PHẢI TIÊU DIỆT CỘNG SẢN, TRANH ĐẤU CHỈ ĐỂ MONG CỘNG SẢN THAY ĐỔI ĐÍCH THỊ LÀ CÁNH TAY NỐI DÀI CỦA VIỆT CỘNG

PHẢI TIÊU DIỆT CỘNG SẢN, TRANH ĐẤU CHỈ ĐỂ MONG CỘNG SẢN THAY ĐỔI ĐÍCH THỊ LÀ CÁNH TAY NỐI DÀI CỦA VIỆT CỘNG

Nếu hỏi tui làm cách nào để biết được đâu là người chống cộng sản và đâu là người của cộng sản thì tui trả lời ngay, kẻ nào chỉ tranh đấu để cộng sản thay đổi kẻ đó đích thị là cánh tay nối dài của Việt cộng.

Vì lẽ đó, cho dù ông bà nào đó đã bị Việt cộng "bỏ tù", bị Việt cộng "tầm nã", được Việt cộng "trao đổi" ra nước ngoài định cư mà vẫn khư khư ôm lấy cái chủ thuyết "chỉ tranh đấu để Việt cộng thay đổi" tất thảy đều là Việt cộng nằm vùng.

Tiếc thay, đa phần cư dân mạng gốc Việt đều bị đám Việt cộng nằm vùng xỏ mũi, họ tôn thờ những kẻ đó là thần tượng để rồi kẻ nào đó cả gan vạch mặt những thần tượng của họ sẽ nhận lãnh ngay những lời chửi bới, phỉ báng rằng "mày thọc gậy, đánh phá phong trào dân chủ, gây chia rẽ cộng đồng, mày làm được như họ chưa,...".

Thiệt ra, Việt cộng cai trị Việt Nam suốt mấy chục năm qua ngoài khả năng gian xảo, điếm đàng, tàn bạo của nó ra còn có sự cổ súy của đám đông mê muội, nhẹ dạ cả tin, phó thác niềm tin vào những tên Việt cộng nằm vùng khéo léo trong chiếc áo "đấu tranh dân chủ - khai trí dân tộc". Trong tự nhiên, những loại hoa "ăn thịt" luôn có đặc trưng sanh trưởng là "màu sắc sặc sỡ, tiết ra mật ngọt và phát tán hương thơm để dụ dỗ những con mồi. Trong nghệ thuật buôn bán, để tránh bị mang tiếng là độc quyền, một mình một chợ, một mình một giá thì các nhà buôn thường lập ra một nhà buôn cạnh tranh với mình cũng chính từ mặt hàng độc quyền kia.

Mục đích tạo ra một nhà buôn cạnh tranh với mình là để tránh tiếng độc quyền, muốn bán giá nào thì bán. Bởi vì dù độc quyền sản phẩm nhưng khi anh tăng giá bán tới giới hạn chịu đựng tối đa của khách mua thì cái kết dành cho anh sẽ là tẩy chay của khách hàng để rồi anh sẽ bị dẹp tiệm. Vì vậy họ cần phải lập nên một đối thủ cạnh tranh cùng dòng sản phẩm để cả hai chơi trò tung hứng bằng chánh sách giá cả hợp lý, hậu mãi hợp tình nhưng khách mua đều phải mua sản phẩm của họ, chỉ khác là chỗ để hàng ở kệ trưng bày mà thôi.

Việt cộng rất tinh ranh, quỷ quyệt, trước xu thế thời đại, phong trào dân chủ nổ rộ khắp nơi như cách màu cam, cách mạng hoa lài, phong trào giành quyền tự quyết của dân tộc ở Hong Kong,... buộc lòng Việt cộng phải "diễn biến" cho phù hợp với thời đại theo phương pháp "bình mới rượu cũ". Để thực thi việc "đổi bình giữ rượu" mà rượu cộng sản vẫn không bị mất mùi, mất men cộng sản thì Việt cộng đã thêm men vào rượu cộng sản bằng những hành động đơn cử sau:

1. Bắt buộc toàn dân Việt Nam phải học tập và làm theo tấm gương đạo đức hcm:

Kẻ du nhập chủ tịch cộng sản Tam vô vào Việt Nam và thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam chính là tội đồ hcm. Với dân tộc Việt Nam thì hcm là gã tội đồ nhưng với cộng sản Việt Nam thì hcm là linh hồn. Giữ lấy linh hồn của Việt cộng là một mịnh lịnh mang tính sống còn của Việt cộng.

2. Việt cộng tiến hành chỉnh đốn đảng:

Một điều không thể chối cãi đó là cộng sản là nơi sanh sản và trú ngụ cho đại nạn tham nhũng. Tham nhũng là nguồn cơn dẫn tới sự sụp đổ của mọi triều đại, tham nhũng chính là giặc nội xâm nguy hiểm. Vì vậy Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã phát động phong trào chống tham nhũng và ban hành nghị quyết trung ương chống diễn biến, chuyển hóa, suy thoái tư tưởng, đạo đức lối sống,... Tuy nhiên mục đích tối thượng vẫn là củng cố sự cai trị độc đảng thông qua việc loại bỏ những quan tham đã bị lộ theo kế "chỉ tang mạ hòe" để ru ngủ muôn dân đồng thời qua đó để thực hiện kế hiểm "trăm hoa đua nở".

Với những kế sách trên, Việt cộng đã tung ra những tên tuyên giáo có đào tạo lên mạng xã hội vạch ra những cái xấu xa của xã hội do Việt cộng gây ra mà những tội lỗi đó của quan chức Việt cộng đã được chóp bu Việt cộng phê duyệt, cho phép. Sống dưới sự cai trị của Việt cộng, người dân Việt Nam luôn phải sống trong sợ hãi, họ không dám lên tiếng trước những bất công của xã hội, họ cam phận sống chung với nó. Vì vậy, bỗng dưng có những cá nhơn dám vạch ra những cái xấu xa của Việt cộng thì nghiễm nhiên những cá nhơn đó sẽ phút chốc trở thành anh hùng, trở thành lãnh tụ tinh thần của họ, được họ ca ngợi, tôn vinh mà không hề hay biết đó là những con chim tu hú do Việt cộng gắp trứng bỏ vô tổ quạ.

3. Việt cộng nhào nặn, tạo ra những cá nhơn, tổ chức đối lập trong trò chơi tung hứng để "thoát xác" lúc lâm chung:

Làm dữ phải lo xa, gieo gió ắt gặt bão, Việt cộng thừa hiểu câu nói của một trùm cộng sản ở nước Nga đó là Boris Yeltsin rằng "Anh có thể xây lâu đài quyền lực bằng họng súng và lưỡi lê nhưng anh không thể ngồi lâu trên đó". Vì vậy, trước xu thế của thời đại, Việt cộng biết rằng nó không thể giữ được quyền cai trị độc tôn của nó. Do đó nó đã nhào nặn, tạo ra những cá nhơn, tổ chức đối lập với nó trong trò chơi tung hứng để "thoát xác" lúc lâm chung.

Cũng bị ghép vào tội âm mưu lật đổ cộng sản, nhưng có những người bị Việt cộng tù đày mút mùa Lệ Thủy, có những người chỉ vì tham gia biểu tình đã bị bắt lên đồn công an tự tử bằng dao rọc giấy, dây thun quần, có những người chỉ vì viết dòng chữ Hoàng Sa - Trường Sa - Việt Nam mà đã bị tống giam 7, 8 năm tù ở,... và có những người vì like, comment, share bài của những FBker PHẢN ĐỘNG YÊU NƯỚC thì bị trát đòi, bị buộc không được lên FB, bị cô lập, triệt tiêu đường sống,... Nhưng lại có kẻ công nhiên ra mặt chửi Việt cộng, viết sách mà Việt cộng cho là có nội dung chống cộng, xuyên tạc, bôi nhọ đảng cộng sản,... thì vẫn không hề hấn gì, vẫn nhỡn nhơ ngoài xã hội. Đặc biệt, có những kẻ đang ở tù thì đùng một cái được qua Mỹ, qua Đức nhưng khi được hỏi có quyết tâm lật đổ cộng sản hay không thì lắc đầu ngoày ngoạy rằng "em không lật đổ cộng sản mà chỉ làm cho cộng sản thay đổi".

Thông qua những cá nhơn, tổ chức đối lập trong trò chơi tung hứng để "thoát xác" lúc lâm chung được Việt cộng dựng lên, những cuốn sách mà chúng cho là có nội dung chống cộng được viết và bán ra thu về hàng chục ngàn USD rồi chúng trích ra vài ngàn USD từ tiền bán sách để đi mua những giải thưởng như là giấy chứng nhận cho thương hiệu để tiếp tục "vụ lợi" dân chủ. Một khi đã có thương hiệu, có đông lượng người tin thì những cá nhơn, tổ chức này sẽ nghiễm nhiên làm chủ mặt trận tuyên truyền cho Việt cộng và sẽ là những hột nhơn lãnh đạo đất nước khi khối cnxh quái thai bị xóa sổ, một phép biến hình ngoạn mục như Putin với nước Nga hậu Liên Sô sụp đổ.

Dân chủ là kẻ thù của cộng sản, Dân chủ là nước, cộng sản là lửa, vì vậy sẽ không bao giờ có chuyện Việt cộng để cho Dân chủ tồn tại song trùng với nó khi lực lượng bảo vệ đảng cộng sản đang được Việt cộng đào tạo theo mô hình Gestapo của Đức quốc xã, chúng rất đông và hoạt động rất tinh vi. Dân chủ với cộng sản như nước với lửa thì tại sao không lật đổ cộng sản dù chỉ là lời nói mà lại mong cộng sản thay đổi?

Điều lạ lùng hơn là khi ông Trump chưa làm tổng thống Mỹ, Tàu cộng mạnh như Rồng, Việt cộng hưởng sái lây đến mức người ta tin rằng Tàu cộng đã chi binh cho Việt cộng thông qua việc cung cấp những tên lính Tàu cộng có chuyên môn đàn áp biểu tình giúp Việt cộng trấn áp các cuộc biểu tình từ năm 2018 trở về trước nhưng lúc đó các "nhà dân chủ" vẫn xông xáo biểu tình vì lý do biểu tình là giữ môi trường, phản đối dự luật đặc khu,... nhưng nay Tàu cộng đã suy yếu vì thương chiến với Mỹ và đang trầy trật với bát gân gà Hong Kong thì những cá nhơn, tổ chức trước kia hô hào biểu tình, bị bắt do biểu tình lại im thin thít, thậm chí còn khuyên các mọi người đừng biểu tình mà mắc bẫy của Việt cộng và Tàu cộng. Mặc dù lý do biểu tình trong lúc này rất chính đáng vì Tàu cộng đang quần nát Biển Đông và thời điểm biểu tình lúc này rất thuận lợi khi cộng đồng quốc tế đang ủng hộ Hong Kong.

Cuối cùng, dẫu bị cho là thằng thích chọc ngoáy, đánh phá phong trào dân chủ thì cá nhơn vẫn luôn làm và phải làm dù chỉ còn một mình đó là vẫn tiếp tục khẳng định NHỮNG CÁ NHƠN, TỔ CHỨC TRANH ĐẤU CHỈ ĐỂ MONG CỘNG SẢN THAY ĐỔI ĐÍCH THỊ LÀ CÁNH TAY NỐI DÀI CỦA VIỆT CỘNG./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN