VIỆT CỘNG ĐƯỢC TÀU CỘNG CẤY "SANH TỬ PHÙ" KHI NÀO ?

VIỆT CỘNG ĐƯỢC TÀU CỘNG CẤY "SANH TỬ PHÙ" KHI NÀO ?

Trong lịch sử cộng sản Tàu cộng, Mao Trạch Đông là đồ tể khát máu còn Chu Ân Lai là đạo diễn cho những màn tắm máu để đồ tể Mao Trạch Đông thực thi. Nếu ông Kim Dung đã thành công khi dựng lên nhơn vật ngụy quân tử số 1 trong Tiếu Ngạo giang hồ là Nhạc Bất Quần thì so với Chu Ân Lai, Nhạc Bất Quần chỉ xứng vai mài mực cho Chu Ân Lai mà thôi.

Có rất nhiều bằng chứng chứng minh Chu Ân Lai là một tên đại ngụy quân tử, ở đây chỉ trích những bằng chứng đã được minh bạch, phổ biến rộng rãi trên công luận, cụ thể đó là vụ "Huyết án Cố Thuận Chương" năm 1931. Một thảm án do đồ tể Chu Ân Lai áp lên gia tộc ông Cố Thuận Chương với việc Chu Ân Lai quy chụp ông này là "Kẻ phản bội", sau đó cả gia đình ông Cố Thuận Chương gồm hơn 30 người, trong đó có vợ, con trai 5 tuổi, cha vợ, em vợ, bảo mẫu, thậm chí cả người ơn nhân cứu mạng của Chu Ân Lai là Tư Lịch… đều bị giết chết. Sự việc diễn ra như sau:

Cố Thuận Chương sanh năm 1903 tại Thượng Hải. Năm 1926, được đảng cộng sản Tàu cộng gửi đến Liên Sô học tập nghiên cứu về công tác tình báo, phản gián. Năm 1927, Ban chấp hành trung ương đảng cộng sản Tàu cộng cho thành lập Phòng Công tác đặc vụ (tiền thân của Cơ quan Đặc vụ Trung ương) với các công tác như tình báo, đặc vụ và bảo vệ yếu nhân, Cố Thuận Chương được gọi về nước chỉ huy phòng này.

Ngày 06/8/1930 Cố Thuận Chương được bầu vào bộ Chánh trị. Ngày 24/4/1931, Cố Thuận Chương đến Vũ Hán để tổ chức ám sát Tưởng Trung Chánh tức Tưởng Giới Thạch thì bị bắt. Sau khi Cố Thuận Chương bị bắt thì một loạt đảng viên cộng sản Tàu cộng cũng lần lượt sa lưới, trong đó có Hướng Trung Phát, một tổng bí thơ trên danh nghĩa của đảng cộng sản Tàu cộng được bầu lên tại đại hội lần thứ sáu đcs Tàu cộng diễn ra ở Mạc Tư Khoa từ ngày 18/6 đến ngày 11/7/1928 nhưng thực quyền lãnh đạo đcs Tàu cộng là Lý Lập Tam, kẻ sau này cũng bị Chu Ân Lai phản bội trong cuộc Cách mạng Văn hóa do Mao Trạch Đông và Chu Ân Lai phát động, bị Hồng vệ binh dẫn ra trước công chúng, cổ đeo biển "phần tử phản đảng", bị ép phải tự sỉ vả mình về sai lầm "tả khuynh", "hữu khuynh". Sau đó vào sáng ngày 19/6/1967, Lý Lập Tam bị Hồng vệ binh bắt giải đi và 3 ngày sau, vào ngày 22/9/1967 đã chết trong nhà giam bí mật.

Nói tiếp về vụ Huyết án Cố Thuận Chương, sau khi ông này bị bắt do tội ám sát Tưởng Giới Thạch bất thành và hàng loạt đảng viên cộng sản Tàu cộng sa lưới sau đó, đích thân Chu Ân Lai đã ra lịnh hành quyết cả gia đình và người thân ông Cố Thuận Chương. Ba năm sau, vào tháng 12/1934 thì Cố Thuận Chương cũng bị Quốc dân đảng hành quyết tại Tô Châu. Việc Chu Ân Lai hành quyết cả gia tộc ông Cố Thuận Chương là theo y ông Cố Thuận Chương đã không chịu nổi tra tấn của Quốc Dân đảng nên đã khai ra manh mối của đcs Tàu cộng để được hưởng khoan hồng.

Tuy nhiên tất cả chỉ là bịa đặt vì Chu Ân Lai muốn loại bỏ đối thủ chánh trị Cố Thuận Chương ra khỏi đường đua đồng thời cũng nhơn cô hội này chỉ điểm cho Quốc Dân đảng để loại bỏ tất cả những kẻ đối nghịch khác trong đó có tổng bí thơ danh nghĩa là Hướng Trung Phát cùng hàng ngàn đảng viên cộng sản khác có tư tưởng thân với cộng sản Liên Sô rồi vu oan giá vạ lên Cố Thuận Chương. Bởi vì nếu Cố Thuận Chương đã khai ra đường dây của cộng sản Tàu cộng như vu cáo của Chu Ân Lai thì tại sao Tưởng Giới Thạch lại hành quyết ông ta sau ba năm giam giữ ?

Điều nguy hiểm hơn cho Việt Nam sau này là Chu Ân Lai trước đây đã từng được Tôn Dật Tiên cử giữ chức vụ Phó chủ nhiệm bộ môn Chánh trị tại trường Quân sự Hoàng Phố - trường Whampoa do Tưởng Giới Thạch làm Hiệu trưởng. Trường Quân sự Hoàng Phố là ngôi trường mà Kỳ Ngoại Hầu Cường Để và chí sỹ Phan Bội Châu đã gởi con em Việt Nam yêu nước sang đây học tập để sau đó trở về phục quốc. Bộ môn Chánh trị do Chu Ân Lai làm phó chủ nhiệm là bộ môn chuyên đào tạo nghiệp vụ cho các gián điệp, sát thủ khét tiếng.

Trong khoa chánh trị của trường Quân sự Hoàng Phố có rất nhiều giảng viên đến từ Liên Sô, Đức, Nhựt Bổn,... và trong số đó có ông Nguyễn Hải Thần, một nhà cách mạng chống Pháp người Việt Nam, người đã sáng lập và lãnh đạo Việt Nam Cách mệnh Đồng minh Hội gọi tắt là Việt Cách, một nạn nhơn sau này của hồ chí minh trong vụ án vu khống của hồ chí minh là vụ phố Ôn Như Hầu.

Trường quân sự Hoàng Phố là nơi cụ Phan Bội Châu theo chỉ dụ của Kỳ Ngoại Hầu Cường Để đã đưa thanh niên Việt Nam sang đây học và được ông Nguyễn Hải Thần và Chu Ân Lai đào tạo, tuy nhiên những học viên này sau đó đa phần đã đi theo hồ chí minh theo chỉ dẫn của Chu Ân Lai, xin đơn cử những kẻ phản thầy, giết bạn đình đám như sau:

1. Nguyễn Sơn sau này là gọi là Lưỡng quốc tướng quân do được hcm phong hàm thiếu tướng năm 1948 và được Mao Trạch Đông phong hàm thiếu tướng năm 1955, người đã bị hcm và Võ Nguyên Giáp đá đít, đuổi qua Tàu vì đã can gián không được nhận viện trợ của Tàu cộng để sau này phải trả nợ bằng đất nước Việt Nam;

2. Lê Thiết Hùng, còn có tên khác do hcm đặt là Lê Như Vọng, là anh em chú bác ruột với Lê Hồng Phong. Lê Thiết Hùng cùng với Hồ Học Lãm làm gián điệp cho Chu Ân Lai và sau này lấy con gái của Hồ Học Lãm là Hồ Diệc Lan, chị gái của Hồ Mộ La. Lê Thiết Hùng đã cùng Hồ Học Lãm (Hồ Học Lãm là tướng dưới trướng của Tưởng Giới Thạch vì là bạn học với nhau lúc học bên Nhựt Bổn) thu thập tin tức tình báo chuyển cho Chu Ân Lai, vận chuyển những va li tài liệu mật, vũ khí trang bị, thậm chí còn tiến hành cả kế hoạch "đánh tráo và giải thoát thành công cho tù chánh trị". Lê Thiết Hùng lừa được cụ Phan Bội Châu, được cụ Phan Bội Châu tin cẩn cử qua Nhựt Bổn gặp Kỳ Ngoại Hầu Cường Để 2 lần và sau đó đã cùng hcm bán đứng cụ Phan Bội Châu cho Pháp.

3. Những cái tên khác còn lại như: Lê Hồng Phong, Phùng Chí Kiên, Phùng Thế Tài, Nam Long, Vương Thừa Vũ, Quang Dũng, Vũ Lập, Hoàng Văn Thái, Lương Văn Tri, Trương Vân Lãnh, HOÀNG MINH THẢO, TẠ ĐÌNH ĐỀ,... cũng đều là học trò của Chu Ân Lai sau này theo phò hcm theo lịnh của Chu Ân Lai.

Tới đây, bức màn hồ chí minh là một tên Tàu do Chu Ân Lai - Hồ Học Lãm - Lê Thiết Hùng,... cải trang thành Nguyễn Ái Quốc qua bằng chứng mà cả phía Việt cộng cũng thừa nhận khi ca ngợi Hồ Học Lãm - Lê Thiết Hùng trong vai trò gián điệp cho Tàu cộng và đã thành công trong việc "đánh tráo và giải thoát cho chánh trị". Kẻ đã cấy sanh tử phù vào tiền trào đảng cộng sản Việt Nam không ai khác chính là tên đồng tính, ngụy quân tử, đạo đức giả, tự tư tự lợi, tàn nhẫn, xảo quyệt Chu Ân Lai mà hcm chỉ là một người tình của Chu Ân Lai làm theo chỉ đạo của Chu Ân Lai.

Với bản chất trên không khó để Chu Ân Lai đào tạo ra một thế hệ học trò giỏi hơn thầy, tàn ác hơn thầy mà bằng chứng là tổ chức khủng bố Việt minh do hcm cầm đầu thực thi biết bao nhiêu vụ thảm sát dã man, tàn bạo ngay trên đất nước Việt Nam vốn dĩ có truyền thống "thương người như thể thương thân" và không riêng gì ở Việt Nam mà ngay tại Tàu cộng, bản chất man rợ của cha nuôi Chu Ân Lai đã được con nuôi Lý Bằng tái hiện tại thảm sát Thiên An Môn năm 1989.

Việt cộng đã bị Tàu cộng cấy sanh tử phù ngay từ lúc sơ khai thì ai đó còn ảo tưởng rằng Việt cộng sẽ thay đổi, kẻ nào xưng là đấu tranh dân chủ nhưng không lật đổ cộng sản mà chỉ cải tạo cộng sản, kẻ nào đó hy vọng và kêu gọi nhân dân Việt Nam hãy ủng hộ Hán nô Nguyễn Phú Trọng "quay trục qua Mỹ - quay lưng với Tàu cộng" thì hoặc là ngây thơ chánh trị và chắc chắn là tuyên giáo chánh hiệu mà thôi./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng