CÁCH ĐUỔI TÀU HẢI DƯƠNG 8 RA KHỎI BIỂN ĐÔNG

CÁCH ĐUỔI TÀU HẢI DƯƠNG 8 RA KHỎI BIỂN ĐÔNG

Nhiều người bất bình trước hành động ngang ngược của Tàu cộng khi nó cho tàu Hải Dương 8 quần nát biển của ta trước thái độ bạt nhược của Việt cộng, họ hỏi tui có cách nào để tống cổ tàu Hải Dương 8 về Tàu hay không?

Dĩ nhiên là có, thậm chí có nhiều cách DỄ ỢT. Thật vậy, tui không hề nói dốc, quý vị hãy nhìn qua Bắc Hàn kìa, vừa rồi tàu ngư phủ của Bắc Hàn bị hải quân Nga vây bắt vì Nga cho rằng họ vào biển của Nga đánh cá trộm, kết quả là ngư phủ của Bắc Hàn đã nổ súng đáp trả.

Đó, hãy lấy cái gương của ngư phủ Bắc Hàn mà áp dụng vào việc tống cổ tàu Hải Dương 8 về Tàu. Có khó khăn đâu, cứ chơi bài gậy ông đập lưng ông của Tàu cộng đi. Tàu cộng có bài dùng lực lượng "dân quân biển" để quấy nhiễu, ngăn cản lực lượng tàu chấp pháp của các nước thì Việt cộng cũng xài chiêu này mà ứng phó với thằng anh mất dạy, tham lam của mình đi.

Hằng ngày, Việt cộng hay rống cái mỏ chó lên là "đảng ta tài tình, khôn khéo đánh Pháp, đuổi Mỹ, lật Ngụy là nhờ vào CHIẾN TRANH NHÂN DÂN, nhờ vào chiến thuật QUÂN DÂN GIAO PHỐI KẾT HỢP,...". Giờ thì giặc vào trong phòng ngủ rồi nhưng đúng là quân và dân xứ Việt cộng vẫn bình tĩnh ÔM NHAU GIAO PHỐI KẾT HỢP mặc mẹ thằng Tàu cộng muốn mần gì thì mần.

Khốn nạn thay, khi đồng bào ta vì không kìm nén được bất bình nên xuống đường biểu đạt thái độ thì tụi mọi rợ Việt cộng cho công an giả dạng côn đồ trà trộn vào đám đông biểu tình đánh đập, bắt bớ đồng bào mình. Nhưng nay tàu Hải Dương 8 của Tàu cộng mò vào tận bếp thì tại sao Việt cộng không dám cho binh sỹ giả dạng ngư phủ dạy cho nó một bài học?

Muốn tống cổ tàu Hải Dương 8 về Tàu ư ? DỄ ỢT, chỉ cần lùa hết đám tuyên giáo, dư lợn viên, AK47, bò đỏ, các ông bà đấu tranh dân chủ thường xuyên thể hiện ta đã đi biểu tình, hoặc lùa hết đám thanh niên hay "đi bão" mỗi khi đội banh thắng trận ra biển, phát cho mỗi đứa một cái phao rồi cho lên thuyền ngư phủ chở ra đâm thẳng vô tàu Hải Dương 8 và các tàu hộ vệ của Tàu cộng, đồng thời mời ký giả nước ngoài tới quay phim, cho tàu kiểm ngư và tàu cảnh sát biển bắt loa lên la làng rằng "tàu Hải Dương 8 và tàu hộ tống của Tàu cộng đã chạy lộn làn, lộn tuyến mà còn gay ra tai nạn với tàu ngư phủ của ta". Lúc này, không cần phải nổ súng như ngư phủ Bắc Hàn mà chỉ cần phát cho mỗi đứa tuyên giáo, AK47, bò đỏ một cái loa cầm tay và một cái cờ Phúc Kiến, bảo đảm tụi nó chửi như chửi PHẢN ĐỘNG YÊU NƯỚC thì tàu của Tàu cộng không chìm cũng chạy xịt khói cho mà coi.

Nói chơi vậy thôi chớ muốn đuổi tàu của Tàu cộng ra khỏi Biển Đông DỄ ỢT, vấn đề là Việt cộng nó không có dám và nói thẳng ra là nó không có muốn bởi bác hồ vĩ đại và bác Đồng ăn hại của tụi nó đã bán trọn Biển Đông cho Tàu cộng tại Công hàm 1958 rồi, kế thừa và phát huy công cuộc BÁN NƯỚC của hai bác ấy, lũ con hoang đàng của hai bác ấy như Nguyễn Văn Linh, Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh, Nguyễn Phú Trọng đã bán sạch sành sanh cho Tàu cộng rồi.

Bán rồi ngu sao đòi, nhưng để tránh tiếng thì giả đò la làng kiểu như con vợ mèo mả gà đồng, lợi dụng lúc chồng đi biển hú thằng hàng xóm qua hú hí, xui bài thằng chồng trở về nhà vì tàu đánh cá không ra khơi do lịnh cấm của kiểm ngư rằng kể từ hôm nay tàu cá phải tránh xa khu vực Bãi Tứ Chính. Thằng chồng vào nhà thấy trai trên giá dưới ngay trên giường ngủ của mình liền vung dầm định đập con vợ thì con vợ nó hô "tại thằng hàng xóm nó hiếp em".

Còn Việt cộng thì đồng bào ta còn nhiều cái nhục, nhục nhứt là thấy giặc Tàu xâm chiếm lãnh thổ của ta mà đành nuốt cục tức vô bụng vì Việt cộng nó không cho đồng bào ta phản ứng. Muốn hết nhục thì trước tiên phải đánh sập tụi tuyên giáo, AK47, bò đỏ, dân chủ cuội rồi tiến tới đạp đổ hình tượng tên Hán tặc hồ chí minh, sau cùng là tiêu diệt tận gốc rễ cái tập đoàn BÁN NƯỚC - HẠI DÂN là cộng sản Việt Nam rồi nắm chặt tay nhau quyết tử với Tàu cộng để hoàn nguyên cương vực của tổ tiên.

Sức mạnh của lòng dân là vũ khí siêu quần, dân là nước, nước là dân, nước nâng thuyền thì nước cũng lật thuyền. Việt cộng đã phản bội lại dân thì cái kế của nhà Hồ Quý Ly qua câu nói của ông Hồ Nguyên Trừng "Tui không sợ đánh giặc mà chỉ sợ lòng người không theo" sẽ ứng nghiệm. Nhưng chỉ khổ cho đồng bào ta khi mất nước chớ tụi Việt cộng thì chúng đâu có khổ, chúng vơ vét đầy túi rồi phóng ra nước ngoài là xong./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN