ĐIỀM GỠ QUA HÌNH TƯỢNG XẾP HÌNH DIỄU BINH QUỐC KHÁNH CỦA TÀU CỘNG

ĐIỀM GỠ QUA HÌNH TƯỢNG XẾP HÌNH DIỄU BINH QUỐC KHÁNH CỦA TÀU CỘNG

Mấy hôm nay cư dân mạng dồn dập đưa hình ảnh xếp hình của Tàu cộng với biểu tượng có thể hiện cái lưỡi bò ôm trọn Biển Đông.

Là con dân nước Việt, nhìn vào hình đó ai cũng sôi máu, cũng muốn xẻ thịt, lột da, nuốt gan, uống máu Tàu cộng và Việt cộng, bởi vì hành vi đó cho thấy Tàu cộng không từ bỏ khát vọng thôn tính Việt Nam và Việt cộng luôn ủng hộ khát vọng ăn cướp của Tàu cộng khi vẫn cử chóp bu sang dự khán, vỗ tay, phất cờ.

Sẽ có những lập luận của đám con hoang Việt cộng khi cho rằng đó là quyền của Tàu cộng, còn việc Việt cộng cử người sang dự lễ quốc khánh 70 năm của Tàu cộng là nghi thức ngoại giao. Đúng, Tàu cộng nó làm gì trên nước nó đó là quyền của nó, kệ con mẹ nó nhưng tại sao Việt cộng phải cử người sang dự khán, vỗ tay, phất cờ ?

Nghi thức ngoại giao là phép lịch sự tối thiểu, là sự tôn trọng tối thiểu giữa các quốc gia với nhau, Tàu cộng đã công khai quyết tâm nuốt trọn Biển Đông bằng hình ảnh cái lưỡi bò kia đã là sự phỉ nhổ, sỉ nhục dành cho Việt cộng nói riêng và toàn dân tộc Việt Nam nói chung thì sao phải vác mặt mo qua đó chúc mừng?

Cãi với tụi con hoang Việt cộng là mất thì giờ vì tụi nó là cái lưỡi gỗ, là cái não tàu hũ, là lũ con rơi rớt của Tàu cộng qua mai mối của Hán tặc hồ chí minh. Giờ tui chỉ cho thấy rõ cái nhục nhã, hèn hạ của Việt cộng khi cử người sang chúc mừng quốc khánh 70 của Tàu cộng nè.

Hãy qua học hỏi Kim Jong Un đi, hỏi Ủn tại sao lại dám ra lịnh hủy bỏ buổi công diễn của đoàn văn công Moranbong ngay trước giờ công diễn tại Tàu cộng? Lý do Kim Jong Un ra lịnh cho các văn nghệ sỹ của đoàn văn công Moranbong phải xách va li về nước ngay đó là vì Kim Jong Un không chấp nhận áp đặt nội dung, chương trình biểu diễn của nhóm Moranbong tại Tàu cộng. Còn Việt cộng thì sao thì khỏi nói thêm vì càng nói càng đau, càng tủi nhục lây.

Gác lại sự tủi nhục lây, chúng tui hãy soi kỹ hình ảnh xếp hình của Tàu cộng để tạo ra niềm vui. Trong hình đó, lãnh thổ của Tàu cộng là hình màu xám đen tượng trưng cho đất được đặt trên nền cỏ xanh của sân vận hành tượng trưng cho nước biển. Lãnh thổ của Tàu cộng lại được cái đường dài lưỡi bò móc vào rồi neo vô nền màu đỏ là đường pitch của sân vận động.

Từ hình tượng đó chúng ta hãy hình dung ra điềm gỡ của Tàu cộng đó là sợi dây neo con thuyền Tàu cộng là hình tượng của đường lưỡi bò nó rất mảnh, không đủ sức giữ con thuyền là hình tượng lãnh thổ màu xám đen đang lềnh bềnh trên mặt nước biển màu xanh kia. Ác hơn là cái dây neo vốn đã mảnh lại neo vào bờ đang cháy rần rần với biểu tượng màu đỏ của đường pitch. Dây mảnh còn bị lửa đốt thì đứt cái phặt, con tàu Tàu cộng sẽ dạt trôi và sẽ bị sóng gió ba đào đánh cho chìm nghỉm như con tàu Titanic là cái chắc.

Tàu cộng rất mê tín, dị đoan nhưng không hiểu sao tụi chiêm tinh gia lại ấu trĩ chỗ này. Tàu cộng sẽ tan rã là ý trời mà điềm gỡ qua hình tượng xếp hình diễu binh kia là ý trời. Tàu cộng chìm thì cnxh quái thai chết đuối, Việt cộng thì cũng thành Ma Da./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN