QUÁI KIỆT DONALD TRUMP ĐÃ DỤ ĐẢNG CON LỪA ĐÂM ĐẦU VÔ VÁCH ĐÁ

QUÁI KIỆT DONALD TRUMP ĐÃ DỤ ĐẢNG CON LỪA ĐÂM ĐẦU VÔ VÁCH ĐÁ

Muốn đánh sập uy tín của đảng Dân chủ, Donald Trump phải khui ra vụ email bẩn của Hillary Clinton. Muốn hồi tố điều tra email bẩn của Hillary Clinton thì phải bắt cho được ông chủ Wikileaks Julian Assange.

Sau khi bài binh bố trận, đại sứ quán Ecuador trục xuất Julian Assange để cảnh sát Hoàng gia Anh Quốc túm cổ. Trò chơi lớn của Donald Trump bắt đầu từ đây.

Nhưng để túm cổ con rắn độc Hillary Clinton thì phải dụ nó và đồng bọn nó ra khỏi hang. Trò chơi lớn đã được sắp đặt, kẻ gian đã sập bẫy khi cung cấp thông tin về cuộc điện thoại ngày 25/7/2019 giữa ông Trump với ông Zelensky. Phe Dân chủ như bắt được vàng đã lao vào quyết định luận tội tổng thống Donald Trump. Mày đánh tao, tao đánh mày, nghi án áp phe của cựu phó tổng Joe Biden tại Ukraine và Tàu cộng sẽ là một nhánh để ông Trump cho lịnh đào xới, nghi án hàng ngàn email bẩn mới là chỗ ông Trump cần đào để mở ngách cho rắn độc Hillary Clinton và gian đảng chui ra.

Donald Trump rung đùi chờ chúng chui vô rọ rồi đem về chặt đầu, lột da, xào sả ướt chiên bánh phồng tôm lên quất. Trò chơi lớn đã bắt đầu và sẽ kết thúc khi danh gia vọng tộc của Hillary Clinton và uy tín của đảng Dân chủ tiến về gốc tọa độ trên phần dương của trục tung Oy. Tui đã nhận định vào tháng 4/2019 nay kịch bản đã bắt đầu được công chiếu./.

Tran Hung.

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2303240719932458&id=100007396571102

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN