢN LỰC.

Quay lại thực trạng hiện nay trên không gian mạng, không khó phát hiện ra những hội nhóm, tổ chức, cá nhân khoác lên mình cái mác chống cộng nhưng lại mang tư tưởng hòa hợp hòa giải với Việt cộng. Nhưng những phần tử trong các hội nhóm này, những cá nhân tung hô thủ lãnh của những hội nhóm kia lại ra rả tấn công, chụp mũ người khác khi họ có tư tưởng "đoàn kết dân tộc" để DIỆT VIỆT CỘNG - BÀI TÀU CỘNG. Chúng bôi tay vô cái đít nồi lọ nghẹ của Việt cộng là cái nghị quyết 36, một thứ vũ khí đấu tố của hôn quân do Việt cộng tung ra rồi chúng đi kích ứng bằng cách quẹt lọ nghẹ lên tất cả những ai chúng cảm thấy nguy hiểm với Việt cộng. Nhưng lạ một điều là chúng không bao giờ quẹt lọ nghẹ của nghị quyết 36 lên những tên thủ lãnh của chúng.

Khi người nào đó bị bọn Việt cộng nằm vùng quẹt lọ nghẹ của nghị quyết 36 lên mặt thì  sẽ thật vất vả cho họ bởi với hiện tình hôm nay, đa phần người ta đánh giá, nhận xét về người nào đó không qua một hệ thống liên hoàn là "mắt thấy - tai nghe - não phân tích" mà chỉ cần mắt thấy hoặc tai nghe là đi đến phán xét ngay.

Nhưng cuộc sống thì mọi thứ đều có hai mặt. Nếu là người ngay thẳng, thực tâm DIỆT VIỆT CỘNG - BÀI TÀU CỘNG thì trong cái khó lại ló ra cái hay. Hay vì họ xác định công cuộc DIỆT VIỆT CỘNG - BÀI TÀU CỘNG là phải đánh đổi bằng mạng sống. Vì vậy điều mà họ cần là có những người xung quanh họ tin tưởng họ, quyết tâm dấn thân với họ, có tư duy, nhận thức sâu sắc chứ không phải tập hợp thật đông những kẻ ai dua, xôi thịt, phổi bò, tay nhanh hơn não, gió chiều nào ngã chiều đó,... Bởi vì DIỆT VIỆT CỘNG - BÀI TÀU CỘNG không phải là tuồng sân khấu mua vui, thỏa mãn bản thân mà cần có nhiều khán giả vô xem chỉ vì tiền bán vé và những màn vô tay tiêu khiển.

Ma càng cao thì Phật cũng càng cao. Việt cộng có tinh quái cỡ nào cũng không thể lừa bịp được những người công chính như câu nói của ông  Abraham Lincoln, đó là "Bạn có thể lừa dối vài người suốt đời. Bạn có thể lừa mọi người trong một thời gian. Nhưng bạn không thể lừa mọi người suốt đời". Thời đại này rồi mà còn chơi trò cũ mèm thời cố lũy cố lai của phong kiến và trò man rợ của Hán tặc hồ chí minh trong cải cách ruộng đất nữa sao hả bọn Việt cộng rác rưởi?

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN