NƯỚC MỸ SẼ THỨC TỈNH TRƯỚC HIỂM HỌA TÀU CỘNG

NƯỚC MỸ SẼ THỨC TỈNH TRƯỚC HIỂM HỌA TÀU CỘNG

Sau khi tác phẩm "Death by China - Chết bởi Tàu cộng" của tác giả Peter Navarro phát hành thì từ tổng thống Donald Trump, đến phó tổng thống Mike Pence, Ngoại trưởng Mike Pompeo, Quyền Bộ trưởng Quốc phòng Patrick Shanahan, Cố vấn an ninh quốc gia John Bolton,... đều cảnh báo Tàu cộng là mối đe dọa thường trực và nguy hiểm của nước Mỹ.

Nay ông Christopher Wray , giám đốc Cục điều tra liên bang Mỹ - FBI cũng lên tiếng cảnh báo "Hơn khi nào hết, các đối thủ đang nhắm vào tài sản, thông tin và ý tưởng cho sự đổi mới, nghiên cứu và phát triển, công nghệ của chúng ta. Không có quốc gia nào đặt ra mối đe dọa về thu thập thông tin tình báo nghiêm trọng hơn, rộng lớn hơn như Tàu cộng".

Vậy nhưng lão Joe Biden, cựu phó tổng thống 2 nhiệm kỳ dưới thời Obama và hiện đang chạy đua vận động giành vé trong đảng Dân chủ để đấu loại trực tiếp với ông Trump vào năm 2020 lại phán trước cử tri ở tiểu bang Iowa rằng "Tàu cộng quá bận rộn để giải quyết các vấn đề trong khu vực và tham nhũng nội bộ. Vì vậy, họ không đặt ra mối đe dọa đối với quyền bá chủ toàn cầu của Mỹ".

Hòa với Joe Biden, bà Hillary Clinton xuất hiện trên một chương trình giải trí châm biếm rằng "Tàu cộng hãy tấn công mạng để đánh cắp hồ sơ khai thuế của Donald Trump".

Như vậy sẽ không còn nghi ngờ gì nữa vào việc có thông tin rò rỉ từ email của bà Hillary Clinton khi bà ta làm ngoại trưởng với bằng chứng bà ta cùng với Obama muốn bán rẻ Đài Loan và Biển Đông cho Tàu cộng với giá trên một ngàn tỉ Mỹ kim.

Những chốp bu quyền lực trong Bạch Cung thời Obama là Obama - Joe Biden - Hillary Clinton - John Kerry đã phơi bày bộ mặt rước Tàu cộng vào nhà để phá tan nước Mỹ. Cử tri Mỹ sẽ không khó nhận ra sự thật nhục nhã này và đảng Dân chủ sẽ về đâu khi những âm mưu đen tối của thế lực phản quốc kia sẽ lần lượt bị ông Trump lôi ra ánh sáng vào dịp vận động tranh cử tổng thống sắp tới đây./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN