TRỌNG LÚ RƠI VÀO CẢNH "CHIM KẸT PHÉC-MƠ-TUYA" SAU THƯỢNG ĐỈNH HELSINKI.

TRỌNG LÚ RƠI VÀO CẢNH "CHIM KẸT PHÉC-MƠ-TUYA" SAU THƯỢNG ĐỈNH  HELSINKI. 

Theo chỉ đạo của Tập Gần Bằng, Trọng lú đã y lệnh chỉ đạo trưởng ban tuyên láo tai ương Võ Văn Thưởng phải "quán triệt" lều báo tăng cường "xuyên tạc, bôi nhọ" đế quốc, tư bản bóc lột, giãy chết Đô Năm Trăm bởi vì lão Đô Năm Trăm ức hiếp Tập Gần Bằng, quyết làm sụp đổ thiên triều Trung cộng. 

Trước khi Đô Năm Trăm bắt tay Bu Tin tại Helsinki, lều báo nhà Trọng lú luôn hết lời ca ngợi Bu Tin đồng thời hết sức chê bai, nhạo báng Đô Năm Trăm, chúng xem Đô Nam Trăm là "người học việc", xem Bu Tin là thầy giáo của Trăm vì với cộng sản Việt Nam, Bu Tin là anh hai, xếp sau Tập Gần Bằng vì có chung dòng máu cộng sản thuở ban sơ. 

Thế nhưng đùng một cái, Bu Tin đã "tự diễn biến, tự chuyển hóa", đã "tay bắt mặt mừng" với Đô Năm Trăm, dành những lời có cánh để ca tụng Trăm như "Ông ấy là một người rất có năng lực… Ông ấy có thể lắng nghe và hiểu các lập luận. Ở một số vấn đề, ông ấy giữ vững lập trường của mình"...

Việc Bu Tin đã tự diễn biến, tự chuyển hóa" khi bắt tay Đô Nam Trăm, một đại thù địch của Trung cộng đã làm cho Tập Gần Bằng thù lây sang Bu Tin theo mối quan hệ biện chứng "bạn của kẻ thù tức là kẻ thù; bắt tay với kẻ thù tức là kẻ phản bội". Vì vậy sau thượng đỉnh Helsinki, Tập Gần Bằng tức tốc ban thánh chỉ buộc Trọng lú phải "trở mặt" với kẻ thù Bu Tin ngay tấp lự. Nhận thánh chỉ của Tập Gần Bằng, Trọng lú rên ư ử "sao  thân chó già của ta nại khổ thía lầy" và xin Tập cho phép miễn "xuyên tạc, bôi nhọ" Bu Tin vì dẫu sao cũng còn "tình xưa, nghĩa cũ", với lại Bu Tin gấu lắm, trót dại mà "bôi nhọ, xuyên tạc" nó là nó không thèm cho lính sang "bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa" các con Su, con lặn lớp kilo thì thật nà "quan ngại" cho em. 

Tập nghe Trọng lú phân bua thấy cũng có lý nên từ bỏ chỉ dụ xúi Trọng lú chửi Bu Tin nhưng bù lại phải tăng cường gấp đôi thời lượng và cường độ tập trung vào Đô Năm Trăm để mà "xuyên tạc, bôi nhọ" vì mông của Trăm trắng tươi như bông bưởi tha hồ mà bôi với nhọ. Nghe xong Trọng lú "vãi cả linh hồn, sml" vì: 

Không tiếp tục "xuyên tạc, bôi nhọ" Đô Năm Trăm thì bị Tập dọn xuống ghế đảng trưởng chi bộ Ba Đình, "xuyên tạc, bôi nhọ" Đô Năm Trăm thì có khác gì gián tiếp "xuyên tạc, bôi nhọ" Bu Tin vì hai lão này đã bắt tay nhau, chửi Đô Năm Trăm ắt là chửi Bu Tin. 

Thế là Trọng lú lảo đảo ra đứng trước tượng của Minh râu mà than rằng "sao thân ta lại khổ thế lầy, cứ phải rơi vào cảnh 'đi mắc núi, về mắc sông thế lầy". Trong lúc Trọng lú than thở, bất chợt từ cái tượng Minh râu có tiếng nói lơ lớ giọng Tàu tiếng Việt cất lên "mi nào phải mắc núi, mắc sông, ta thấy mi đang bị rơi vào tình huống chim kẹt dây kéo thì có".

Rõ khổ cho cái thân già Trọng lú, già chừng tuổi này rồi mà còn bị rơi vào cảnh "chim kẹt dây kéo", kéo lên cũng buốt mà tuột xuống cũng đau, nhẹ nhất cũng chảy máu bao quy đầu chứ chẳng chơi. 

Trọng lú ngước mặt kêu trời "Trời sinh ra Tập -Trọng sao còn nỡ sinh ra Trăm - Tin" ? 

Tran Hung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng