CÓ NÊN TIẾP TỤC VIẾT VỀ CHỦ ĐỀ ÔNG TRUMP ĐÁNH TÀU CỘNG NỮA KHÔNG ?

CÓ NÊN TIẾP TỤC VIẾT VỀ CHỦ ĐỀ ÔNG TRUMP ĐÁNH TÀU CỘNG NỮA KHÔNG ?

Tàu cộng là kẻ thù của dân tộc Việt Nam, dân tộc Việt Nam bị đọa đày trong bể trầm luân và đang đứng đầu nguy cơ mất nước, mất dân tộc đều do Tàu cộng gây ra. Ngay cả tổng thống Đệ nhứt Việt Nam Cộng Hòa là tổng thống Ngô Đình Diệm cũng nhận ra điều này và chính cộng sản Việt Nam cũng đã công nhận điều này trong Hiến pháp thời Lê Duẩn làm tổng bí thơ ở những năm sau 1975.

Cách đây vài năm, chính ông Peter Navarro cũng đã dày công nghiên cứu và cho ra đời cuốn theo "Death by China - Chết bởi Tàu cộng" và rất nhiều các học giả, chánh trị gia tầm cỡ Quốc tế cũng đều có chung nhận định Tàu cộng là mối họa cho nhân loại bởi tham vọng bá chủ thế giới và hủy diệt thế giới.

Nhưng thật trớ trêu thay khi cộng sản Đông Âu và Liên Sô sụp đổ, đám Việt cộng phản quốc do Nguyễn Văn Linh cầm đầu một lần nữa đặt vận mịnh dân tộc dưới sự tồn vong của đảng cộng sản. Bọn này đã kéo nhau sang Thành Đô để qui phục, dập đầu dưới chân của Đặng Tiểu Bình hòng tìm kiếm sự chở che cho Việt cộng bằng tuyên bố "biết theo Tàu cộng là mất nước nhưng thà mất nước chứ không để mất đảng".

Sau cuộc thần phục Tàu cộng của đám Việt cộng phản quốc kia, Việt Nam bắt đầu bước vào một thời kỳ Bắc thuộc kiểu mới. Hàng loạt văn kiện hợp tác ra lò, hàng loạt nhà máy, khu công nghiệp, nhiệt điện than, khai thác mỏ,... ra đời mà kẻ quyết định về vốn, về dây chuyền công nghệ và quá trình xây dựng là Tàu cộng. Các vùng đất đắt địa về vị trí chiến lược, kinh tế đã bị rơi vào tay Tàu cộng. Cửa khẩu, đường biên giới mở toang hoắc, đồng Mao tệ được lưu hành, dân Tàu cộng ồ ạt tràn sang Việt Nam trong dịch vụ du lịch zero đồng rồi tìm cách ở lại cấm dùi tại Việt Nam,... Những bài học vệ quốc trong sách vở có liên quan đến Tàu cộng bị xóa bỏ, ngành giáo dục còn áp đặt học trò phải học Hán ngữ,... Hiểm họa Hán hóa, Hán thuộc là không có chối bỏ.

May mắn thay cho dân tộc Việt Nam nói riêng và các dân tộc khác đang bị Tàu cộng áp bức, âm mưu thôn tính nói chung, đó là nước Mỹ có ông Trump, có một chánh phủ cương quyết với Tàu cộng, với khối cnxh quái thai. Nhưng kẻ sắp chết đuối vớ phải phao cứu sinh, hàng triệu triệu người trên thế giới trong đó có người Việt Nam đã hồi phục niềm tin và hy vọng, tinh thần phấn chấn trở lại vì đã xem ông Trump và chánh phủ của ông là phao cứu sinh, là chỗ dựa tinh thần.

Tui tin chắc chắn rằng bất kỳ người Việt Nam nào còn giữ trong mình 5 chữ "tui lả người Việt Nam" kể cả không ít người Việt theo cộng sản đều khắc khoải, trông mong những dòng tweet, những quyết sách đanh thép của ông Trump đánh vào Tàu cộng. Tất cả họ đều vui đến mức bật khóc khi chứng kiến việc ông Trump đánh thuế lên Tàu cộng, trừng phạt Tàu cộng,... Và tất cả đều tỏ ra căm phẫn, giận dữ khi thấy ông Trump bị kẻ gian phỉ báng, phá rối. Và họ rất hồi họp, lo âu khi nghe tin ông Trump gặp những trở ngại không nhỏ trước những trò vu khống, ngụy tạo chứng cứ y như thiệt của bọn Dân chủ tiểu nhơn.

Ngược lại, bọn Hán nô, bọn ăn cây táo Mỹ mà đi rào cây sung Tàu, bọn Việt cộng phản quốc đặt lợi ích của đảng tà quyền cộng sản lên trên vận mịnh của quốc gia, dân tộc chúng lại không muốn những gì ông Trump đã làm tiếp tục diễn ra, chúng chỉ cầu mong cho ông Trump bị phế truất, bị ám sát, bị thất bại trước Tàu cộng. Chúng tìm mọi cách để đánh chìm cái phao hy vọng mang thương hiệu Donald Trump. Ở hải ngoại thì chúng chửi bới ông Trump, phỉ báng ông Trump, tung tin trù ẻo về ông Trump.

Ở quốc nội thì bọn báo Vẹm ca ngợi Tàu cộng, dìm hàng ông Trump, đám DLV, AK47 thì tìm mọi cách dìm phao hy vọng mang thương hiệu Donald Trump bằng cách chửi đổng những nhóm chữ mạ lị, phỉ báng như "mày là loại cuồng Trump, Trump tuổi gì mà dám đấu với Tập Cận Bình,...". Loại có chút chữ nghĩa thì lại chơi trò tâm lý chiến để lung lạc cộng đồng theo kiểu phổ biến như "Trump chỉ lo cho dân Mỹ, nước Mỹ chứ có lo cho Việt Nam đâu mà mơ. Đánh Tàu là việc của ông Trump, những kẻ viết chánh luận kiếm hiệp Tàu nói về ông Trump đánh Tàu cộng là bọn DLV, bút nô muốn xỏ mũi cộng đồng để quên đi Việt cộng,...".

Đặc biệt, bọn rác rưởi này đã không cần giấu diếm thân phận Hán nô của chúng khi phán quyết rằng "BẤT CỨ KẺ NÀO CHỐNG CỘNG NHƯNG SUỐT NGÀY CHĂM CHĂM VÀO TÀU CỘNG ĐỀU LÀ MỘT LŨ NGU XUẨN. VÀ NẾU KHÔNG NGU XUẨN THÌ LÀ CUỘI LƯU MANH,..." như hình chụp lại dòng status của Ả Nghia Tran được Việt gian Châu Xuân Nguyễn chia sẻ trên trang nhà nó dưới đây.

Đây chính là bằng chứng khẳng định bọn Châu Xuân Nguyễn là bọn Hán nô xác Việt hồn Tàu. Chúng phỉ báng những ai có tinh thần dân tộc cao cả nên không quản ngày đêm đưa tin, phân tích, phỏng đoán về số phận của Tàu cộng trước quyết sách của ông Trump với mục này duy nhứt là bơm hơi vào cái phao tinh thần của dân tộc Việt Nam.

Chúng ngu đến mức không nhận ra rằng sở dĩ Việt cộng còn tồn tại đến ngày hôm nay là nhờ bám vào mông của Tàu cộng. Nếu Tàu cộng vững mạnh thì Việt cộng sẽ không bao giờ sụp đổ mà chỉ có dân tộc Việt Nam trở thành một dân tộc vong quốc mà thôi. Và khi Tàu cộng bị ông Trump đánh cho rã rời chân tay thì Việt cộng có còn đứng vững hay không khi nhân dân Việt Nam đồng lòng vùng lên tiêu diệt.

Diệt Việt cộng - thoát Tàu cộng là việc làm không của riêng ai với trách nhiệm là con dân nước Việt, với bổn phận là "quốc gia hưng vong, thất phu hữu trách". Ai có khả năng gì thì xài khả năng đó. Chỉ có loại Hán nô mới phun ra những lời cầm thú như trên. Đến đây đã rõ đám Châu Xuân Nguyễn là đám Hán nô, là rác rưởi, là kẻ thù chung của dân tộc Việt Nam.

Cá nhơn tui là kẻ chuyên viết về Tàu cộng. Vậy theo đám rác rưởi, Hán nô Châu Xuân Nguyễn thì tui hoặc là NGU XUẨN hoặc là CUỘI LƯU MANH. Vì vậy tui có nên đeo đuổi việc làm từ trước đến nay mà tui tâm đắc hay không vậy quí vị ? Ngu gì mà không tiếp tục làm và làm hăng, viết hay nữa đó lũ Hán nô xác Việt hồn Tàu kia./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN