NÊN VIẾT VỀ HIỆN TÌNH QUỐC NỘI HAY VIẾT VỀ SỨC KHỎE CỦA TÀU CỘNG ?

NÊN VIẾT VỀ HIỆN TÌNH QUỐC NỘI HAY VIẾT VỀ SỨC KHỎE CỦA TÀU CỘNG ?

Nhiều người thắc mắc tại sao "dân ta không nói chuyện ta" mà cứ nói chuyện Mỹ, chuyện Tàu. Có kẻ còn cay nghiệt hơn khi nói rằng "đánh Tàu là chuyện của Mỹ", những kẻ thường xuyên viết về xung đột Mỹ - Tàu cộng là tuyên giáo Việt cộng định hướng, dắt mũi dân tộc mình để quên đi tội ác của Việt cộng,...

Với những kẻ đích thị là cộng nô, tui xin trả lời như sau:

1. Vậy hà cớ gì tên bưng bô Tố Hữu lại mở miệng: Ông Lê nin ở nước Nga. Mà em lại thấy "rất nà Việt lam" ?

2. Tên nào đã nói: Ta đánh Mỹ là đánh cho Niên Xô, Chung Cuốc,... ?

Với những kẻ tự xưng ta đây là anh hùng "chống cộng" theo trường phái "Tầm nhìn kinh tế vĩ mô", tức dự đoán sức khỏe của kinh tế Việt cộng rồi chụp lại những bài báo của Việt cộng rồi so kè, hoan hỉ ta đây "đánh trúng tử huyệt" của Việt cộng bằng vũ khí kinh tế vĩ mô thì tui xin đáp lời:

1. Việt cộng điều hành đất nước bằng sự ngu dốt, tham lam, liều mạng,... tất yếu sẽ dẫn đến mọi hậu quả nghiêm trọng ập xuống đầu nhân dân. Điều này không ai trong số người Việt Nam ở quốc nội đều biết rõ bởi họ phải chứng kiến hàng ngày, hàng giờ từ việc tàn phá môi trường đến thuế - phí - giá.

Họ đã biết rồi thì việc gì ta phải nói bởi ta nói điều họ biết thì hoặc ta là kẻ rảnh rỗi hoặc ta đã khinh dễ họ, luôn nghĩ dân trí họ thấp mà bày đặt lên lớp, giáo điều họ.

2. Các người vạch ra cái xấu xa, bỉ ổi, bản chất ngu dốt, tham lam, liều mạng của Việt cộng rồi cho rằng đó là Tầm nhìn kinh tế vĩ mô, là vũ khí lợi hại đánh chết tươi Việt cộng,... Vậy các người có thấy Việt cộng đã chết chưa hay nó vẫn cứ tăng thuế, tăng giá, tăng phí theo kiểu "lùi nửa bước tiến tám bước" ?

3. Tụi bây nói kẻ nào viết về Tàu cộng thì kẻ đó là tuyên giáo Việt cộng có mưu đồ dẫn dắt, định hướng để dân tộc quên đi việc "chống cộng" vậy thì:

- Tụi mày có biết chỗ dựa của Việt cộng là thế lực nào không? Nếu không có chống lưng của Tàu cộng, Nga nô, Cu cộng,... thì độc tài Maduro có còn tồn tại đến hôm nay và Việt cộng có nhơn nhơn cái mặt đến bây giờ không?

- Tụi mày có biết câu "đánh rắn phải đánh nát đầu" không ?

- Tụi mày có biết sự lợi hại của sức mạnh tinh thần không? Nói cụ thể đó là Dân Khí. Một dân tộc có Dân trí cao nhưng lại có Dân khí thấp, luôn sợ hãi, cam phận thì dân tộc đó luôn bị cái ác khuất phục. Chỗ dựa tinh thần của Việt cộng là Tàu cộng, chỗ dựa tinh thần của những người "Diệt cộng" là Mỹ và Đồng minh. Bên nào đánh sập được chỗ dựa tinh thần của đối phương là đã chiến thắng được 50% bởi "bình tĩnh + tự tin = 50% chiến thắng".

Vì vậy việc đánh sập chỗ dựa tinh thần của Việt cộng là đưa tin bất lợi, chỉ ra sự sụp đổ của Tàu cộng trong tương lai gần là một việc làm đầy ý nghĩa để xóa Việt cộng bởi vừa làm cho Việt cộng hốt hoảng, khiếp sợ, vừa làm cho dân tộc Việt Nam bớt sợ hãi. Nói bình chọn thế này, khi một băng đảng côn đồ đang mạnh, dân thường sẽ không dám động đến những tên tép riu trong băng đảng kia vì sợ chúng trả thù. Nhưng khi thằng đầu đảng bị cảnh sát truy lùng ráo riết, băng đảng này sắp tan rã thì thằng trùm kia cũng bị dân thường hè nhau gô cổ nộp cho cảnh sát nếu họ phát hiện ra nó đang trốn trong dân chứ nói gì đến việc họ còn sợ bọn tép riu.

Nếu đánh Việt cộng bằng đánh kinh tế thì phải cụ thể theo hướng chỉ ra tất cả các bất hợp lý trong việc thực thi chánh sách của Việt cộng cho dân thấy, dân hiểu đồng thời phải đưa ra được giải pháp để dân làm, dân chống lại các chánh sách phi nhân của Việt cộng thì đó là việc đáng trân trọng. Đằng này chỉ cóp nhặt những thông tin của Việt cộng rồi mổ xẻ nó ra để thể hiện ta đây là đỉnh cao trí tuệ thì nó có khác gì chiếu phim sex 50% cho người ta coi ? Coi xong mà không chỉ chỗ xả thì có khác gì hại người?

Cuối cùng, những người viết được bài viết nói về tương lai sụp đổ của Tàu cộng và Việt cộng đó chính là những người có tâm DIỆT CỘNG, những kẻ chỉ nói ra những xấu xa, lưu manh của Việt cộng theo kiểu "vạch ra để đó" thì hoặc là giúp cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng thực thi việc "làm cho đảng trong sạch, vững mạnh hơn, tạo niềm tin của dân vào đảng trong việc nói thẳng, nói thiệt,..." hoặc là chỉ nói để thỏa mãn bực tức của bản thân khi quyền lợi của mình bị Việt cộng xâm phạm. Nói cái xâu của Việt cộng thì nói cả đời không hết và rất dễ bởi mấy ông xe ôm ở Ga Hàng Cỏ ổng nói vanh vách, nói hay hơn bọn tuyên giáo mà không cần cầm giấy để đọc./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng