CÓ NÊN KÊU GỌI SÂU MỌT CỘNG SẢN "TỪ CHỨC" ?

CÓ NÊN KÊU GỌI SÂU MỌT CỘNG SẢN "TỪ CHỨC" ? 

Nhiều người, nhiều nhân sĩ trí thực thường kêu gọi "sâu mọt" cộng sản từ chức sau mỗi lần bê bối xảy ra. Vậy việc làm này có cần thiết hay không ? 

Theo tôi, việc kêu gọi "thằng ăn cướp" buông đao lập địa thành Phật cũng giống như ngồi chờ "đá đơm bông" vậy và nếu còn chút tự ái mà từ chức thiệt thì có khác gì "đuổi chồn ra, rước cáo trở lại chuồng gà", nguy hiểm lắm  vì cáo thay chồn thì gà chết bộn hơn. 

Trong cái thể chế độc tài đảng trị này, sâu mọt cộng sản được ngồi ngất ngưỡng trên đỉnh cao quyền lực không phải do dân bầu mà do đảng chỉ định, cất nhắc. Như vậy các "ông bà chủ" nhân dân lấy tư cách gì mà chen vào chuyện của đảng, lấy cái quyền gì mà yêu cầu các quan đại thần của đảng là Nguyễn Thị Kim Tiến, Nguyễn Văn Thể, Phùng Xuân Nhạ,...phải từ bỏ quan quyền ? Hoàn toàn không có tư cách, không có quyền để kêu gọi những con sâu rời khỏi giậu mồng tơi. 

Tiếp đến, nếu như cái ghế đại biểu quốc hội chỉ để ngồi ngủ gục và lòe thiên hạ kiếm xu nhưng theo thị Châu Thị Thu Nga thì phải bỏ ra không dưới 30 tỷ đồng để mua thì cái ghế của hàm bộ trưởng chí ít cũng tròm trèm 500 tỷ đồng mới mong có được. Vì vậy những lời kêu gọi của "dân đen" sao lay chuyển được sức nặng 500 tỷ kia ? Kêu gọi chúng từ chức có khác gì xối nước gội đầu vịt ? Vô ích. 

Giả sử đảng cộng sản nó giở chứng, buộc mụ Tiến, tên Nhạ phải từ chức để làm mát lòng ông bà "chủ không" nhân dân thì tai vạ lại ập xuống một lần nữa, thậm chí nó còn tệ hại hơn bởi vì "lòng tham của cộng sản là vô cùng", đa phần những tên cộng sản được đảng "chấm điểm" đều có chỉ số tham nhũng bằng nhau nếu được cho ngồi ở các chức vụ ngang nhau. Có nghĩa là một tên giám đốc sở giáo dục cũng hàm chứa mức độ tham nhũng bằng hoặc hơn tên bộ trưởng bộ giáo dục và nếu cho tên giám đốc sở giáo dục lên thay tên bộ trưởng bộ giáo dục thì hắn sẽ ăn bạo hơn cả tên bộ trưởng hiện hành. Bởi vì dù sao cái túi tham của tên bộ trưởng hiện hành đã được lưng lửng do mấy năm ngồi ở ghế bộ trưởng còn tên giám đốc sở mới lên làm bộ trưởng thì túi tham của hắn có hệ số rỗng còn lớn vì vậy hắn phải tăng tốc, tăng cường độ vơ vét cho túi tham được lưng lửng bằng đồng rận, đồng chí mình. Nguy hiểm và lợi hại, tinh vi hơn tiền nhiệm. 

Vì vậy thay vì viết thỉnh nguyện thư, kêu gọi quan tham, quan sai từ chức thì hãy đồng lòng, đoàn kết và đồng hành, chung tay giật sập thể chế độc tài đảng trị, đạp đổ đảng cộng sản bằng biểu tình ôn hòa, bất tuân dân sự trường kỳ, liên tục, mạnh mẽ, quả cảm... Đó mới là việc làm thiết thực và đầy ý nghĩa. /.

Tran Hung.  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN