TRƯỚC KHI VÀO CUỘC CHIẾN

TRƯỚC KHI VÀO CUỘC CHIẾN

Ông bà xưa có câu "ngưu tầm trâu - mã tầm ngựa", danh ngôn phương Tây thì nói "Hãy cho tôi biết bạn của bạn là ai, tôi sẽ cho bạn biết bạn là người như thế nào". Những quan điểm này đã trở thành chơn lý.

Về phương diện chánh trị, không khó nhận ra chơn lý "ngưu tầm trâu - mã tầm ngựa", hãy nhìn vào Venezuela của độc tài Maduro, Iran, Bắc Hàn, Cu Ba, Việt cộng,... sẽ thấy tại sao Nga ngố, Tàu cộng ra mặt binh vực, chống lưng tụi này và tụi này luôn phủ phục, cúc cung phụng sự lại Nga ngố, Tàu cộng.

Kể từ khi mạng xã hội xuất hiện và phát triển, phong trào "đấu tranh dân chủ" của người Việt Nam hiện nay từ quốc nội ra hải ngoại thoạt nhìn có vẻ rất mạnh mẽ, quyết liệt, dĩ nhiên nó cũng kéo theo hệ lụy của nó đó là hàng loạt người căm thù cộng sản đã bị Việt cộng bắt giam, giết chết, đe dọa, triệt đường sống,... Điều này xảy ra vì lực lượng "chống cộng" được dịp "trăm hoa đua nở" nhờ thành quả khai dân trí, chấn dân khí của những cá nhơn, tổ chức chống cộng CÔNG CHÍNH, TÂM NGUYỆN, bởi vì hoa nở nhiều trong vườn thì kẻ trộm hoa là an ninh Việt cộng sẽ hái trộm được nhiều hoa.

Tuy nhiên, sẽ thiết sót nếu bỏ qua hiện tượng "hoa nở trong lòng địch" mà Việt cộng đã thực thi dựa vào lực lượng "chim mồi dân chủ", có không ít những cá nhơn, tổ chức chống cộng CÔNG CHÍNH, TÂM NGUYỆN hoạt động bí mật nhưng cuối cùng họ vẫn bị an ninh Việt cộng triệt phá, đánh úp. Trước sự việc này sẽ có hai luồng quan điểm:

1. Do an ninh Việt cộng quá giỏi;

2. Do nội gián, chỉ điểm của những con "chim mồi dân chủ" qua kế hiểm "hoa nở trong lòng địch" của Việt cộng được thực thi từ quốc nội ra hải ngoại.

Ở quan điểm 1 là "an ninh Việt cộng quá giỏi", cá nhơn tui chỉ đồng ý 20%, bởi vì nếu an ninh Việt cộng quá giỏi thì một điều chắc chắn nó sẽ triệt hạ phong trào "đấu tranh dân chủ" Việt Nam ngay trong trứng nước, sẽ chẳng có những gương mặt "đấu tranh dân chủ" như Đỗ Ngà, Lê Dũng Vova, Phạm Thành Bà Đầm Xòe, Mai Tú Ân, Phạm Đoan Trang, Nguyễn Thị Mỹ Nghệ, Ngô Thị Hồng Lâm,... được nhỡn nhơ trước mặt lực lượng an ninh Việt cộng "tài giỏi", có đào tạo bài bản, có trang bị công cụ hiện đại, có lực lượng tinh nhuệ hùng hậu tổ chức theo mô hình Gestapo của Đức quốc xã có cải tiến, cách tân phù hợp với xu thế thời đại.

Do đó, tui loại trừ 80% quan điểm cho rằng an ninh Việt cộng tài ba, siêu phàm, giữ lại 20% là để tôn trọng kẻ thù. Tui thiên về quan điểm thứ 2 hơn, đó là quan điểm do nội gián, chỉ điểm của những con "chim mồi dân chủ" qua kế hiểm "hoa nở trong lòng địch" của Việt cộng.

Nếu những kẻ ra mặt chống cộng ở cấp độ nguy hiểm cho Việt cộng như Đỗ Ngà, Lê Dũng Vova, Phạm Thành Bà Đầm Xòe, Mai Tú Ân, Phạm Đoan Trang,... không có một "phép mầu" nào đó thì số phận của họ tệ hại hơn vạn lần so với những người đã bị công an Việt cộng bắt lên đồn rồi "tự sát" bằng dây thun quần, dao rọc giấy hoặc chí ít cũng bị Việt cộng cho "nhập kho" bởi tội "tuyên truyền, phát tán tài liệu chống phá đảng, nhà nước xhcn,..." mà những nạn nhân khác đã phải đón nhận mà không có tổ chức nào cứu được họ thoát khỏi lao tù của Việt cộng.

Những kẻ như Đỗ Ngà, Lê Dũng Vova, Phạm Thành Bà Đầm Xòe, Mai Tú Ân, Phạm Đoan Trang,... có phép mầu gì ? Chẳng có phép mầu gì cả. Vậy tại sao họ lại vẫn được Việt cộng cho phép nhỡn nhơ trước mắt nó ? Rất dễ hiểu bởi vì Việt cộng cho phép họ "đoái công chuộc tội" hay nói trần trụi ra là những kẻ đó chính là những "chim mồi dân chủ" trong kế sách "thả chim nhà bắt chim rừng".

Những gì mà Đỗ Ngà, Lê Dũng Vova, Phạm Thành Bà Đầm Xòe, Mai Tú Ân, Phạm Đoan Trang,... viết và nói ra không có gì là "thâm cung bí sử" của Việt cộng cả, bởi vì những ông xe ôm ở Hồ Hoàn Kiếm mấy ổng cũng nói vanh vách, thi thoảng những nghị gật ở cái tổ chức bù nhìn của đảng cộng sản là Quốc Hội Việt Nam cũng nói rất hăng. Chỉ những ai có hạn chế về chánh trị thì mới cho rằng đó là những "người hùng chống cộng" còn với những người có kiến thức về chánh trị ở mức độ bình dân trở lên thì những thứ đó hoàn toàn nằm trong nghị quyết của Việt cộng, tại các nghị quyết về chỉnh đốn đảng, chống suy thoái, chống tự diễn biến,...

Sở dĩ Việt cộng đeo kính đen để cho những kẻ như Đỗ Ngà, Lê Dũng Vova, Phạm Thành Bà Đầm Xòe, Mai Tú Ân, Phạm Đoan Trang,... nhỡn nhơ "chống cộng trước mắt Việt cộng" là vì Việt cộng nó đã cấp giấy phép "chống cộng trong khuôn khổ" cho những kẻ này. Tụi mày nói ra những gì tao cho phép nói, tụi tao sẽ "kích ứng thêm" bằng cách cho một vài trang "chống phản động" đánh bóng tụi mày bằng những bài viết lên án hành vi "phản động" của tụi mày để tụi mày trở thành "thần tượng" trong giới đấu tranh "dân chủ". Biến tụi mày thành những con "chim mồi dân chủ" để dụ bầy chim rừng chống cộng CÔNG CHÍNH, TÂM NGUYỆN theo nguyên lý 10/90.

Nguyên lý 10/90 nghĩa là những kẻ như Đỗ Ngà, Lê Dũng Vova, Phạm Thành Bà Đầm Xòe, Mai Tú Ân, Phạm Đoan Trang,... được phép vạch ra 90 điều sai trái của Việt cộng trong khuôn khổ cho phép để gặt hái được thành quả là chỉ ra 10 con chim rừng chống cộng CÔNG CHÍNH, TÂM NGUYỆN cho an ninh Việt cộng. Nếu những con chim rừng chống cộng CÔNG CHÍNH, TÂM NGUYỆN kia ở hải ngoại thì Việt cộng lên danh sách, lập hồ sơ, địa chỉ, nhơn thân của họ giao cho bọn an ninh Việt cộng nằm vùng ở hải ngoại theo dõi, tìm cách triệt phá. Nếu những con chim rừng chống cộng CÔNG CHÍNH, TÂM NGUYỆN kia ở quốc nội thì công cuộc chống cộng của họ sẽ chấm hết bằng những trò đàn áp thâm độc của an ninh Việt cộng.

Thông qua những con chim mồi dân chủ kia, Việt cộng đã thành công mỹ mãn trong chiến lược "giữ đảng từ xa từ khi đảng chưa nguy". Những con chim mồi dân chủ thì phè phỡn bởi hai nguồn thu, nguồn thu thứ nhứt là tiền lương tháng ổn định do ban tuyên giáo Việt cộng chu cấp từ tiền thuế của dân, nguồn thu thứ hai từ sự hỗ trợ của những người khát khao dân chủ cho Việt Nam từ hải ngoại vào quốc nội. Đặc biệt, với những con chim mồi dân chủ cộm cán như Phạm Thành Bà Đầm Xòe, Phạm Đoan Trang thì chúng còn có thêm nguồn thu to bự từ việc bán "sách chống cộng".

Lưu manh hơn, những con chim mồi dân chủ được PR từ nhiều phía đã nghiễm nhiên trở thành "thẩn tượng" đấu tranh dân chủ. Nhờ cái mác của thần tượng đấu tranh dân chủ và lực lượng tuyên giáo, dư luận viên, AK47, bò đỏ bao quanh rất hùng hậu, những con chim mồi dân chủ này như được bọc giáp sắt, người nào dũng cảm vạch mặt chúng sẽ bị thiên binh vạn mã của chúng đánh đập bầm giập, dẹp tiệm như chơi nếu thần kinh yếu, bản lãnh thấp.

Tuy nhiên, thiên bất dung gian, chánh luôn thắng tà. Thượng đế không bất công với nhơn loại, Thượng đế sanh ra người ngay và cũng tạo ra kẻ gian để thử thách người ngay. Có điều người ngay ngoài trí tuệ vượt trội ra thì họ còn có một thứ quyền năng bất biến đó là SỰ THẬT. Ngược lại, kẻ gian có trí tuệ giới hạn vì trường trí tuệ của nó đã bị những mưu hèn, kế bẩn xâm lấn, giành chỗ. Kẻ gian luôn nghĩ ra những thủ đoạn hạ tiện để hãm hại người ngay. Nhưng như là quy luật, nói láo dễ nhưng che đậy điều đã nói láo khó và nói láo luôn đi liền kết cục "giấu đầu lòi đuôi, tự mâu thuẫn với chính mình" khi điều dối gian bị người CÔNG CHÍNH soi chiếu.

Những kẻ như Đỗ Ngà, Phạm Đoan Trang, Mẹ Núm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, luật sư Nguyễn Văn Đài, Lê Dũng Vova, Blogger Điếu Cày, Trần Đình Thu,... mà những tên Việt gian Phạm Thành Bà Đầm Xòe, nhà báo Hoa Mai Nguyen, Hán nô Châu Xuân Nguyễn và gian đảng, văn nô Mai Tú Ân, cộng cái Nguyễn Thị Mỹ Nghệ, bò đỏ già chát Ngô Thị Hồng,... luôn ra mặt bảo vệ bằng mưu hèn, chước bẩn là chụp mũ, vu cáo tui bằng những trò hạ tiện, lố lăng, ngu xuẩn, tự mâu thuẫn,... là bằng chứng "ngưu tầm trâu - mã tầm ngựa".

Tui không cần biết những kẻ đang tự cho mình là anh hùng đấu tranh dân chủ, là thần tượng dân chủ trên mạng xã hội như Đỗ Ngà, Phạm Đoan Trang, Mẹ Núm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, luật sư Nguyễn Văn Đài, Lê Dũng Vova, Blogger Điếu Cày, Trần Đình Thu,... kia là ai. Tui chỉ cần biết nhơn cách, đạo đức của những kẻ ra mặt bảo vệ họ bằng những trò lố bịch, xuẩn ngốc, hạ tiện, dối trá đó là bọn rác rưởi Phạm Thành Bà Đầm Xòe, nhà báo Hoa Mai Nguyen, Hán nô Châu Xuân Nguyễn và gian đảng, văn nô Mai Tú Ân, cộng cái Nguyễn Thị Mỹ Nghệ, bò đỏ già chát Ngô Thị Hồng,... thì tui đã biết chúng là ai.

Những kẻ đó xưng là anh hùng đấu tranh dân chủ, là thần tượng của làng đấu tranh dân chủ nhưng lại được bảo vệ bởi lực lượng đốn mạt, hạ đẳng, dối trá là những kẻ như Phạm Thành Bà Đầm Xòe, nhà báo Hoa Mai Nguyen, Hán nô Châu Xuân Nguyễn và gian đảng, văn nô Mai Tú Ân, cộng cái Nguyễn Thị Mỹ Nghệ, bò đỏ già chát Ngô Thị Hồng,... thì giả sử Việt cộng sẽ bị tiêu diệt, nền dân chủ của Việt Nam sẽ về đâu khi những "thánh nhơn" dân chủ được phường hạ lưu cô súy, bảo vệ?

Câu trả lời là "sẽ rất tồi tệ", tồi tệ hơn Việt cộng bây giờ vì rõ ràng những thánh nhơn dân chủ kia có khác gì tên Hán tặc hồ chí minh được cổ súy, bảo vệ bởi tổ chức khủng bố đời đầu là lực lượng khủng bố Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân.

TRƯỚC KHI VÀO CUỘC CHIẾN xin thông báo luôn, Tran Hung sẽ tiếp tất cả những thánh nhơn dân chủ mà Tran Hung đã và sẽ nêu tên trong CHƠI LỚN VỚI TRÒ CHƠI LỚN bằng ngôn ngữ, hành xử theo triết lý giáo dục của Việt Nam Cộng Hòa là "Nhân bản - Dân tộc - Khai phóng", vì vậy xin các bên phải hết sức lịch thiệp, khiêm nhường nhau trong việc sử dụng ngôn ngữ trong sáng của tiếng Việt khi comment đối đáp với nhau. Những ngôn ngữ dung tục sẽ bị xóa và thậm chí tui sẽ block thẳng tay nếu cố tình vi phạm./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng