KHI BÁC SỸ TRUMP "ĐẠI PHẪU" ĐỂ BÓC TRẦN SỰ THẬT, THÌ TRUNG CỘNG SẼ "ĐẠI LOẠN" ĐẾN "ĐẠI BẠI".

KHI BÁC SỸ TRUMP "ĐẠI PHẪU" ĐỂ BÓC TRẦN SỰ THẬT, THÌ TRUNG CỘNG SẼ "ĐẠI LOẠN" ĐẾN "ĐẠI BẠI". thớ gỗ cứ ngỡ rất cứng chắc của nền kinh tế Trung cộng, làm vỡ ra một sự thật trần trụi đó là trụ cột chống đỡ nền kinh tế của Trung cộng chỉ là những thân gỗ mục, xốp được phủ một lớp sơn chống mục mà thôi. 

Thực tình, trong quá trình tiếp xúc với những đồng nghiệp gốc Hoa, tôi phát hiện ra một điều không phải tất cả người Hán đều xấu cả, họ vẫn là một con người có trái tim đôn hậu, có lòng vị tha, bao dung, tôn trọng độc lập, chủ quyền của các quốc gia khác và đặc biệt họ cũng yêu chuộng hòa bình. Khi tôi hỏi họ "bạn có thấy buồn không khi bạn và tôi luôn bị dân phương Tây, dân Mỹ" lè lưỡi, lắc đầu và tìm cách xa lánh. Họ nói rằng họ rất buồn tủi, xấu hỗ, nhưng lỗi này đâu phải do dân tộc của bạn và dân tộc của tôi tạo ra mà là do "chế độ" cộng sản đã tạo ra bởi lối giáo dục phi nhân nhân tính, lối tuyên truyền đầy bịp bợm, dối trá của chủ nghĩa cộng sản. 

Trở lại nội dung của tiêu đề bài viết, sau những nhát búa thăm dò của tỷ phú Trump, thế giới tin rằng phía Trung cộng sẽ lại thôi thúc dân TQ tẩy chay hàng hóa Mỹ, đập đổ, đốt phá những gì mang thương hiệu Mỹ như họ đã từng làm trong quá khứ với Nhật Bổn và Nam Hàn. Thế nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại, chính quyền của Trung cộng đã không phát động phong trào "chửi Trump, đuổi Mỹ", thậm chí họ còn chỉ đạo các hãng thông tấn, báo chí, cơ quan truyền thông tuyên truyền phải rút hết những bản tin bài Mỹ, chửi Trump. Vậy tại sao Trung cộng phải làm điều này, phải chăng dân Trung cộng thực chất là "Đông Á bệnh phu - người bệnh của Đông Á châu" như người Nhật đã ví von hay "The sick man of Asia - Người đàn ông bệnh hoạn của Châu Á" ? Không hoàn toàn như vậy bởi Trunh cộng luôn luôn lên giây cót tinh thần, luôn hù dọa, đe nẹt, áp đảo đối phương để giành lấy thế thượng phong. Điều này không khó   để kiểm chứng bởi Trung cộng đã từng khinh thường Obama ra mặt khi ông ta đến Bắc Kinh vào cuối nhiệm kỳ cũng như việc tên ngoại trưởng Vương Nghị đã ngạo mạn, xấc láo trước mặt nữ hoàng Anh bà Elizabeth đệ nhị. 

Vậy tại sao đối diện với Trump thì Trung cộng lại thể hiện tư tưởng "ma bắt coi mặt người ta" ? Thực ra như chúng ta đã biết, với thể chế cộng sản, tất cả người dân đều bị bao vây trong lưới tuyên truyền bịp bợm, dối trá, họ bị nhồi sọ để đạt đến cảnh giới luôn ca ngợi đảng là vĩ đại, là niềm tin tất thắng, sự lãnh đạo của đảng là vô đối bởi đảng là tập hợp những tinh hoa "đỉnh cao của trí tuệ". Những thành tựu "vượt bậc" về kinh tế là công của sự lãnh đạo "tài tình sáng suốt" của đảng. Đặc biệt cộng sản rất thích "phô trương" mà vụ cộng sản Bắc Việt đói rã họng nhưng vẫn cố "đổi thóc" cho Liên Xô để lấy vé "lơ phi thuyền" cho Phạm Tuân bay vào vũ trụ. 

Nói như vậy để hình dung ra một điều, tuy Trung cộng làm giàu nhờ bất chính, nhờ gian lận thương mại và ăn cắp sở hữu trí tuệ của thiên hạ, thế nhưng Trung cộng lại lừa bịp ngay chính dân mình rằng "tất cả những thành tựu của TQ hôm nay đều do bàn tay và khối óc của dân TQ tạo ra" mà chủ yếu là các thái tử đảng, các hạt giống đỏ đã được đưa đi các nước học tập về sáng tạo ra. Đại khái Trung cộng đã lừa dân mình như kiểu đứa con giấu cha mẹ đi giết người cướp của rồi mang về cho cha mẹ tiêu pha, khi cha mẹ hỏi tiền này ở đâu ra thì nó nói tiền do nó làm ăn chân chính mà có được. Lối tuyên truyền "lọng giả thành chơn" của cộng sản đã thành màn mây che mắt lương dân.

Nhưng sẽ thật là tệ hại cho Trung cộng khi bác sỹ Trump đã ra tay đại phẫu, cắt bỏ đám mây cộng sản mà bấy lâu nay đã che mắt lương dân, Trump đã khai quang điểm nhãn cho dân Mỹ và cảnh cáo TQ khi đã nói thẳng trước cử tri Mỹ lúc ông ta vận động tranh cử vào năm 2016 rằng "Nói thẳng: Trung Quốc không phải bạn ta. Họ xem ta như kẻ thù. Tốt hơn là Washington nên tỉnh ra thật nhanh, vì Trung Quốc đang cướp công ăn việc làm của ta, phá hủy ngành công nghiệp chế tạo của ta, ăn trộm công nghệ và năng lực quân sự của ta với tốc độ âm thanh. Nếu nước Mỹ không sớm khôn lên, tổn thất sẽ là không thể vãn hồi". Giờ đây, sau khi đã qua xét nghiệm, chẩn đoán lâm sàng thì Trump đã tiến hành đại phẩu để chứng minh cho dân TQ thấy rằng "những gì mà xã hội TQ đang có được là do gian lận, ăn cắp của cộng sản TQ". Điều này sẽ là sự sỉ nhục khủng khiếp đối với lương dân của TQ, nó sẽ bùng lên sự phẫn nộ và sẽ dẫn tới những cuộc biểu tình phản đối và yêu cầu phế truất đảng cộng sản TQ, một tổ chức đã "dối trời - lừa dân; dối ngoại - lừa nội". 

Chính vì lý do trên, nên dù rất "căm Mỹ-thù Trump" nhưng Trung cộng vẫn cố nuốt nhục vào trong, không dám to giọng, lớn lối với Trump như chúng đã từng làm với Nhật, Hàn, với cá nhân nữ hoàng Anh và cựu tổng thống Mỹ Obama. Thêm một tuyệt kỷ nữa của bác sỹ Trump khi "đại phẫu" Trung cộng đó là nghệ thuật "gây mê - hồi sức" mà không cần đến dược liệu, Trump "gây mê" bằng cách luôn khen và khoe Tập là bạn tốt của Trump, Trump "hồi sức" bằng cách ban bố lệnh trừng phạt ZTE rồi sau đó lại "hồi sức" cho nó sau khi nó được Trump "lọc máu" khi phải cay đắng thay hết dàn lãnh đạo chủ chốt theo yêu cầu của Mỹ. 

Sẽ rất sớm khi cho rằng Trung cộng sẽ sụp đổ trong ngắn hạn bởi nó sẽ còn bày ra lắm mưu ma chước quỷ đã ứng phó với Mỹ nhưng tôi tin rằng Trung cộng sẽ suy tàn, tan rã trong tương lai không xa, kéo theo cộng sản Việt Nam cũng vứt dép "vượt biên. Ngày đó sẽ không xa bởi chỉ với những nhát búa đầu tiên của Trump nhưng đã làm thủng tim Trung cộng thì cái câu thành ngữ "đầu xuôi đuôi lọt" sẽ chẳng hề sai. 

Tran Hung. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng