KẺ NÀO ĐÃ ĐÂM LÉN ÔNG TRUMP ?

KẺ NÀO ĐÃ ĐÂM LÉN ÔNG TRUMP ?

Kẻ tố giác tổng thống Donald Trump để phe Dân chủ có cớ luận tội chắc chắn phải là một quan chức trong nội bộ Bạch Cung. Ngoài ra kẻ này phải có sự tác động của những thế lực ngầm luôn tìm cách đánh phá Ông Trump. Theo kiến thức của cá nhơn thì đường dây ma quỷ này được tạo bởi những mắc xích sau:

1. Henry Kissinger: Con cú đêm này là tên Do Thái, xác Mỹ hồn Tàu.

2. Gian đảng vợ chồng Bill Clinton - Obama: những kẻ này đều có thái độ thân cộng, đều trân trọng và gọi cú đêm Kissinger một cách trìu mến là Thầy Henry.

3. Cựu phó tổng thống Joe Biden - Cựu ngoại trưởng mặt ngựa John Kerry: Cả hai tên này đều đồng tông với vợ chồng Mỹ cộng Tom Hayden - Jane Fonda, những kẻ phản chiến đình đám ở Mỹ thời chiến tranh Việt Nam. Con trai của Joe Biden là Hunter ngoài áp phe ở Ukraine ra còn cùng với con riêng của John Kerry là Christopher Heinz thành lập quỹ Đầu tư Rosemont Capital tại Tàu cộng năm 2009 sau khi Joe Biden đã bay qua Bắc Kinh gặp Hồ Cẩm Đào.

4. Cặp đôi Do Thái quyền - tiền đan xen là tài phiệt Soros kẻ đã từng hạ bệ chánh quyền tại Ba Lan, lật đổ chánh quyền Serbia của cựu Tổng thống Slobodan Milosevic, và hậu thuẫn cho “cách mạng hoa hồng” tại Gruzia và gần nhứt là lật đổ tổng thống Ukraine là tay Viktor Yanukovych. Tài phiệt gốc Do Thái này là kẻ bị ông Trump tố giác đã tài trợ cho đoàn di dân bất hợp pháp ùn ùn kéo tới biên giới phía Nam Nước Mỹ trong thời gian gần đây.

Bên cạnh tài phiệt Soros là tay Adam Schiff - Chủ tịch Ủy ban Tình báo Hạ viện, kẻ luôn tìm mọi cách để luận tội, phế truất tổng thống Donald Trump mà vừa rồi chính hắn đã gây sức ép buộc bà Nancy Pelosy phải ra quyết định luận tội tổng thống trên bằng chứng tố giác từ kẻ giấu mặt.

5. Kẻ giấu mặt đâm sau lưng ông Trump là ai ?

Theo suy luận của cá nhơn thì kẻ đó chính là cựu Giám đốc Tình báo Quốc gia Dan Coats, kẻ vừa rời khỏi chức vụ này do "bất đồng sâu sắc" với tổng thống Trump. Có một chi tiết bất ngờ tại buổi chất vấn hôm qua, khi bị tay Chủ tịch Ủy ban Tình báo Hạ viện Adam Schiff cù nhây, ông quyền Giám đốc Tình báo Quốc gia Joseph Maguire đã không kiểm soát được bực bội nên có xài đại từ nhân xưng "HE" để nói tới kẻ tố giác giấu mặt.

He là "anh ta", điều này cho thấy quyền Giám đốc Tình báo Quốc gia Joseph Maguire đã biết kẻ tố giác giấu mặt là ai và giới tính là đực rựa. Thời điểm ông Trump gọi điện cho tân tổng thống Ukraine Zelensky vào ngày 25/7/2019 trùng với thời điểm Dan Coast giữ chức Giám đốc Tình báo Quốc gia và ba ngày sau đó, vào ngày 28/7/2019  Tổng thống Donald Trump tuyên bố thư từ chức của Dan Coast và Dan Coast sẽ rời nhiệm sở vào ngày 15/8/2019.

Dan Coast là người ra sau xin đọc link đính kèm dưới đây. Qua trò chơi "chánh trị hủy diệt" lần này, tin tưởng tổng thống Donald Trump sẽ làm sạch chánh trường nước Mỹ để Giữ cho Nước Mỹ vĩ đại - Keep America Great - KAG./.

Tran Hung.

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2380969962159533&id=100007396571102

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng