KINH TẾ TÀU CỘNG ĐANG SỤP ĐỔ HỆ THỐNG

KINH TẾ TÀU CỘNG ĐANG SỤP ĐỔ HỆ THỐNG

Nền kinh tế Tàu cộng sẽ phủ đầy những gam màu tối đen hơn cái tiền đồ của Chị Dậu lúc ông Ngô Tất Tố cho Nghị Quế tắt đèn, bởi vì:

1. Hiệp định thương mại tự do Mỹ - Mexico - Canada viết tắt là USMCA sẽ phải thông qua trong tháng 9 này;

2. Mỹ - Nhựt - Ấn - Úc sẽ có những Hiệp định thương mại song phương theo nguyên tắc có đi có lại - Reciprocity trong thời gian sớm khi các nguyên thủ sẽ gặp mặt trong tháng 9 này;

3. Khả năng Cục dự trữ Liên bang - FED sẽ phải tiếp tục hạ lãi suất theo kỳ vọng của tổng thống Donald Trump để kích thích sản xuất tại nước Mỹ.

4. Trung Đông trượt sâu vào căng thẳng mà khả năng sẽ có một cuộc chiến tranh ủy nhiệm ở cấp độ vừa phải đánh vào Iran do Arabia Saudi và Israel xung kích còn Mỹ chỉ đóng vai trò hậu tuyến. Điều này sẽ đẩy Tàu cộng chính thức rơi vào cơn khát dầu mỏ;

5. Khi Tàu cộng rơi vào cơn khát dầu mỏ buộc lòng nó phải gia tăng cướp dầu ở Biển Đông, nơi mà Tứ giác Kim cương gồm Mỹ - Nhựt - Ấn - Úc đang giăng sẵn bẫy chông.

6. Điểm nóng Hong Kong luôn gia tăng nhiệt độ, cái gai Đài Loan mọc ra tua tủa kéo theo các Khu Tự trị rục rịch chuyển mình.

Sáu tiêu điểm bất lợi trên cho Tàu cộng sẽ là "Lục bản mộc - Sáu tấm gỗ" tạo thành cái quan tài bọc xác nền kinh tế Tàu cộng. Điều này hoàn toàn xảy ra mà những ai có kiến thức trung cấp về kinh tế cũng không khó nhận ra.

Tuy nhiên, kinh tế sụp đổ sẽ chưa quật đổ được Tàu cộng vì bản chất hiếu sát của tộc Hán hoàn toàn khác với La Sát Nga. Vì vậy sẽ có những cuộc đàn áp ngõ hầu dập tắt các cuộc khởi loạn xảy ra ngay trong lòng Trung Hoa lục địa để cuối cùng đi đến kết cục một Thời kỳ quân phiệt mới được tái hiện tại Trung Hoa lục địa như thời kỳ những năm 1916 đến 1928, các chóp bu Tàu cộng và các thủ lãnh nhân dân sẽ lại chia nhau cai trị tại các khu vực Tứ Xuyên, Sơn Tây, Thanh Hải, Ninh Hạ, Quảng Đông, Quảng Tây, Vân Nam, Cam Túc và Tân Cương. Đài Loan sẽ là một quốc gia độc lập, Hong Kong sẽ là một tân tiểu quốc được khai sanh.

Nghe có vẻ mơ hoang nhưng điều gì cũng có thể xảy ra khi những dấu hiệu là điều kện cần và đủ đã dần phát lộ rõ nét ngay tại Trung Hoa lục địa vào lúc này. Bằng chứng là việc Việt cộng đã đánh hơi và đang gia tăng tiến trình "ve sầu thoát xác" thông qua những tổ chức chim mồi do chúng đẻ ra./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

HOA KỲ VẪN PHẤP PHỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ KHI THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER KHI CHƯA CÓ THỊ TRƯỞNG GỐC VIỆT

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH