LUẬN VỀ "BIỂU TÌNH" ĐỂ "DIỆT CỘNG - THOÁT TRUNG".

LUẬN VỀ "BIỂU TÌNH" ĐỂ "DIỆT CỘNG - THOÁT TRUNG".

Hôm nay tôi mạng phép mời quý bạn bè bỏ chút thời gian quý báo để luận về BIỂU TÌNH, rất mong chư vị, quý bạn bè tập trung, đào sâu, phân tích để rút ra được cái lợi khi dân tổng biểu tình để từ đó chung tay, góp sức kích thích DÂN KHÍ VIỆT đồng loạt biểu tình với quy mô toàn quốc và trường kỳ. Bởi vì trong bối cảnh hiện tại, chủ nghĩa cộng sản đang trong cơn hấp hối bởi Trump và nước Mỹ một lần nữa muốn chứng minh cho nhân loại thấy rằng "chủ nghĩa cộng sản là tế bào bị rối loạn nhiễm sắc thể, quái thai, bệnh hoạn cần phải loại bỏ khỏi địa cầu". Hành động cụ thể của Trump và nước Mỹ là tiếp tục một lần nữa dùng chiếc đũa thần kinh kế làm vũ khí đánh vào thương mại của thành trì cộng sản cuối cùng còn sót lại là Trung cộng như thời ông Reagan đã lôi kéo Xô cộng "chạy đua vũ trang" trong cuộc Chiến tranh lạnh. 

Đây là cơ hội hiếm có cho dân tộc Việt Nam "diệt cộng - thoát Trung" mà không cần đổ máu. Để làm được điều này, cách duy nhất là BẤT TUÂN DÂN SỰ, TỔNG BIỂU TÌNH TRƯỜNG KỲ CẢ NƯỚC. 

Muốn vậy, mỗi cá nhân trong chúng ta phải hiểu rõ và phổ biến rộng rãi đến mọi người về mục đích, ý nghĩa của việc BẤT TUÂN DÂN SỰ, TỔNG BIỂU TÌNH TRƯỜNG KỲ CẢ NƯỚC bằng kiến thức và lương tâm, trách nhiệm. 

Cá nhân xin gợi ý như sau:

- Biểu tình là quyền căn bản của nhân dân, biểu tình được định nghĩa như sau: "biểu tình là sự biểu hiện, thể hiện các suy nghĩ, hành động, bất đồng quan điểm đối với các quy định, liên quan đến quyền lợi, của các tổ chức hay cá nhân, hoặc tập hợp các nhóm người ủng hộ cho một mục đích chính trị, hoặc nguyên nhân khác. 

- Bất tuân dân sự là các hoạt động, công khai từ chối tuân theo một số luật lệ nhất định, yêu cầu và lệnh của chính phủ, hoặc của một quyền lực quốc tế chiếm đóng. 

Ở các nước tự do, dân chủ có thể chế đa nguyên, đa đảng, tam quyền phân lập, quyền con người và lợi ích của nhân dân luôn được chính phủ cam kết và thực hiện, tại sao vậy ? Tại vì nhân dân có thực quyền và luôn luôn tận dụng triệt để quyền của mình thông qua BẤT TUÂN DÂN SỰ, TỔNG BIỂU TÌNH. Sau những cuộc BẤT TUÂN DÂN SỰ, TỔNG BIỂU TÌNH của nhân dân, chính phủ sẽ lắng nghe, đàm phán với dân để điều chỉnh chính sách phù hợp vì mục đích, nhiệm vụ tối thượng của chính phủ là "phục vụ quyền và lợi ích của nhân dân". Hay nói cách khác, BẤT TUÂN DÂN SỰ, TỔNG BIỂU TÌNH là bài học quý giá để chính phủ lấy lại uy tín, củng cố thêm niềm tin của nhân dân. 

Ở các nước độc tài đảng trị, giới cầm quyền lại xem BẤT TUÂN DÂN SỰ, TỔNG BIỂU TÌNH là mầm họa gây sụp đổ chế độ, cướp mất quyền cai trị độc tôn của một nhóm người. Điều này hoàn toàn đi ngược quy luật phát triển của xã hội, bởi vì "tri thức của một người là có hạn, của một nhóm người là có giới hạn nhưng của nhiều người là vô hạn". 

Nếu ở Việt Nam này, nhân dân biết và dám đồng lòng BẤT TUÂN DÂN SỰ, TỔNG BIỂU TÌNH để phản đối các quyết sách sai lầm của cộng sản, phản đối sự lãnh đạo độc tài của cộng sản thì sẽ không có những chuyện bất công đầy dãy ngoài xã hội như hôm nay, sẽ không có việc cán bộ cộng sản "ăn không từ thứ gì của dân", sẽ không có chuyện "thằng ngu lãnh đạo thằng khôn - thằng cắp, con trộm canh chừng người ngay", sẽ không có dân oan, sẽ không chuyện phản đối Trung cộng cướp nước là có tội,... 

Ngay trong lúc này, BẤT TUÂN DÂN SỰ, TỔNG BIỂU TÌNH là giải pháp hữu hiệu, duy nhất để "cứu mình - cứu nước - cứu dân". Vì vậy rất cần có sự góp ý, phân tích, vạch ra chiến lược, đường lối bằng những comment để tập hợp, chọn lọc và ví như là "Binh Thư Yếu Lược" của Đức Thánh Trần Hưng Đạo Đại Vương để từ đó khích lệ sỹ khí muôn dân, hướng dẫn, dẫn dắt nhân dân đồng hành BẤT TUÂN DÂN SỰ, TỔNG BIỂU TÌNH. Chắc chắn cộng sản sẽ sụp đổ, dân tộc Việt sẽ thoát họa Trung cộng, Việt Nam sẽ trường tồn, cường thịnh bởi dân tộc Việt tự ngàn xưa cho chí ngàn sau luôn có đức tính cao đẹp là "Cần Cù - Chịu Khó - Thông Minh" thì lẽ dĩ nhiên phải là một cường quốc chứ không thể nghèo hèn, nhu nhược, tụt hậu như hôm nay, phải ngước mặt nhìn Lào, nhìn Cambodia đang từ từ qua mặt. 

Vì TỔ QUỐC, vì DANH DỰ của dân tộc Việt Nam, mỗi chúng ta phải có TRÁCH NHIỆM "DIỆT CỘNG - THOÁT TRUNG" bằng phương pháp hành động là  BẤT TUÂN DÂN SỰ, TỔNG BIỂU TÌNH./.

Tran Hung. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN