LIỆU CARRIE LAM CÓ TRỞ THÀNH CÁI XÁC CHẾT TRONG KẾ HIỂM "DI THI GIÁ HỌA" CỦA TÀU CỘNG

LIỆU CARRIE LAM CÓ TRỞ THÀNH CÁI XÁC CHẾT TRONG KẾ HIỂM "DI THI GIÁ HỌA" CỦA TÀU CỘNG

Sau khi hãng tin Reuters trích dẫn bản ghi âm cuộc họp kín tuần trước giữa Carrie Lam, Đặc khu trưởng Hong Kong và một nhóm doanh nhân được công bố ngày 02/9/2019 với chi tiết Carrie Lam thú nhận đã “tàn phá không thể tha thứ” cho Hong Kong và sẽ từ chức nếu có thể thì Carrie Lam đã lên tiếng bác bỏ và nói rằng "Tui thậm chí không dự tính thảo luận về việc từ chức với chánh quyền nhân dân trung ương", Carrie Lam nói thêm rằng lựa chọn không từ chức là "lựa chọn của riêng tui".

Không ngạc nhiên trước phản bác của Carrie Lam mặc dù bản ghi âm là bằng chứng không thể chối cãi. Tuy nhiên, như đã nhận định ở bài trước thì tình thế hiện nay của Carrie Lam là tình thế "đang ngồi trên lưng cọp, đã phóng lao buộc phải theo lao". Vì vậy trước thái độ "muốn bỏ cuộc" của Carrie Lam qua việc than thở trước các doanh nhơn rằng đã "tàn phá không thể tha thứ” và sẽ "từ chức nếu có thể" thì Carrie Lam đã mắc phải một sai lầm nghiêm trọng, có thể trả giá đắt bằng tính mạng của mình, của người thân mình và nhiều người dân Hong Kong bởi sự trừng phạt của Tàu cộng.

Carrie Lam đã quên mất nguyên tắc "dụng nhơn" của người Hán với câu nói kinh điển của Tào Tháo là "Thà để ta phụ người. Không để người phụ ta". Những lời sám hối muộn màng của Carrie Lam "tàn phá không thể tha thứ” và thái độ "thụt lui" của Carrie Lam là "sẽ từ chức nếu có thể" đã đẩy Carrie Lam đứng trước "họa sát thân" do Tàu cộng ban tặng cho Carrie Lam và người thân của ả ta. Chắc chắn phía Tàu cộng đã có những "răn đe, cảnh cáo" nhắn gởi Carrie Lam nên ả ta vội phủ nhận toàn bộ hành vi "từ chức" thể hiện ở bản ghi âm do Reuters đăng trên trang của họ.

Tàu cộng sẽ không cho phép Carrie Lam được từ chức trong lúc này vì như vậy sẽ kích hoạt cho làn sóng đòi dân chủ, tự do lan rộng ở các khu tự trị và trên khắp Trung Hoa lục địa. Điều này còn nguy hiểm hơn đập Tam Hiệp bị bể bởi nó sẽ làm cho tư tưởng của người dân và nội bộ Tàu cộng lung lay, chao đảo, cộng hưởng với việc ông Trump đang "gia tăng áp lực tối đa" lên Tàu cộng ngay trong lúc này thì Tàu cộng sẽ đứng trước một thảm họa sụp đổ cấp kỳ bởi "thượng tầng chánh trị lẫn hạ tầng xã hội đều lung lay, rệu rã".

Nhưng với cách "dụng nhơn" của Tàu cộng là "Thà để ta phụ người. Chớ để người phụ ta" thì việc tìm cách "thay ngựa giữa dòng" đã được Tập Cận Bình tính tới, kết quả hoàn toàn phụ thuộc vào thái độ của Carrie Lam trong thời gian tới mà thôi. Nếu Carrie Lam tiếp tục cứng rắn hơn với người biểu tình Hong Kong theo thánh chỉ của Tập Cận Bình thì tội chết của Carrie Lam có thể được tha bởi đã "đoái công chuộc tội". Tuy nhiên nếu Carrie Lam cứng rắn, quyết liệt với người dân Hong Kong thì Mỹ, Anh và các cường quốc sẽ không dung thứ cho băng đảng của Carrie Lam như tuyên bố của G7 vừa rồi.

Nếu Carrie Lam không hành xử cứng rắn với dân Hong Kong theo thánh chỉ của Tập Cận Bình thì sanh mạng của Carrie Lam khó lòng được bảo tồn vì chắc chắn Tàu cộng sẽ loại biên Carrie Lam ngay để dựng lên một Trưởng Đặc khu mới quyết liệt, ác với dân Hong Kong hơn nhưng trung thành với Tàu cộng hơn Carrie Lam.

Tàu cộng sẽ có nhiều lý do, có nhiều cách để thay ngựa giữa dòng, phế truất Carrie Lam nhưng có một cách rất hiểm ác, vẹn cả đôi đường là sẽ cho đặc nhiệm tinh nhuệ của Tàu cộng giả dạng lực lượng biểu tình của Hong Kong đột nhập, bắt cóc và hành quyết Carrie Lam kể cả người thân của ả ta sau đó tung hinh ảnh lên để đánh động lương tri của nhơn loại.

Đó là kế thâm độc "Di thi giá họa" mà Tàu cộng có khả năng sẽ dụng tới để một ná hạ hai chim. Trước những hình ảnh dã man của kế "Di thi giá họa" này thì hàng loạt tổ chức, quốc gia có thâm tình với Tàu cộng kể cả các quốc gia không có thâm tình với Tàu cộng như Mỹ, Anh,... sẽ rộ lên phong trào phản đối hành vi man rợ của dân Hong Kong mà không biết rằng đó là kế thâm độc của Tàu cộng. Khả năng Hong Kong sẽ bị vỡ trận là rất cao nếu điều này xảy ra.

Có thể nhiều người cho rằng tui quá đa nghi, hoang tưởng, giỏi tưởng tượng vì quá căm thù Tàu cộng nhưng không, đây là một trường hợp trong số nhiều trường hợp tương tự đã xảy ra ở Miền Nam mà tui được nghe cha tui kể lại đó là chuyện Việt cộng giết thầy chùa rồi vu cáo do lính Đại Hàn ra tay sát hại nhà sư. Kết cục là hai Sư đoàn và một Lữ đoàn thiện chí của Đại Hàn Dân Quốc đã phải rời Miền Nam sau 7 năm tham chiến.

Cha tui kể rằng từ năm 1965 đến năm 1972, Việt cộng hoành tráng ở các tỉnh duyên hải Trung phần buộc Việt Nam Cộng Hòa phải kêu gọi viện binh từ Đại Hàn Dân Quốc. Lập tức, tổng thống Đại Hàn lúc bấy giờ là ông Park Chung-hee hay còn gọi là Phác Chánh Hy đã cử Sư đoàn bộ binh Mãnh Hổ sang Miền Nam vào tháng 9/1965, cử Lữ đoàn thủy quân lục chiến Thanh Long sang vào tháng 10/1965 và Sư đoàn bộ binh Bạch Mã sang vào năm 1966. Các lực lượng này đồn trú từ khu vực Bình Thuận trở vào tới Ninh Thuận.

Với khả năng tác chiến thượng đẳng và khôn khéo, lực lượng tình nguyện quốc tế của Đại Hàn Dân Quốc đã làm cho Việt cộng thua xiểng liểng, tổn thất nặng nề, những con đường huyết mạch nối từ biển lên vùng rừng núi ở các tỉnh duyên hải Trung phần do đoàn tàu không số của Việt cộng tiếp tế đã bị cắt đứt. Một câu chuyện mà nhiều người biết đến lúc bấy giờ đó là lính Đại Hàn trùm áo mưa cõng nhau đi vào các khu vực Việt cộng ém quân chờ đêm xuống mò ra kiếm ăn, tới nơi lính Đại Hàn nằm phục kích chờ trời chạng vạng họ kéo quân về các bót Đại Hàn. Việt cộng nằm đếm thấy họ đã rút đi đúng số quân mà sáng nay họ tới nên kéo nhau tiến về đồng bằng, lập tức bị đạn bắn xối xả chết sạch. Hóa ra khi tập kết quân sáng nay, mỗi anh lính Đại Hàn phải cõng trên lưng thêm một anh nữa và được giấu dưới áo mưa. Tới nơi họ nằm im chỉ cho một nửa quân đi lùng sục sau đó họ rút về còn những chiến binh nằm lại luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu. Vì Việt cộng không ngờ tới đòn này nên đã rơi vào ổ phục kích và chết sạch.

Trước khả năng thiện chiến của lính Đại Hàn, Việt cộng chơi trò "Di thi giá họa", chúng tìm cách lấy cắp một số quân trang, vật dụng của lính Đại Hàn rồi đem tới vứt vào các chùa chiền, nhà dân có con gái đẹp sau đó cắt cổ các nhà sư và người dân, hãm hiếp các cô gái đẹp rồi bỏ đi đồng thời mật báo cho những tên Việt cộng nằm vùng trong lực lượng phóng viên của làng báo chí Miền Nam lẫn quốc tế. Chúng kéo tới quay phim, chụp hình, la ầm lên "lính Đại Hàn giết nhà sư, giết thường dân, hãm hại phụ nữ,...". Kết cục thì Đại Hàn Dân Quốc phải rút quân vì yêu cầu của Việt Nam Cộng Hòa trước sức ép của công luận.

Số phận của Carrie Lam với trò thâm độc "Di thi giá họa" mà Tàu cộng sẽ thực thi là rất có thể để triệt thoái phong phú biểu tình của dân Hong Kong. Dân Hong Kong phải hết sức tỉnh táo và khôn khéo để không mắc bẫy Tàu cộng. Hy vọng mọi việc sẽ không như phán đoán./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng