HONG KONG XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC TỰ DO

HONG KONG XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC TỰ DO

Tin từ bà chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosy cho hay, tuần tới Đạo Luật Nhơn quyền và Dân chủ Lưỡng đảng sẽ được Ủy ban Đối ngoại Hạ Viện Mỹ thông qua.

Bà Nancy Pelosy đã nói lời cảm ơn ông dân biểu EliotEngel, người của đảng Dân chủ, Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Hạ viện và dân biểu Mike McCaul, người của Đảng Cộng, Chủ tịch Ủy ban An ninh Nội địa Hạ viện. Đồng thời, bà Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosy cũng nói lời cảm ơn Huỳnh Chi Phong, thủ lãnh phong trào Dù Vàng và ca sỹ Denise Ho cũng như các nhà hoạt động xã hội của Hong Kong vì họ đã làm việc để thúc đẩy sự nghiệp TỰ DO.

Nói lại về bà Nancy Pelosy, mặt dù bà này phải luôn đứng về phía đảng Dân chủ của bà ta để chống đối các chánh sách của tổng thống Donald Trump và Đảng Cộng hòa, tuy nhiên đối với Tàu cộng thì bà nay rất cương quyết, trong quá trình làm Chủ tịch thời Obama bà Nancy Pelosy tỏ ra là một người kình chống Tàu cộng quyết liệt khi bà ta luôn ra mặt ủng hộ Đài Loan.

Chúc mừng dân Hong Kong, chúc mừng các bạn trẻ Hong Kong, các bạn làm tốt lắm, các bạn sẽ là tấm gương để các nhà "đánh trâu du chẩn" Việt Nam "ung hành" tự thẹn với lòng mình./.

Tran Hung.
https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=http://www.thesaigonposts.com/2018/11/trung-cong-se-au-au-neu-ba-nancy-pelosi.html&ved=2ahUKEwj5786dytvkAhU0rXEKHU-tAsMQFjAAegQIAxAB&usg=AOvVaw0EPuUTnwtvFI7wq61v2EFo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN