TẠI SAO NÓI "BIỂN ĐÔNG" MỚI LÀ "TỬ HUYỆT" CỦA CỘNG SẢN

TẠI SAO NÓI "BIỂN ĐÔNG" MỚI LÀ "TỬ HUYỆT" CỦA CỘNG SẢN. 

Những ai đã học và có nghiên cứu về huyệt đạo sẽ biết rõ một điều là toàn bộ thân thể có 108 huyệt nguy hiểm, trong đó có 72 huyệt nói chung khi bị đánh không đến nổi gây ra tử vong, còn lại 36 huyệt chí mạng có thể dẫn đến tử vong gọi là "tử huyệt".

Hôm qua, tôi có bài nói về "Tử huyệt" hiện nay của tà quyền cộng sản Việt Nam đó là BIỂN ĐÔNG, rất vui là đã nhận được khá nhiều những góp ý quý giá, bổ ích để làm phong phú thêm sự phát lộ những huyệt đạo trên thân thể tà quyền cộng sản. Đáng chú ý nhất đó là những nhận định "kinh tế sụp đổ" mới chính là đòn chí mạng làm sụp đổ thể chế độc tài đảng trị của tà quyền cộng sản. Tôi hoàn toàn không phủ nhận điều này, tuy nhiên theo giác độ cá nhân, tôi cho rằng "sụp đổ nền kinh tế" mới chỉ là điều kiện cần chứ chưa phải là điều kiện đủ, vì vậy đây chưa được xem là TỬ HUYỆT. 

Bởi vì ngay trong thời kỳ cộng sản cai trị, dân Việt đã bao lần phải đối diện với nạn đói lịch sử, phải ăn bo bo, đào củ mài, củ nần để thay cơm nhưng cộng sản có sụp đổ đâu. Ngay trong giai đoạn năm 1978 đến 1982 là giai đoạn "nạn đói" hoành hành kết hợp với việc Trung cộng xua quân đánh chiếm các tỉnh biên giới phía Bắc, Khơ mer Đỏ thảm sát dân thường ở các tỉnh biên giới Tây Nam, các tổ chức chống cộng nổi dậy, tổ chức Fulro (Mặt trận Thống nhất Đấu tranh
của các Sắc tộc bị Áp bức) nổi dậy đánh phá khắp Cao nguyên Trung phần và khắp các làng dân tộc Chăm ở tỉnh Thuận Hải (nay là tỉnh Bình Thuận, tỉnh Ninh Thuận) nhưng cộng sản có hề hấn gì đâu ? 

Sở dĩ thành trì của tà quyền cộng sản chưa sụp đổ dù dân bị cộng sản bóc lột tận xương tủy, bị đói rã ruột là vì như nửa câu nói của Đức Đạt Lai Lạt Ma "Cộng sản sinh ra từ đói nghèo và ngu dốt, lớn lên bằng dối trá và bạo lực...". Vì vậy chúng là bậc thầy trong việc khắc chế bạo loạn, nổi dậy phát sinh từ nạn đói của dân. Chẳng phải nhìn đâu cho xa, hãy cứ ngó qua Bắc Hàn, nhìn sang Venezuela sẽ tỏ, dân đói móc meo nhưng chính quyền ở đó đã sụp đổ chưa. 

Vậy tại sao cộng sản Bắc Hàn và đảng cầm quyền ở Venezuela chưa bị dân tiêu diệt ? Bởi vì ở nơi đây giới cầm quyền không có tư tưởng và hành vi BÁN NƯỚC như bọn Việt gian cộng sản Việt Nam. Vì vậy tôi không tin vào việc khi nền kinh tế cộng sản Việt Nam sụp đổ chính là lúc dân chúng sẽ khởi loạn tiêu diệt tà quyền cộng sản vì đói lả người. Chỉ khi nào toàn thể nhân dân Việt Nam nhận thức rõ bộ mặt BÁN NƯỚC của Việt gian cộng sản thì khi đó họ mới cuồng nộ, quật khởi tiêu diệt bè lũ bán nước là tập đoàn cộng sản Việt Nam. 

Biển Đông sẽ là nơi phơi bày bộ mặt BÁN NƯỚC của cộng sản Việt Nam nếu biết cách làm cho nó dậy sóng bằng việc yêu cầu cộng sản Việt Nam phải cùng dân tộc Việt Nam ngay trong lúc này phải khởi kiện Trung cộng ra tòa  án Quốc tế để đòi lại chủ quyền ở Biển Đông. Yêu cầu này hoàn toàn chính đáng hợp pháp, hợp luật. 

Việc toàn dân truy bức, buộc tà quyền cộng sản phát đơn khởi kiện Trung cộng ra Tòa án Trọng tài thường trực (PCA) sẽ đẩy cộng sản Việt Nam rơi vào hai tình huống buộc phải lựa chọn:

1. Nếu kiện Trung cộng thì rơi vào kế ly gián, gây xung đột, chia rẽ giữa cộng sản Việt Nam với Trung cộng. Lúc này phía Trung cộng sẽ trương ra bằng chứng chính cộng sản Việt Nam đã bán rẻ đất đai, biển đảo cho Trung cộng để đổi lại việc Trung cộng viện trợ cho Việt cộng đánh Pháp, đuổi Mỹ, cướp miền Nam. Đây là điều mà cộng sản Việt Nam kinh hãi, lo sợ nhất. 

2. Nếu cộng sản Việt Nam ngoan cố không đáp ứng nguyện vọng chính đáng của dân tộc Việt Nam, tức là sẽ không kiện Trung cộng ra tòa mà còn quay lại chống trả nhân dân thì lúc này, trong mắt của toàn dân Việt Nam, cộng sản là thế lực thù địch, phản quốc, trong mắt của cộng đồng Quốc tế, cộng sản Việt Nam là tổ chức tội phạm BÁN NƯỚC, làm phá vỡ trật tự hàng hải quốc tế ở khu vực. Lúc này nhân dân sẽ chuyển từ biểu tình ôn hòa, bất bạo động sang đáp trả bằng bạo động để tự vệ, để tiêu diệt giặc nội xâm là tà quyền cộng sản Việt Nam, chắc chắn nhân dân Việt Nam sẽ nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ từ phía cộng đồng Quốc tế, lúc này có cho vàng thì Trung cộng cũng không dám nhúng tay vào để bảo vệ cho cộng sản Việt Nam. 

Vì vậy, tôi tự tin khẳng định rằng, chính Biển Đông mới là tử huyệt của tà quyền cộng sản, đánh vào tử huyệt này chắc chắn cộng sản Việt Nam sẽ chết lăn quay. Hơn nữa, trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam sắp sụp đổ, việc khởi kiện Trung cộng ra tòa PCA sẽ là cứu cánh cho nền kinh tế Việt Nam ngay trong lúc này bởi những ẩn số tài chính nằm ở Biển Đông là rất lớn nhưng cộng sản Việt Nam không dám nghĩ tới vì đã lỡ bán rẻ cho Trung cộng rồi, giờ mở miệng sẽ mắc quai. Chủ đề này tôi xin phép sẽ phân tích tiếp theo. /.

Tran Hung. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng