XỬ LÝ "KỶ LUẬT" BỘ TRƯỞNG 4T, TRỌNG LÚ ĐÃ THẮNG TO.

XỬ LÝ "KỶ LUẬT" BỘ TRƯỞNG 4T, TRỌNG LÚ ĐÃ THẮNG TO. 

Nếu nhìn xoáy sâu vào việc Trọng lú "dứt áo" với Trương Minh Tuấn, nhiều người sẽ thấy Trọng lú đã "nén đau để chặt tay mình" trước sức ép của dư đảng Nguyễn Tấn Dũng và tay chân Trần Đại Quang. Nhưng nếu nhìn "xuyên suốt" toàn cục thì Trọng lú đã thắng "ngoạn mục" trong kế sách "Lý đại đào cương - Mận chết thay Đào" mà Tập Cận Bình đã chỉ dạy cho Trọng lú. 

Kế "Lý đại đào cương" đã được Tào Tháo vận dụng rất hiệu quả trong việc "vỗ về binh sỹ". Cụ thể trong thời Tam Quốc, Tào Tháo nghiêm cấm quân mình phá hại mùa màng dân chúng nếu không sẽ bị xử tội chém. Một lần dẫn quân qua ruộng lúa, con ngựa của Tào Tháo vì hoảng sợ mà dẫm nát một khoảnh lúa lớn. Tào Tháo hỏi quan giám sát về cách xử tội, quan giám sát nghị tội của Tào Tháo đáng chết nhưng tính mạng của thừa tướng đáng trọng hơn vì vậy chém tóc để thay thế. Từ đó quân lính của Tào Tháo sợ hãi luật lệ nghiêm minh mà tuân thủ kỉ luật".

Trở lại vụ xử lý "kỷ luật" mà Trọng lú vừa "xuống tay" với "thân tín" của mình là Trương Minh Tuấn, bộ trưởng bộ 4T. Nếu là những tư tưởng "cuồng Lú" thì họ sẽ vỗ tay, thần tượng Lú như binh sỹ của Tào Tháo thần tượng ông ta. Bởi vì:

Trương Minh Tuấn là "thân tín" của Trọng lú, đồng thời cũng là "cánh hẩu" của con gái sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng. Chính Tuấn là "hột nhân" trong phi vụ AVG mà ái nữ của sâu chúa 3X là Helèn Nguyen là chủ mưu "nâng khống" giá trị của AVG-Công ty CP Nghe nhìn toàn cầu từ 16,5 ngàn tỷ đồng lên 33 ngàn tỷ đồng khi lọt vào tay Mobiphone. Chính 
Thứ trưởng Trương Minh Tuấn (nay là bộ trưởng), lạm quyền ký luôn quyết định phê duyệt dự án thay cho Thủ tướng. Vì vậy việc Trọng lú "dứt áo" với Tuấn 4T sẽ được đám bưng bô cho Trọng lú một lần nữa "vỗ tay nhịp nhàng" rằng Trọng lú là "chánh nhân quân tử" rất nghiêm minh "quân bất vị thân".

Đồng thời, đám "dơi chuột" phò Trọng lú cũng sẽ giúp Trọng lú "đánh lạc hướng dư luận" khi thêu dệt rằng "sắp tới lò tổng Trọng sẽ đốt cây củi quế Helèn Nguyen- ái nữ của sâu Chúa 4X để dọn đường hốt luôn 3X". Cái tin hot này tung ra sẽ hút dư luận cuốn theo chiều gió mà quên đi việc Mỹ buộc Việt cộng hạ mức thâm hụt thương mại; quên đi việc tiền đồng đang bị mất giá; quên đi vật giá đang leo thang và đặc biệt quên đi Luật ANM, Luật đặc khu
...
Việc Trọng lú "dứt tình" với  Bộ trưởng 4T kiêm phó tướng cho trưởng ban Tuyên giáo Võ Văn Thưởng cũng sẽ giúp cho Trọng lú "minh oan" rằng "Lú chống tham nhũng không vì tư thù như thiên hạ nghĩ" vì sau khi Trọng lú trảm Đinh La Thăng, Nguyễn Xuân Anh, các tướng lãnh công an là môn đệ, thân tín của Trần Đại Quang thì đã có không ít dị nghị, râm ran rằng Trọng lú tư thù cá nhân, phe của Trọng như Kim Tiến bộ trưởng Y tế, Kim Thoa thứ trưởng Công thương, Thanh Trà bí thư Yên Bái, Văn Chiến bí thư Thanh Hóa,...sao Trọng lú ăn bồ không đánh cứ nhè vào phe 3X, Đại Quang mà đánh, giờ đệ tử ruột của Trọng lú là Tuấn 4T cũng bị Trọng lú đánh thì những dị nghị nói trên là "xàm ngôn", là cố tình bôi nhọ, chia rẽ... Trọng lú thắng ngoạn mục còn gì. 

Tiếp đến, việc Trọng lú trảm Trương Minh Tuấn sẽ kích thích trí tò mò, tưởng tượng rằng sắp tới Trọng lú sẽ hốt luôn ái nữ của sâu chúa 3X và khi con gái của Nguyễn Tấn Dũng cũng bị hốt theo Lê Nam Trà thì sâu chúa 3X bèo lắm cũng bị "kỷ luật" bởi theo văn bản số 04-HD/UBKTTW được Trần Quốc Vượng vừa ký ban hành vào ngày 22/3/2018 thì "trường hợp con phạm tội (con đẻ, con nuôi hợp pháp, dâu, rể sống trong gia đình) thì đảng viên phải chịu trách nhiệm liên đới".

Như vậy việc Trọng lú "dứt tình" với Trương Minh Tuấn đã xóa đi những dị nghị rằng Trọng "chỉ diệt phe địch; không diệt phe ta". Kỷ luật bộ trưởng 4T cũng giúp cho Trọng lú tiếp tục "đem bình yên đến cho phe ta", Kim Tiến, Kim Thoa,...kê cao gối ngáy. Đặc biệt, việc trảm Trương Minh Tuấn sẽ giúp cho Trọng lú ngang nhiên ngồi tiếp ghế tổng bí thư một cách "dài lâu hợp lý", bởi Tuấn liên can đến Thanh Phượng con gái của 3X, điều này sẽ làm cho các đồng chí đảng viên của Trọng lú liên tưởng tới việc hốt Thanh  Phượng - tóm luôn sâu chúa 3X, điều này chính là ham muốn tột cùng của các đảng viên "liêm khiết" và đại bộ phận ông bà chủ nhân dân. Thế là họ hy vọng và chờ đợi "hí trường hay dở tam canh giãn". Nắm được khát khao này, Trọng lú cứ rê dắt bóng lòng vòng trước khung thành của Nguyễn Tấn Dũng mà không sút vội vì ngu gì sút, sút là game over ngay. Game over không phải vì bị Nguyễn Tấn Dũng phản đòn bởi Dũng ăn cọp cũng không dám làm trái ý của bố Tập bên Tàu vì 3X và Trọng lú đều là con ngoan của Trung cộng thì làm sao chúng đánh nhau làm hỏng kế sách của Tập Cận Bình. Kế sách của Tập là Trọng lú phải tiếp tục giữ ghế tổng bí thư để hoàn tất việc bàn giao Việt Nam cho Trung cộng theo mật nghị Thành đô và 27 văn kiện bán nước mà Trọng lú đã ký. 

Vì vậy, Tập soạn ra kịch bản làm có vẻ như Trọng lú cay cú, căm thù 3X vì 3X đã làm Trọng lú mếu máo rưng rưng than thở "hội nghị lần này không kỷ luật được đồng chí X" vào ngày 15/10/2012. Căm thù ắt báo thù, lẽ thường tình là vậy và bộ phim "Trọng lú sẽ hốt 3X" cũng sẽ được chiếu cho công chúng xem trong tưởng tượng, bộ phim tưởng tượng này dài như phim Cô dâu 8 tuổi của Ấn Độ vậy, phim càng dài thì Trọng lú càng ngồi lâu vì trong não của 4 triệu đảng viên thì chỉ có Trọng lú mới đủ khả năng diệt con sâu Chúa Nguyễn Tấn Dũng và dư đảng. Vậy thì ngu gì Trọng lú phải "vội vàng làm chi" diệt sâu 3X vì diệt 3X xong xem như sứ mệnh "đánh muỗi diệt ruồi" của Trọng lú hoàn thành, lúc này các đồng chí của Trọng lú ép Trọng lú trả ghế thì sao, ngu gì. 

Nói tóm lại, việc Trọng lú chống tham nhũng nó giống như mấy tên cờ bịp bợm ở bến xe Miền Đông vậy, chúng nó bày bài bông  tiên ra sát phạt nhau nhìn mà ham, nhào vô là cháy túi vì mình đâu phải chim mồi của nó mà là con mồi, chúng diễn tuồng để dẫn dụ mà thôi vì chúng đang "ta tự đánh ta" kia mà. XỬ LÝ "KỶ LUẬT" BỘ TRƯỞNG 4T, TRỌNG LÚ ĐÃ THẮNG TO./.

Tran Hung.  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN