BỨC TRANH TOÀN CẢNH PHỤC DỰNG LẠI QUÁ TRÌNH PHÙ PHÉP MỘT TÊN HÁN TẶC THÀNH ĐỒ TỂ hồ chí minh

BỨC TRANH TOÀN CẢNH PHỤC DỰNG LẠI QUÁ TRÌNH PHÙ PHÉP MỘT TÊN HÁN TẶC THÀNH ĐỒ TỂ hồ chí minh

Trong dòng chảy của lịch sử, có rất nhiều chuyện ở quá khứ được xếp vào diện "thâm cung bí sử" nhưng hậu thế vẫn khai quật được hết, sở dĩ hậu thế họ làm được điều này đó là nhờ họ dựa trên những dòng tư liệu ít ỏi được những người trong cuộc tiết lộ, sau đó dùng phải ghép mảnh, phân tích, nhận định theo phương pháp logic có kiểm chứng để phục dựng lại bức tranh toàn cảnh đã diễn ra ở thời quá khứ.

Trở lại chủ đề "trộm công tráo phụng" mà nhơn vật chính là Hán tặc hồ chí minh, một kẻ có nhơn thân, lý lịch, hành vi mờ ám hoàn toàn không phù hợp với truyền thống đạo lý của người Việt Nam, kẻ đã tự cho mình biết tới 29 ngoại ngữ, có hơn 175 tên gọi và bút hiệu,... được những kẻ vong bản, lai căng tôn xưng là lãnh tụ vĩ đại, là cha già dân tộc, kẻ đó chính là tên Hán tặc hồ chí minh, một tên Hán tặc đã xô đẩy dân tộc Việt Nam vào bể trầm luân. Chính tên Hán tặc hồ chí minh này cùng với những tên học trò trung thành, những kẻ vong bản, lai căng đã tri trét xú uế lên trang vàng lịch sử của dân tộc Việt Nam, làm cho lịch sử của dân tộc Việt Nam có một giai đoạn đen tối, ô nhục nhứt từ xưa cho đến nay.

Với mục đích, ý nghĩa bảo tồn phẩm giá của dân tộc Việt Nam, phế bỏ đi hình tượng của một tên ngoại tộc đã làm hoen ố lịch sử của dân tộc trong quỷ kế "quà quạ nuôi nhầm tu hú" đó là tên Hán tặc hồ chí minh, cá nhơn đã lục lọi trong những tàng thư, tư liệu,... để dựng lại bức tranh toàn cảnh của phi vụ "trộm công tráo phụng" đình đám nhứt trong lịch sử Việt Nam. Có thể không tránh khỏi những phản ứng trái chiều gay gắt, cực đoan bởi vì đã động chạm tới thần tượng của số đông những kẻ cuồng hồ, cuồng đảng. Nhưng không sao cả, đó là quyền tự do tối thiểu, là nhiệm vụ chánh trị cao cả của họ. Họ có quyền nói, có quyền chửi bới, ta có quyền giữ vững quan điểm, lập trường.

Để hoàn thiện bức tranh toàn cảnh về tên Hán tặc hồ chí minh, tóm lược những nhơn vật có liên quan đến quá trình hoạt động của Hán tặc hồ chí minh, là nạn nhơn của Hán tặc hồ chí minh, là học trò trung thành của Hán tặc hồ chí minh, cụ thể:

1. Kỳ Ngoại hầu Nguyễn Phước Cường Để: Lãnh tụ của Việt Nam Phục Quốc Đồng Minh Hội là nạn nhơn gián tiếp của hcm;

2. Phan Bội Châu: Người khởi xướng Duy Tân Hội do Cường Để làm chủ tịch, là nạn nhơn trực tiếp của hcm;

3. Hồ Học Lãm: Là bạn học của Tưởng Giới Thạch, làm tướng dưới trướng của Tưởng Giới Thạch, là gián điệp cho Tàu cộng, là đạo diễn chính nhào nặn nên hồ chí minh và cũng là nạn nhơn trực tiếp của hồ chí minh.

4. Chu Ân Lai: Thủ tướng của Tàu cộng, bạn thân của hồ chí minh, gọi hồ chí minh là "lão đại ca", là kẻ đóng vai trò tích cực trong quá trình phù phép một tên Hán tặc thành tội đồ hồ chí minh.
...

Từ ba nhơn vật chính trên, trong quá trình ghép mảnh để hoàn thiện bức tranh toàn cảnh về sự thật hồ sinh minh sẽ phát lộ, đề cặp, lột tả hết những nhơn vật có liên quan đến quá trình hoạt động của Hán tặc hồ chí minh, là nạn nhơn của Hán tặc hồ chí minh, là học trò trung thành của Hán tặc hồ chí minh. Sẽ viết tiếp để hoàn thiện bức tranh toàn cảnh này một cách sớm nhứt./.

Tran Hung./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN