NHÂN DÂN VIỆT NAM HÃY "XỬ TỘI" ĐẢNG CỘNG SẢN BẰNG CHÍNH SẮC LỆNH CỦA NÓ.

NHÂN DÂN VIỆT NAM HÃY "XỬ TỘI" ĐẢNG CỘNG SẢN BẰNG CHÍNH SẮC LỆNH CỦA NÓ. 

Những gì đã diễn ra suốt mấy chục năm qua đủ chứng minh cho nhân dân Việt Nam nhận rõ bộ mặt thật của đảng cộng sản Việt Nam, chúng là tổ chức được xếp vào "loại Việt gian, phản động", vì vậy nhân dân phải lật đổ ngay cộng sản Việt Nam và đưa cộng sản Việt Nam ra xét xử bởi những âm mưu hành động phản quốc của chúng. 

Hình thức xét xử tập đoàn cộng sản phải hết sức nhân văn, làm cho chúng "tâm phục khẩu phục", muốn vậy hãy cứ lấy sắc lệnh của cộng sản đã ban hành để xét xử lại cộng sản. Cụ thể như sau:

Ngày 20/01/1953, cộng sản Bắc Việt đã ban hành sắc lệnh số 133-SL VỀ VIỆC TRỪNG TRỊ CÁC LOẠI VIỆT GIAN PHẢN ĐỘNG. Theo đó:

Tại Điều 3: Kẻ nào câu kết với địch (đế quốc xâm lược và bù nhìn phản quốc), cầm đầu những tổ chức quân sự, chính trị, kinh tế, văn hoá xã hội phản bội Tổ quốc, sẽ bị xử tử hình hoặc tù chung thân.

Luận tội:

- Chính cộng sản Việt Nam đã câu kết với Trung cộng;
- Chính Nguyễn Phú Trọng là "bù nhìn phản quốc";
- Chính đảng cộng sản Việt Nam cầm đầu những tổ chức quân sự, chính trị, kinh tế, văn hoá xã hội phản bội Tổ quốc. 

Vì vậy, chúng sẽ bị "xử tử hình hoặc tù chung thân".

Tại Điều 4: Kẻ nào phạm những tội vây quét, bắt, giết, tra tấn, khủng bố, hãm hiếp cán bộ và nhân dân, áp bức, bóc lột, cướp phá nhân dân, bắt phu, bắt lính, thu thuế cho địch, sẽ tuỳ tội nặng nhẹ mà xử phạt như sau:

a) Bọn chủ mưu, tổ chức, chỉ huy sẽ bị xử tử hình hoặc tù chung thân.

b) Bọn hoạt động đắc lực, làm hại nhiều sẽ bị phạt tù từ 10 năm trở lên.

c) Những kẻ phạm các tội trên mà tội trạng tương đối nhẹ sẽ bị phạt tù từ 10 năm trở xuống.

Luận tội:

Chính cộng sản Việt Nam đã phạm tất cả những tội trên khi bắt giam, giết chết những người biểu tình ôn hòa, cưỡng cướp đất đai, nhà cửa của dân, đập phá đền chùa, miếu mạo, bóc lột dân bằng cách vặt lông vịt, tăng thuế phí để xây dựng những dự án cho địch là các nhà máy nghìn tỷ thua lỗ, đắp chiếu, hủy hoại môi trường vì mua công nghệ, thiết bị của Trung cộng,...

Bọn chủ mưu là những tên ở bộ chính trị, những tên bộ trưởng, bí thư, chủ tịch tỉnh, thành phố,...phải bị xử "tử hình hoặc tù chung thân"...
... 
Vậy nhân dân còn chờ đợi gì mà không vùng lên, đạp đổ đảng tà quyền cộng sản, lôi cổ những tên Việt gian cộng sản ra xử tội theo đúng sắc lệnh do chính tà quyền cộng sản đã ban hành. /.
Tran Hung. 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN