JOE BIDEN BỊ VẠCH MẶT TỘI NÓI LÁO

JOE BIDEN BỊ VẠCH MẶT TỘI NÓI LÁO

Đầu tháng 9/2019, Joe Biden đã nói với Fox News ở Iowa rằng anh ta không bao giờ thảo luận về các giao dịch kinh doanh nước ngoài của con trai anh ta, cụ thể:

"Tui chưa bao giờ nói chuyện với con trai về các giao dịch kinh doanh ở nước ngoài của mình". Sau đó  Joe Biden chỉ tay vào Tổng thống Trump nói "Tui biết Trump xứng đáng bị điều tra. Ông đang vi phạm mọi chuẩn mực cơ bản của một tổng thống. Bạn nên hỏi anh ta tại sao anh ta nói chuyện điện thoại với một nhà lãnh đạo nước ngoài, cố gắng đe dọa một nhà lãnh đạo nước ngoài. Bạn nên nhìn vào Trump".

Thiên bất dung gian, đầu tháng Joe Biden nói không can dự gì tới chuyện mần ăn của con trai Hunter Biden ở nước ngoài thì hôm nay Fox News đưa tin kém hình ảnh Joe Biden quánh golf với Devon Archer, sếp của Burisma Holdings vào năm 2014, nơi mà con trai của Joe Biden đã được nhận vào làm thành viên hội đồng quản trị Burisma Holdings vào tháng 4/2014. Một sự trùng hợp sờ sờ ra đó và bằng chứng phạm pháp khi với thân phận là phó tổng thống mà tiếp xúc tùy tiện với thương gia người nước ngoài nơi con trai mình sau đó được nhận vào làm việc với mức lương 50 ngàn Mỹ kim một tháng dù không có chuyên môn về lĩnh vực khí đốt.

Thêm một bằng chứng gian xảo, lật lọng của Joe Biden, bằng chứng cũ đó là vào năm 1975, Joe Biden phản đối, cấm người tỵ nạn cộng sản từ Việt Nam nhập cư vào Mỹ nhưng 30 năm sau đó Joe Biden với cương vị phó tổng thống dưới trào Obama lại tiếp nhận dòng nhập cư ồ ạt của người Hồi giáo ở Trung Đông.

Giàn hỏa thiêu đang được ông Donald Trump đốt lên để tiêu hủy sự nghiệp chánh trị của Joe Biden, chờ xem Joe Biden lần này có thoát được lưới Trời./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN