QUÁ KHÍCH VÀ CỰC ĐOAN HAY LÝ TRÍ VÀ LƯƠNG TÂM CHÂN CHÍNH ?

QUÁ KHÍCH VÀ CỰC ĐOAN HAY LÝ TRÍ VÀ LƯƠNG TÂM CHÂN CHÍNH ?

Tui Trần Việt Hùng, được mẹ tui "đẻ rớt" vào năm 1976 tại Long Khánh trong lúc mẹ tui trên đường về lại Sài Gòn khi bà đi thăm cha tui từ trại tù cộng sản. Cha tui được những người bạn Mỹ bảo lãnh qua Mỹ trước khi chương trình HO ra đời.

Là kẻ thù của cộng sản nhưng cha tui không hướng anh em chúng tui đi theo con đường chánh trị của cha, cha dạy rằng chánh trị nó không đến từ giáo dục, những ai nói  "tui sẽ học làm chánh trị" đều hoàn toàn sai và kết cục mà họ cố gắng "học làm chánh trị" chỉ mang đến cho họ thứ "chánh trị nửa mùa". Bởi theo cha tui chánh trị vốn dĩ là một năng khiếu bẩm sanh, việc "học để làm chánh trị" chỉ mang tính bổ túc chớ hổng có tính quyết định khả năng và trình độ chánh trị của mỗi cá nhơn.

Vì lẽ đó, anh em tụi tui mỗi đứa chọn một ngành học phù hợp với sở thích, năng khiếu và tố chất của mình. Các anh chị của tui, người là bác sỹ nha khoa, người là luật sư,... riêng tui lại chọn cái nghề gạch, đá, sắt, thép, cement. Cha tui luôn dặn tụi tui, làm gì thì làm nhưng trước tiên phải chăm lo cho gia đình, quan tâm đến người thân, bạn bè, sau đó sống tốt nơi cư trú, nếu có đủ tố chất thì hãy quan tâm đến quốc gia, dân tộc. Các con hạnh phúc hơn cha vì các con có được hai Quốc gia, một là Quốc gia Việt Nam của cha và hai là Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ của chính các con. Nhưng dân tộc của chúng ta đời đời kiếp kiếp vẫn là dân tộc Việt Nam.

Như đã nói, vì tui không hứng thú với các môn học xã hội nên tui chọn học để trở thành một thằng kỹ sư xây dựng. Ra trường tui được vinh dự làm việc cho một tổ chức chuyên nghiên cứu về kỹ thuật xây dựng của các nền văn minh cổ đại, tui được đi qua Ai Cập, tới Cambodia,... và đã từng nhiều lần về Việt Nam. Nghề nghiệp của tui đã làm thay đổi quan điểm sống của tui. Bởi vì muốn tìm hiểu về kỹ thuật xây dựng cổ đại thì tui phải đọc lại lịch sử của họ, càng đọc càng thú vị và tui đã trở thành một kẻ "nghiên cứu lịch sử" bán chuyên nghiệp lúc nào không hay. Lúc này tui hay tâm sự với cha tui và ông ta bắt đầu kể về lịch sử của Việt Nam, Trung Hoa, các nước Á Đông,... đặc biệt ông vẫn đọc thơ Kiều của cụ Tố Như cho tui nghe rồi ông nói "sanh thời, ông Phạm Quỳnh có dạy "Truyện Kiều còn, tiếng Ta còn, tiếng Ta còn, nước Ta còn".

Cha tui không ép anh em tụi tui đi theo con đường chánh trị của ông nên ông cũng không kể về những gì ông nếm trải trong lao tù cộng sản, những gì tui biết được về tội ác của Việt cộng chủ yếu từ mẹ tui và chú bác, cậu dì của tui nhưng trên hết là do tui đã tự tìm hiểu qua những chuyến đi về Việt Nam cũng như sau này trên mạng xã hội mở. Nghe - tìm hiểu - đọc - suy ngẫm - đối chứng đã thuyết phục lý trí của tui rằng "cộng sản là kẻ thù của nhơn loại - Hán tặc hồ chí minh và Việt cộng là kẻ thù của dân tộc Việt Nam".

Với tui, cách ứng xử với kẻ thù là "tôn trọng - tiêu diệt", tôn trọng kẻ thù không phải là bắt tay, hợp tác, sống chung với kẻ thù mà tôn trọng kẻ thù là để nhận ra được những yếu kém của mình so với kẻ thù, tôn trọng kẻ thù là một "mỹ đức", là biểu hiện của DŨNG KHÍ, TRÍ TUỆ. Nhưng với kẻ thù thì chỉ có TIÊU DIỆT bởi ta không diệt nó, nó sẽ diệt ta.

Thiệt tình mà nói, tui không phải là người QUÁ KHÍCH hay CỰC ĐOAN như những lời xàm ngôn, bịa đặt của bọn Việt cộng, tuyên giáo, Việt gian, dân chủ Cuội,... Mọi hành động của tui hoàn toàn xuất phát từ  lý trí và lương tâm chân chính của một người vong quốc. Bởi vì dù tui có tài giỏi tới đâu, ưu tú cỡ nào thì rõ ràng tui cũng không thể ứng cử tổng thống Mỹ vì thân phận của tui vẫn là "dân nhập cư" vì nhau rốn của tui chôn ở cố quốc Việt Nam. Người Mỹ hay bất kỳ người nào đi chăng nữa thì bản chất tự tôn dân tộc luôn hiển hiện trong sâu thẳm tâm hồn. Bạn tài giỏi họ tỏ ra tôn trọng bạn nhưng trong sâu thẳm đáy lòng của họ vẫn tồn tại ý nghĩ "mày là dân nhập cư".

Hiểu được những điều đó sẽ hiểu được tại sao tui căm thù cộng sản, luôn coi Việt cộng là kẻ thù dù tui với Việt cộng đều là dân máu đỏ da vàng. Một bằng chứng không thể chối cãi đó là dù ai đó, phe nào, xuất thân ra làm sao nhưng phải lìa bỏ quê hương đi tìm mảnh đất tự do để sống, để nuôi con cái trở thành người hữu ích cho xã hội đều có chung suy nghĩ như tui về thân phận của dân nhập cư. Công lý Việt Nam Cộng Hòa lìa Tổ Quốc vì Tị nạn cộng sản, công dân xhcn, con ông cháu cha của cán ngố Việt cộng lìa đất nước, trốn lại nước ngoài,... vì "tị nạn văn minh". Truy đến cùng thì tất cả những người Việt Nam ở hải ngoại đều có một mẫu số chung đó là "dân nhập cư" mà tác nhơn chính gây ra chính là cnxh quái thai, cụ thể là Việt cộng. Bởi nếu Hán tặc hồ chí minh và Việt cộng không cướp chánh quyền, không du nhập thứ cnxh quái thai vào dải đất hình chữ S thì Việt Nam hôm nay có thua kém gì so với Singapore, Nam Hàn và điều này chắc chắn sẽ dẫn tới lượng người Việt phải tha hương nơi đất khách quê người không nhiều như hôm nay dưới bất kỳ hình thức định cư nào.

Rõ ràng, kẻ thù của tui nói riêng và của dân tộc Việt Nam nói chung đó chính là hồn ma của Hán tặc hồ chí minh và Việt cộng. Ứng xử với kẻ thù ngoài tôn trọng ra thì TIÊU DIỆT là trách nhiệm của tui và chúng ta. Là một nhà văn hóa lớn nhưng quân sư Nguyễn Trãi đã gọi vua nhà Minh là "THẰNG NHÃI RANH Tuyên Đức..." thì tại sao lại gán tội cho Tran Hung là đứa QUÁ KHÍCH, CỰC ĐOAN khi nó ứng xử với kẻ thù của nó, của dân tộc nó là Việt cộng? Rất giáo điều, rất sáo rỗng, rất ngụy ngôn.

DIỆT CỘNG, tức tiêu diệt Việt cộng, một thế lực thù địch của dân tộc Việt Nam, một tập đoàn phản quốc, một tổ chức tội ác đã giết chết tương lai của dân tộc Việt Nam, bán rẻ Tổ Quốc Việt Nam đó là mịnh lịnh không của riêng người con nước Việt nào trong đó có tui, có các bạn, có chúng ta, có cả dân tộc Việt Nam máu đỏ da vàng. Vì vậy nếu giả sử Tran Hung tui không phải chỉ là một thằng Trần Việt Hùng mà là một nhóm như giọng điệu của tụi Việt cộng, Việt gian, dân chủ Cuội thì sao nào ? Tốt hơn hay tệ hơn cho công cuộc DIỆT CỘNG - ĐẢ TÀU ?

Nếu tui chỉ là thằng viết lách theo cách cắt ghép, cóp nhặt, lắp ráp từ các nguồn tư liệu để câu khách, để làm vũ khí tấn công vào Tàu cộng, Việt cộng trên mặt trận truyền thông như miệng mồm của tụi Việt cộng, Việt gian, dân chủ Cuội thì sao nào ? Tốt hay xấu ? Nên phát huy nhơn rộng hay phải dẹp bỏ đi ?

Nếu tui kêu gọi hòa hợp hòa giải với toàn dân tộc Việt Nam đang sống trên địa cầu này để tạo nên sức mạnh từ sự đoàn kết toàn dân tộc để TIÊU DIỆT VIỆT CỘNG, ĐÁNH ĐUỔI TÀU CỘNG ra khỏi cương vực của dân tộc Việt Nam thì sao nào ? Tốt hay xấu? Có bị gán ghép tội hòa giải hòa hợp theo nghị quyết 36 của Việt cộng như tụi Việt gian, Hán nô lu loa, vu cáo không?

Quý vị có biết một thực tế nguy hiểm cho người DIỆT CỘNG dù họ đang sống bất kỳ nơi đâu trên Trái Đất này không? Ngoài lực lượng nhộng đỏ được Việt cộng cấy ra hải ngoại để làm công tác tuyên truyền, chia rẽ cộng đồng người Việt ở Hải ngoại ra thì có một lượng lớn bọn du thủ, du thực, đầu trâu mặt ngựa, sát thủ có đào tạo được Việt cộng tổ chức định cư ở nước ngoài với nhiệm vụ bảo vệ và trợ lực cho đám tuyên truyền viên ở Hải ngoại để "giữ đảng từ xa". Nhiệm vụ của tụi sát thủ này của Việt cộng là sẽ tìm gặp hoặc liên lạc qua điện thoại để hăm dọa, uy hiếp, thậm chí hạ sát nhũng người DIỆT CỘNG mà chúng xếp vào diện nguy hiểm cho Việt cộng.

Để phát hiện ra những cá nhơn, tổ chức DIỆT CỘNG không khoan nhượng ở hải ngoại lẫn quốc nội thì Việt cộng có những phương cách sau:

1. Nhận diện khuôn mặt trên mạng xã hội;

2. Truy tìm tung tích, địa chỉ qua hình thức thu thập số điện thoại, số tài khoản, địa chỉ để lần ra dung diện, nhơn thân của bạn.

Hôm nay tui chỉ đơn cử 2 phương cách trên của Việt cộng. Phương cách 1 thì "xưa rồi Diễm", phương cách hai thì chúng đang xài phổ biến qua các phương thức hoạt động như: giả làm người đấu tranh dân chủ để truy tìm tung tích của bạn, giả đò viết sách "chống cộng" rồi bán và nhận tiền theo địa chỉ bưu điện và số điện thoại, tài khoản nhà băng... Sách mà chúng viết và bán ra chỉ phục vụ cho khách hàng căm thù cộng sản và chỉ lực lượng này mới là ẩn họa uy hiếp sự tồn vong của Việt cộng. Nhưng họ đã bị Việt cộng truy ra tung tích qua việc mua sách. Có tung tích của bạn rồi thì Việt cộng thiếu cha gì cách để tiêu diệt trong trứng nước./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng