THẾ KHÓ CHO Ả CARRIE LAM KHI ĐÃ TRÓT NGỒI TRÊN LƯNG CỌP

THẾ KHÓ CHO Ả CARRIE LAM KHI ĐÃ TRÓT NGỒI TRÊN LƯNG CỌP

Theo Reuters trích dẫn bản ghi âm cuộc họp kín tuần trước giữa Carrie Lam, Đặc khu trưởng Hong Kong và một nhóm doanh nhân được công bố ngày 02/9/2019 thì ả ta thú nhận đã “tàn phá không thể tha thứ” cho Hong Kong và sẽ từ chức nếu có thể.

Ở một diễn tiến khác, mấy hôm trước đây Carrie Lam cũng đã đưa ra ý định đàm phán công khai với dân Hong Kong nhưng bị phía ông chủ Bắc Kinh gạt bỏ. Điều đó cho thấy Carrie Lam đã bị rơi vào trường hợp "suy thoái tư tưởng", có ý định muốn "tự diễn biến, tự chuyển hóa" trước áp lực mạnh mẽ của dân Hong Kong.

Tuy nhiên, Carrie Lam là một con cờ do Tàu cộng dựng lên để áp đặt lối cai trị theo khuôn phép của Tàu cộng vào xứ sở TỰ DO Hong Kong, điều khoản đồng nghĩa với việc Carrie Lam đã phó thác sinh mệnh chánh trị của mình vào Tàu cộng. Đã dấn thân vào đường dây mafia đỏ là Tàu cộng thì Carrie Lam sẽ không có đường lùi ngoại trừ chọn lấy cái chết do tự tử, do bịnh hiểm nghèo,... hoặc chí ít cũng phải bị "mất khả năng sinh hoạt bình thường" do đột quỵ để có cớ cho Tàu cộng dựng lên một tân Đặc khu trưởng quyết liệt "còn Tàu cộng còn mình".

Nói trắng ra là Tàu cộng sẽ không cho phép Carrie Lam từ chức trong lúc này bởi nếu Carrie Lam từ chức sẽ đồng nghĩa với việc nhân dân Hong Kong bùng phát biểu tình trong thời gian qua là việc làm chánh đáng ngược lại thì chánh quyền của Carrie Lam đã sai khi ngăn cản, đàn áp biểu tình.

Chánh quyền Hong Kong sai thì Tàu cộng cũng đã sai, điều này sẽ dẫn dắt một hệ lụy cực kỳ nguy hiểm cho Tàu cộng bởi hiệu ứng domino từ Hong Kong sẽ công phá khắp nơi ở Trung Hoa lục địa. Về giác độ tâm lý hoc thì việc Carrie Lam được từ chức đồng nghĩa với việc Tàu cộng đã thất bại thảm hại trên mặt trận tâm lý chiến, nhân dân Hong Kong đã thắng lợi vẻ vang trong lối đánh "CÔNG TÂM".

Khối cộng sản có một khẩu quyết đó là "Tư tưởng không thông vác bình toong cũng nặng", Carrie Lam từ chức là đã phá hủy tư tưởng của Tàu cộng, điều này Tàu cộng không cho phép diễn ra ngoại trừ Carrie Lam phải đi gặp Mác - Lê - Mao. Carrie Lam đã trót tình nguyện trèo lên lưng cọp Tàu cộng thì đừng hòng được xuống giữa chừng./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN