HỒI TỐ EMAIL BẨN CỦA CỰU NGOẠI TRƯỞNG HILLARY CLINTON SẼ LÒI RA ÂM MƯU BÁN ĐÀI LOAN VÀ BIỂN ĐÔNG CHO TÀU CỘNG

HỒI TỐ EMAIL BẨN CỦA CỰU NGOẠI TRƯỞNG HILLARY CLINTON SẼ LÒI RA ÂM MƯU BÁN ĐÀI LOAN VÀ BIỂN ĐÔNG CHO TÀU CỘNG

Tin từ Washington Post, trích dẫn các quan chức hiện tại và cựu quan chức Hoa Kỳ, đã báo cáo vào cuối ngày thứ Bảy rằng có tới 130 quan chức hiện tại và trước đây có email tìm thấy trong hộp thư đến của bà Clinton đã được các nhà điều tra liên hệ. Theo The Post, những quan chức này đã nhận được thư thông báo rằng email của họ từ nhiều năm trước đã được phân loại hồi tố và việc truyền tải của họ có thể cấu thành vi phạm an ninh.

Các nhà điều tra của Bộ Ngoại giao đã bắt đầu liên lạc với các quan chức khoảng một năm rưỡi trước, sau đó cuộc điều tra dường như rơi xuống bên lề trước khi lấy lại hơi nước vào tháng trước, các quan chức cho biết.

Các quan chức cấp cao của Bộ Ngoại giao phủ nhận họ đang hành động theo chỉ đạo cụ thể của Tổng thống Trump , người đang phải đối mặt với một cuộc điều tra luận tội do Đảng Dân chủ Hạ viện dẫn đầu.

Khui ra các email bẩn của Hillary Clinton sẽ lòi ra đường dây ma quỷ với âm mưu bán Biển Đông và Đài Loan cho Tàu cộng mà kẻ khởi xướng là cú đêm Kissinger. Từ cú đêm Kissinger tới vơ chồng Bill Clinton, Obama, Joe Biden, John Kerry đều dính dáng tới phi vụ bán Đài Loan và Biển Đông cho Tàu cộng.

Ả Trần Đại Quang bị đầu độc hai lần mất mạng và tay chóp bu Việt cộng Đinh Thế Huynh bị đầu độc mất tích đến nay đều do đã biết được thông tin này. Riêng sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng dù biết rõ nhưng hắn ta kịp thời cấy tay chân, thân tín của hắn ra nước ngoài như con gái rượu Nguyễn Thanh Phượng, chó săn Trần Văn Hưởng,... để đối phó với Tàu cộng và gian đảng của Hán nô Nguyễn Phú Trọng với hăm dọa "tao có việc gì thì tin tức kia sẽ được công khai cho toàn thế giới biết". Vì vậy Tàu cộng và gian đảng của Hán nô Nguyễn Phú Trọng không dám đụng vô cọng lông chân của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng.

Xin mời tham khảo những bài viết cũ có liên quan tới tin thời sự nóng hổi này đính kèm dưới đây. Trân trọng./.

Tran Hung.

1.https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2183510448572153&id=100007396571102

2.https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=https://www.bacaytruc.com/index.php/4447-trump-hay-s-m-lo-i-b-th-l-c-c-a-kissinger-d-xoa-s-trung-c-ng-tac-gi-tr-n-hung&ved=2ahUKEwjlyqmLhPbkAhWRCTQIHWusDgcQFjAAegQIAhAB&usg=AOvVaw0tAygHaXQRwiRRCgplkjsG

3.https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=http://www.thesaigonposts.net/2018/10/e-cu-brett-kavanaugh-vao-ghe-tham-phan.html&ved=2ahUKEwjPqPf-gPbkAhV2GTQIHQbGCOkQFjAAegQIARAB&usg=AOvVaw03GmOzAqJJ2ZpZkgU7bHxu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN