NHÂN CÁCH, ĐẠO ĐỨC CỦA VUA BẢO ĐẠI VÀ BẢN CHẤT GIAN XẢO, ĐIẾM ĐÀNG CỦA hồ chí minh

NHÂN CÁCH, ĐẠO ĐỨC CỦA VUA BẢO ĐẠI VÀ BẢN CHẤT GIAN XẢO, ĐIẾM ĐÀNG CỦA hồ chí minh

Trong lúc tiếp tục viết về chủ đề "QUYỀN KẾ THỪA HỢP PHÁP LÀ KHÚC XƯƠNG ĐANG MẮC CỔ SONG CỘNG", hôm nay xin giải lao với status này nhằm củng cố thêm xác quyết hồ chí minh là một tên Hán tặc đã giả dạng Nguyễn Ái Quốc thiệt khi đó có tên là "Tống Văn Sơ - Sung Man Ch'o" bị bịnh ho lao chết ở trạm xá nhà tù bên Hong Kong vào năm 1932 để sau đó được luật sư Frank Loseby cứu ra khỏi nhà tù Hong Kong tiếp tục hành trình truyền bá chủ nghĩa cộng sản TAM VÔ vào Việt Nam theo lịnh của Chu Ân Lai - Mao Trạch Đông.

Gần đây trên diễn đàn mạng xã hội xuất hiện nhiều FBker ra mặt binh vực cho Nguyễn Ái Quốc thiệt, cho rằng Nguyễn Ái Quốc thiệt là người không theo chủ nghĩa cộng sản TAM VÔ, chúng đưa ra những dẫn chứng chứng minh hồ chí minh không có tư tưởng tôn thờ chủ nghĩa cộng sản TAM VÔ. Nay xin phản bác lại những giọng điệu của lực lượng tuyên giáo này ngõ hầu phá vỡ âm mưu "Ve sầu thoát xác" của Việt cộng, tức Việt cộng đang muốn đu dây sang Mỹ để cân bằng lại quan hệ tay ba Mỹ - Việt cộng - Tàu cộng khi Tàu cộng đang buộc vào cung trượt của Liên Sô do những cú đấm chí mạng của tổng thống Donald Trump.

Trước khi đi vào nội dung, xin khẳng định lại một số nữa, hồ chí minh thiệt là Nguyễn Ái Quốc đã chết trong trạm xá của nhà tù Hong Kong năm 1932 do bịnh ho lao, hồ chí minh sau này là một tên Hán tặc có tên Hồ Quang đã đóng giả Nguyễn Ái Quốc. Nguyễn Sinh Cu hay Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Ái Quốc,... là một kẻ cuồng tín chủ nghĩa cộng sản TAM VÔ do Lenin tạo dựng có tham chiếu học thuyết phi khoa học của Karl Marx - Engels. Bởi vì những tội ác, những hành vi gian xảo, thâm độc của hồ chí minh đã minh chứng hắn ta không phải là người Việt Nam, là hậu duệ của nòi giống Tiên Rồng vì ông bà ta đã đúc kết kinh nghiệm quý báu đó là "Thâm như Tàu - Phản như Miên".

Sau đây là một số giọng điệu của tuyên giáo nhằm bảo vệ hình tượng của Hán tặc hồ chí minh, che đậy tội ác của hắn và mở đường để Việt cộng đu dây với Mỹ đã lo cho hậu Tàu cộng sụp đổ nhằm thiết lập một nhà nước hậu cộng sản tại Việt Nam với bản chất "bình mới - rượu cũ" như nước Nga hậu Liên Sô tan rã.

1. Hợp tác với cơ quan tình báo Mỹ OSS:

Ngày 29/3/1945,  hồ chí minh gặp  Trung tướng Mỹ Chennault tại Côn minh, Trung Hoa dân quốc. Điều này hoàn toàn có thiệt và việc gặp gỡ đều dựa trên mục đích của mỗi bên:

- Về phía Mỹ:

Người Mỹ muốn nhờ các lực lượng cách mạng ở Việt Nam giải cứu các phi công Mỹ gặp nạn trong chiến tranh với Nhựt Bổn như đã từng nhờ Việt cộng truy tầm hài cốt của binh sỹ Mỹ sau 30/4/1975. Người Mỹ cần các lực lượng cách mạng ở Việt Nam cung cấp các tin tức tình báo cho Office of Strategic Services - Cơ quan Tình báo chiến lược Mỹ, viết tắt là OSS. Đồng thời người Mỹ muốn nhờ các lực lượng cách mạng Việt Nam tiến hành một số hoạt động tuyên truyền cho Trung Hoa dân quốc cũng như để Mỹ mở văn phòng tình báo tại Việt Nam - OWI.

Đổi lại, cơ quan tình báo Mỹ - OSS sẽ cung cấp vũ khí, phương tiện liên lạc, giúp đỡ y tế, cố vấn và huấn luyện quân đội quy mô nhỏ cho các tổ chức cách mạng tại Việt Nam.

- Về phía hcm:

+ Theo hcm, việc được tướng Chennault tiếp kiến được xem là một sự công nhận chính thức của Mỹ, là bằng chứng cho các đảng phái Quốc gia thấy Mỹ ủng hộ Việt Minh;

+ hcm đề nghị Mỹ biến Đông Dương thành một xứ bảo hộ của Mỹ và yêu cầu Mỹ can thiệp với Hội quốc liên là tiền thân của Liên Hợp quốc để gạt người Pháp và Trung Hoa dân quốc ra ngoài kế hoạch chiếm đóng tại Đông Dương của Đồng minh.
...
NHẬN ĐỊNH:

Thực ra sự hiện diện của Cơ quan Tình báo chiến lược Mỹ - OSS ở Đông Dương lúc đó là việc thực thi Tuyên cáo Cairo - Cairo Communiqué ngày 27/11/1943 với sự tham dự ký kết của Tổng thống Mỹ Franklin D. Roosevelt, thủ tướng Anh quốc Winston Churchill, tổng tư lịnh Trung Hoa dân quốc Tưởng Giới Thạch và sau này là Tuyên bố Potsdam ngày 26/7/1945 nhằm triệt thoái quân Nhựt Bổn ra khỏi Đông Dương.

Tuy nhiên, vì bản chất gian xảo, quỷ quyệt, hồ chí minh đã giành quyền đi Côn Minh gặp Trung tướng Mỹ Chennault để tranh thủ quảng cáo cho Việt minh và nói xấu các lực lượng cách mạng khác trong liên minh với Việt minh như: gồm Đảng Cách mệnh An Nam, Việt Nam Quốc dân Cách mệnh Đảng, Đảng Quốc gia Cách mệnh An Nam, Phục quốc Hội, Việt Nam Độc lập Vận động Đồng minh Hội, Đảng Đại Việt Quốc xã, Đảng Hưng Việt, Đảng Đại Việt, Việt Cách,... Đồng thời hcm cũng muốn Mỹ chỉ viện trợ, giúp đỡ riêng cho Việt minh cũng như thừa nhận Việt Nam dân chủ cộng hòa sau này.

Ngay trong lúc gặp Trung tướng Mỹ Chennault, hồ chí minh đã "diễn rất sâu" trong kế "Câu Tiễn giả nghèo" đó là hcm mặc bộ đồ như Cái bang, quần short, mang dép quai chéo, trông gầy còm, ốm đói nhưng tay đồ tể trung thành đi cùng là Võ Nguyên Giáp thì mặc bộ veston trắng tinh tươm, đi giày da bóng lộn trong thật bảnh chọe. Đúng là một tuồng diễn rẻ tiền mà hcm đã diễn sâu nhằm thể hiện cho ông tướng Mỹ thấy rằng hcm là một người "vì nước vì non, giản dị, cam khổ,...".

2. Tuyên bố giải tán đảng cộng sản Đông Dương:

Sau khi cướp xong chánh phủ của Đế Quốc Việt Nam của Vua Bảo Đại và thủ tướng Trần Trọng Kim rồi đọc bản tuyên bố ngày 02/9/1945 thì hai tháng sau, vào ngày 11/11/1945, hcm chỉ thị cjo đảng cộng sản Đông Dương tự ý "giải tán". Vin vào hành động này của hcm, đám cuồng cộng đang kháo nhau rằng "hcm không theo chủ nghĩa cộng sản, không theo học thuyết Mác - Lê".

BÌNH LUẬN:

Đây là kế "man Thiên quá hải - giấu trời qua biển" của Hán tặc hcm, chỉ có tộc Hán mới có mưu sâu, kế thâm này. Thực ra, khi tiếp xúc với Trung tướng Mỹ Chennault, hồ chí minh đã "vờ vịt" phản bội lại lý tưởng cộng sản mà hắn đã bị tiêm nhiễm vào tận từng tế bào, vi mạch trong khối óc và con tim của hắn.Tại sao đứng trước vị tướng Mỹ, hcm lại phủ nhận mình là người cộng sản? Tại vì lúc đó và cả sau này cho đến tận bây giờ, nước Mỹ luôn chủ trương ủng hộ phong trào giải phóng dân tộc để giành lấy quyền tự quyết của các dân tộc nhưng người Mỹ luôn giữ vững lập trường "phong trào giải phóng dân tộc không do người cộng sản lãnh đạo".

Vì lẽ đó, hcm đã hóa thân thành kẻ phản bội chủ nghĩa cộng sản để mưu cầu sự ủng hộ, hỗ trợ của Mỹ như chính y đã nói với ông Archimedes L.A Patti, chỉ huy OSS tại Bắc Kỳ rằng: Tui theo chủ nghĩa Mác - Lê, tham gia thành lập đảng cộng sản Pháp và xin gia nhập đệ tam quốc tế vì đây là những cá nhơn và tổ chức duy nhứt quan tâm đến vấn đề thuộc địa. Tui không thấy có sự lựa chọn nào khác. Nhưng trong nhiều năm sau đó những tổ chức này cũng không có hành động gì vì nền độc lập của các dân tộc thuộc địa. Trước mắt, tui đặt nhiều tin tưởng vào sự giúp đỡ của Mỹ trước khi có thể hy vọng vào sự giúp đỡ của Liên Sô. Người Mỹ xem tui là một người của quốc tế cộng sản,  là bù nhìn của Mạc Tư Khoa vì tui đã ở Mạc Tư Khoa nhiều năm nhưng tui không phải là người cộng sản theo nghĩa Mỹ hiểu mà là nhà cách mạng hoạt động độc lập.

Tuy nhiên hcm đã đánh giá thấp người Mỹ, đâu dễ dàng qua mặt được người Mỹ chỉ bởi những tuồng diễn rẻ tiền, thất phu của hcm. Kết cục Mỹ không đáp lại nguyện vọng của hcm. Không dụ được Mỹ, hcm quay lại dụ Pháp, đưa Việt Nam trở lại sự bảo hộ của Pháp bằng cái Hiệp định sơ bộ Pháp - Việt ký ngày 06/3/1946. Trước hành vi đu dây này của hcm, cuối tháng 9/1946 Mỹ rút tất cả các nhân viên tình báo tại Việt Nam về nước, chấm dứt liên hệ với hcm. Bằng chứng sống động nhứt minh chứng cho việc Mỹ không ủng hộ hcm giải phóng dân tộc, không công Việt Nam dân chủ cộng hòa là một nhà nước kế thừa hợp pháp, thủ đắc hợp pháp đó là trong năm 1946, thông qua lực lượng Tình báo chiến lược Mỹ - OSS tại Bắc Kỳ, hcm đã gởi cho tổng thống Mỹ Harry S. Truman tổng cộng 8 bức thư và điện tín nhưng không được Mỹ phúc đáp.

Người Mỹ với lực lượng Tình báo chiến lược - OSS đã biết rất rõ âm mưu của hcm, việc hcm phản bội lại lý tưởng cộng sản cũng như giải tán đảng cộng sản Đông Dương chỉ là kế hèn theo chỉ thị của Chu Ân Lai - Mao Trạch Đông mà thôi. Bởi vì người Mỹ biết rõ hcm là người của Mao - Chu cấy qua Việt Nam để giúp Mao - Chu đánh giá Tưởng Giới Thạch, một đồng minh của Mỹ. Vì vậy, nếu Mỹ hỗ trợ cho hcm thì những gói hỗ trợ này sẽ được hcm âm thầm chuyển giao cho Mao Trạch Đông.

Hơn nữa, việc hcm vờ vịt tuyên bố giải tán đảng cộng sản Đông Dương còn có nhiều mục đích, đại loại như: củng cố thêm lòng tin cho Mỹ với việc Mỹ nên thay đổi cách nhìn nhận về hcm rằng hcm là người cộng sản, là bù nhìn của Mạc Tư Khoa,... bởi vì lúc này Mao Trạch Đông đã phản hồi lại Đệ tam quốc tế mà đảng cộng sản Đông Dương là một chi bộ của Đệ Tam quốc tế. Mặt khác, khi hcm đã "làm gương" giải tán đảng cộng sản Đông Dương thì dĩ nhiên hcm sẽ mượn tay Mỹ để triệt thoái các chính đảng đối lập khác như Đảng Cách mệnh An Nam, Việt Nam Quốc dân Cách mệnh Đảng, Đảng Quốc gia Cách mệnh An Nam, Phục quốc Hội, Việt Nam Độc lập Vận động Đồng minh Hội, Đảng Đại Việt Quốc xã, Đảng Hưng Việt, Đảng Đại Việt, Việt Cách,...

Tuy nhiên, dù thâm hiểm đến đâu thì hcm cũng chỉ là con cóc ghẻ Tàu trong mắc Người Mỹ. Qua phân tích tình hình cũng như thông tin tình báo, Người Mỹ nhận ra đảng cộng sản của hcm không có giải tán như hắn ta đã tuyên bố mà chỉ là cuộc "thanh trừng - rút êm" mà thôi. Thanh trừng là những người cộng sản lên tiếng phản đối việc giải tán đảng cộng sản Đông Dương sẽ bị ám sát, thủ tiêu. Rút êm là sau khi giả đò tuyên bố giải tán đảng cộng sản Đông Dương, các đồ tể trung thành với hcm, với lý tưởng cộng sản như Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp, Trường Chinh,... sẽ âm thầm chui vô rừng để hoạt động, để chỉ đạo ám sát, thủ tiêu các đảng phái, cá nhơn đối lập với hcm và đảng cộng sản.

Sơ sơ để thấy được bản chất thâm độc, bỉ ổi của tên Hán tặc hồ chí minh. Giờ đây, khi chủ nghĩa xã giao quái thai đang bước vào hoàng hôn màu tím thì bọn tuyên giáo, cuồng cộng lại tung ra chiêu bài ca ngợi Hán tặc hồ chí minh, khẳng định hắn là người Việt Nam,... và ca ngợi Hán nô Nguyễn Phú Trọng, tung tin và mua tin từ các nhà nhận định về tình hình Việt Nam rằng Hán nô Nguyễn Phú Trọng sẽ quay trục qua Mỹ, rời bỏ quỹ đạo của Tập Cận Bình. Đúng là cộng sản nói bằng cái lưỡi gỗ. Hán nô Nguyễn Phú Trọng và Việt cộng mà dám "bỏ Tập theo Trump" thì chim Sáo sẽ xuống đáy sông đẻ trứng còn cá Chạch sẽ trèo lên ngọn đa đẻ con./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN