ĐÀI LOAN LÀ "ĐOẢN KIẾM" MÀ NƯỚC MỸ CẮM VÀO YẾT HẦU CỦA TÀU CỘNG

ĐÀI LOAN LÀ "ĐOẢN KIẾM" MÀ NƯỚC MỸ CẮM VÀO YẾT HẦU CỦA TÀU CỘNG

Vậy là một bài "đoán mò" nữa đã hiện thực khi Hạ viện Mỹ do đảng Dân chủ kiểm soát ngày hôm nay 7/5/2019 đã thông qua dự luật ủng hộ Đài Loan với kết quả áp đảo tuyệt đối 414 phiếu thuận không có phiếu chống. Bên cạnh đó các hạ nghị sĩ còn thể hiện sự ủng hộ với "Đạo luật Bảo đảm Đài Loan - TAA năm 2019".

TAA ủng hộ hỗ trợ Đài Loan và kêu gọi vùng lãnh thổ này tăng cường ngân sách quốc phòng. Ngoài ra, TAA còn kêu gọi Mỹ ủng hộ Đài Loan tham dự các tổ chức quốc tế. Đạo luật  Hiện TAA cũng sẽ được sớm tổ chức bỏ phiếu ở Thượng viện Mỹ để sau đó tổng thống Trump kí ban hành.

Quí vị sẽ từ từ hiểu rõ tại sao ông Trump chúc mừng bà Nancy Pelosy đắc cử chủ tịch Hạ viện và trước đó ủng hộ bà ta vào chức vụ này ngay sau kết quả bầu cử giữa kì. Mặc dù bề ngoài bà Nancy Pelosy luôn tỏ ra gay gắt chống đối, chỉ trích ông Trump nhưng thực chất bà với ông Trump đang "bắt tay nhau" để mưu đại sự để đi ngược lại những tư tưởng cực đoan ở phe Dân chủ đa số tại Hạ viện.

Chánh trị là một hí trường không có chỗ để những người "cạn nghĩ" phô diễn, đừng bao giờ xem họ diễn tuồng mà nóng ruột mà hãy nhớ lấy câu "hí trường hay dở tam canh giãn". Canh bạc Đài Loan đã đến lúc cuối sòng, Tàu cộng đang đau điếng trước những nước đi tinh quái của ông Trump và nhân tài nước Mỹ./.

Tran Hung.

https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=http://www.thesaigonposts.com/2018/11/trung-cong-se-au-au-neu-ba-nancy-pelosi.html&ved=2ahUKEwjs78ju-4riAhULc98KHcJoBzgQFjAAegQIAxAB&usg=AOvVaw0EPuUTnwtvFI7wq61v2EFo&cshid=1557285321007

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN