TÀU CỘNG GỞI "HÀNG THƯ" NHƯNG CÓ THỎA ĐIỀU ÔNG TRUMP MONG MUỐN ?

TÀU CỘNG GỞI "HÀNG THƯ" NHƯNG CÓ THỎA ĐIỀU ÔNG TRUMP MONG MUỐN ?

Ngoài thâm hụt thương mại và ép Bắc Hàn giải giáp nguyên tử ra thì điều ông Trump cần là Tàu cộng phải cung cấp cho ông bằng chứng Obama - Hillary bán rẻ Đài Loan và Biển Đông cho Tàu cộng để ông Trump đánh sập hoàn toàn uy tín của phe Dân chủ.

Đó cũng là nội dung mà ông Trump sẽ xét lại vấn đề thương mại với Tàu cộng nếu Tàu cộng thỏa mãn yêu cầu của ông. Tuy nhiên, ngoài việc WikiLeaks đã có được các email rò rỉ của cựu ngoại trưởng Hillary Clinton ra thì tin tặc Bắc Hàn họ cũng có nó trong tay và Kim Jong Un đã lấy bí kíp này để mặc cả với ông Trump.

Sau khi nhà sáng lập WikiLeaks là Julian Assange đã bị cảnh sát Anh bắt giữ vào trưa ngày 11/4/2019 và sau chuyến đi Nga gặp Putin của Kim Jong Un vừa rồi. Khả năng đây chỉ là cách mà ông Trump đạo diễn màn "tạo bằng chứng ngoại phạm" cho Kim Jong Un để Kim Jong Un tự tin trao cho ông Trump bằng chứng bán rẻ Đài Loan và Biển Đông của Obama - Hillary mà tin tặc Bắc Hàn đã có được. Bởi lúc đó ông Trump sẽ chỉ qua Julian Assange nói rằng bằng chứng do tay này cung cấp chứ không phải Bắc Hàn.

Tuy nhiên để thực sự thuyết phục đồng thời để "kiểm nghiệm" chỉ số "chơn thành" của Tập Cận Bình, ông Trump vẫn đeo đuổi việc chính tay Tập Cận Bình trao cho ông Trump những bằng chứng "phản quốc" của Obama - Hillary để nhận lại những ưu đãi nho nhỏ trên vấn đề thâm hụt thương mại, ăn cắp sở hữu trí tuệ.

Nếu quả thật như những "đoán mò" trên thì Tập Cận Bình đã hết giá trị trong mắt tỉ phú Donald Trump, ngược lại Kim Jong Un bỗng dưng tăng giá trong mắt Ông Trump bởi Kim Jong Un sẽ trở thành kẻ gián tiếp "hủy diệt" Obama - Hillary và đám Dân chủ thiên tả cũng như là người cầm dao núp sau lưng ông Trump và Putin để đâm lén Tập Cận Bình./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN