CHÓ KHÔNG ĂN THỊT CHÓ NHƯNG CỘNG SẢN LẠI ĂN THỊT "ĐỒNG CHÍ" CỦA NÓ.

CHÓ KHÔNG ĂN THỊT CHÓ NHƯNG CỘNG SẢN LẠI ĂN THỊT "ĐỒNG CHÍ" CỦA NÓ. 

Khi chủ nghĩa cộng sản quái thai ra đời với biểu tượng "búa đập đầu - liềm cắt cổ" thì nhân loại lại nhận ra một điều "người cộng sản còn dã man hơn loài cầm thú" bởi loài cầm thú hung hăng nhất đó là cọp nhưng nó vẫn được nhìn nhận còn có bản thiện với câu "hùm dữ không ăn thịt con". Ngược lại, cộng sản thì sẽ giết sạch những ai xúc phạm đến lợi ích của chúng, bất kể kẻ đó là "đồng đảng, đồng chí" của chúng. 

Thời kỳ tiền cộng sản, hồ quang hồ chí minh đã sẵn sàng ra tay hạ sát hoặc "mượn đao giết người" bằng cách chỉ điểm cho Pháp bắt, giết các đồng chí của mình mà những cái chết của Trần Phú, Lê Hồng Phong, Hà Huy Tập,... là những nạn nhân của hồ chí minh đang tức tưởi dưới suối vàng vì kẻ thủ ác đã che mắt, bịt mồm thiên hạ, dấu kỹ bàn tay nhuốm máu trong găng tay nhung để cho đám con hoang đàng tung hô là lãnh tụ vĩ đại, là cha già dân tộc,...

Nối tiếp tấm gương thất đức của hồ chí minh là tên Việt gian Nguyễn Phú Trọng, một tên sát thủ máu lạnh, sẵn sàng giết chết đồng chí của mình, giết chết cả vận mệnh dân tộc Việt Nam để tỏ lòng trung thành với thiên triều, với mẫu quốc Trung hoa của hắn. Những tội ác điển hình mà Nguyễn Phú Trọng đã gây ra dưới đây nhưng vẫn được hắn che đậy rất tinh vi trong bộ mặt giả nhân, giả nghĩa đã khiến nhiều người ngộ nhận, chiêm bái hắn như đã từng lầm hàng tội đồ hồ chí minh. 

I. Tội ác giết chết vận mệnh dân tộc:

1. Chính Nguyễn Phú Trọng là kẻ đã đặt bút ký ban hành hàng loạt nghị quyết của quốc hội để cho ra đời hàng loạt dự án thua lỗ ngàn tỷ đồng, hàng loạt dự án dùng công nghệ TQ để bức tử môi trường, để chiếm lấy địa chiến lược như bauxite Tây Nguyên, formosa Hà Tĩnh, nhiệt điện Vĩnh Tân,...trong cương vị chủ tịch quốc hội. 

2. Chính Nguyễn Phú Trọng là kẻ đã bảo kê cho tội đồ formosa, bảo kê cho súc sinh Võ Kim Cự, Nguyễn Thị Kim Tiến,...và chỉ đạo công an đàn áp nhân dân biểu tình ôn hòa. 

3. Chính Nguyễn Phú Trọng là kẻ đã chỉ đạo các bộ ngành gia tăng đầu độc dân tộc Việt Nam bằng thực phẩm, hóa chất độc hại của TQ; đồng hóa dân tộc Việt Nam bằng nền giáo dục phi nhân bản, vô nhân tính,...

4. Chính Nguyễn Phú Trọng là kẻ đã chỉ đạo "bỏ dãi" Biển Đông, bỏ rơi ngư dân, đuổi giàn khoan của Repsol khỏi thềm lục địa, đè mỏ khí đốt Cá Voi Xanh ở biển Quảng Nam,... để cho Trung cộng độc chiếm Biển Đông. 

5. Chính Nguyễn Phú Trọng là kẻ đã ký bán nước Việt cho TQ bằng 27 hợp đồng bán nước được ký trong năm 2017.
... 
II. Nguyễn Phú Trọng thủ tiêu cả những tên cộng sản là đồng chí của hắn:

1. Chính Nguyễn Phú Trọng là kẻ đã giết chết trùm cộng sản Võ Văn Kiệt rồi đổ hết tội lỗi lên đầu của tên mọt nước, sâu dân Nguyễn Tấn Dũng để làm nghi kỵ, chia rẽ trong nội bộ cộng sản theo kế hoạch "chia để dễ trị" của Trung cộng vạch ra. 

2. Chính Nguyễn Phú Trọng là kẻ đã đầu độc Nguyễn Bá Thanh khi tên này đã trở nên "vô dụng" trong vai trò trưởng ban nội chính trung ương vì khi lôi Nguyễn Bá Thanh về đây để làm mũi tiên phong giúp Trọng tấn công sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng, Trọng hứa với Thanh sẽ trao cho Thanh 1 suất ủy viên bộ chính trị nhưng sao đó Thanh bị đánh rớt nên bất mãn. 

Việc Trọng kéo Thanh về ngoài mục đích đánh sâu chúa 3X ra còn có một mục đích thâm sâu hơn là "lấy lại toàn bộ chứng cứ tham nhũng" lên tới hàng ngàn tỷ đồng tại dự án Ciputra mà Trọng là chủ mưu khi làm bí thư thành ủy Hà Nội. Chứng cứ phạm tội này của Nguyễn Phú Trọng đã bị Trần Đại Quang và cha của Nguyễn Xuân Anh là Nguyễn Văn Chi nắm giữ. Nguyễn Bá Thanh có được là do Nguyễn Văn Chi kể lại vì Thanh là đệ tử ruột của Chi, Chi là trưởng ban kiểm tra trung ương lúc Trọng làm bí thư Hà Nội. 

Khi Nguyễn Bá Thanh bất mãn, Trọng nhận thấy nếu giữ Thanh lại sẽ là "Dưỡng hổ di họa", vì vậy nhân lúc Dương Chí Dũng ra tòa vụ Vinaline đã khai ra Phạm Quý Ngọ, Trần Đại Quang liên can đến phong bì 21 tỷ đồng của Trương Thị Mỹ Lan, bà chủ của Vạn Thịnh Phát dùng để nhờ Trần Đại Quang can thiệp vào áp phe chuyển công năng của Cảng Sài Gòn. Nguyễn Phú Trọng liền ra tay đầu độc Phạm Quý Ngọ và Nguyễn Bá Thanh, giết Thanh vừa giúp Trọng diệt trừ hậu họa ở Ciputra, vừa gắp lửa bỏ qua tay của Trần Đại Quang và Nguyễn Tấn Dũng, một ná Trọng đã bắn trúng ba con chim. 

3. Chính Nguyễn Phú Trọng là kẻ đã dùng con chuột nhắc Trịnh Xuân Thanh khi thả Thanh qua Đức hòng dẫn dụ những kẻ  bất mãn Nguyễn Phú Trọng sẽ gửi những bằng chứng bán nước của Trọng cho Thanh để Thanh nhờ GIÓ phát tán ra toàn thế giới. Tuy nhiên khi Thanh sang Đức thì đã phản lại Trọng, Thanh không cung cấp cho Trọng danh sách những kẻ "tạo phản". 

Vì nóng lòng nếu để Thanh nhỡn nhơ bên Đức sẽ "đêm dài lắm mộng", vì vậy Trọng đã tuyên bố "bằng mọi giá phải bắt cho được Trịnh Xuân Thanh về quy án". Nhận lệnh Trọng, Tô Lâm đã chỉ đạo Đường Minh Hưng tức tốc sang EU lên kế hoạch "tóm sống" Trịnh Xuân Thanh về quy án. Với đại tội của Thanh là "Tham ô, hối lộ và trốn lệnh truy nã", chắc chắn Thanh sẽ "dựa cột" như Giang Kim Đạt, Dương Chí Dũng. 

Tuy nhiên, cha của Trịnh Xuân Thanh là Trịnh Xuân Giới không phải tay vừa mà là một con cáo già, là Tiến sĩ Sử học từng là "Cựu Hiệu trưởng trường Đoàn trung ương, cựu Phó Trưởng ban Dân Vận Trung ương đảng cộng sản". Vì vậy Giới đã bắn tin uy hiếp Trọng rằng "nếu xử con trai tao tội chết thì những bằng chứng tham ô, bán nước của mày sẽ được người của tao cho phát tán tức thì".

Trước uy hiếp của Giới, Trọng đã phải nhượng bộ vì ngu gì lấy chén ngọc đổi chén sành. Mặc khác, việc bắt cóc Trịnh Xuân Thanh ở Đức đã bị bại lộ bởi sơ suất của bọn bất tài vô tướng Tô Lâm - Đường Minh Hưng. Giờ mà tuyên xử tử Trịnh Xuân Thanh thì có khác gì đã "hủy hoại" nhân chứng trung tâm của Đức trong vụ tổ chức gián điệp bắt người trái pháp luật trên nước Đức. Vì vậy bằng mọi giá Trọng phải giữ lại mạng sống của Trịnh Xuân Thanh để giữ lấy thanh danh. 

Muốn giữ thanh thì Trọng phải tìm cách giảm tội cho Thanh từ khung tử hình xuống mức chung thân hoặc thấp hơn. Để làm được điều này thì phải hủy chứng cứ tham ô của Thanh vì chỉ có tội tham ô mới kết án tử hình được Thanh. Vậy là con chốt thí Đặng Sỹ Hùng sinh năm 1975 đã chọn làm vật thế thân.   

Đặng Sỹ Hùng, nguyên Trưởng phòng Kinh tế Kế hoạch Cty Cổ phần Bất động sản Điện lực Dầu khí Việt Nam (PVP Land) -kẻ đã cùng với Trịnh Xuân Thanh và em trai của Đinh La Thăng là Đinh Mạnh Thắng nằm trong "bè lũ ba tên" tại phi vụ bỏ túi 20 tỷ đồng ở PVLand đang thụ án trong trại tạm giam đã bị Tô Lâm cho đàn em "giết người diệt khẩu". 

Ngày 25/12/2017 báo chí nhà sản đồng loạt đưa tin"Quá trình công an điều tra vụ án 'tham ô tài sản' đối với Trịnh Xuân Thanh và các đồng phạm trong thương vụ mua bán cổ phần bất động sản, bị can Đặng Sỹ Hùng - nguyên Trưởng phòng Kinh tế Kế hoạch Cty Cổ phần Bất động sản Điện lực Dầu khí Việt Nam (PVP Land) - đã bất ngờ tử vong. Vì vậy, Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao đã có quyết định đình chỉ vụ án đối với bị can Đặng Sỹ Hùng".

Thật ngạc nhiên là theo cáo buộc của cơ quan điều tra thì "hậu quả của vụ án mà các đối tượng đã chiếm đoạt 49 tỷ đồng" và cũng theo cơ quan CSĐT xác định, bị can Đặng Sỹ Hùng sau khi chết không có tài sản riêng. Tuy nhiên, gia đình bị can Hùng đã nộp lại cơ quan CSĐT số tiền hơn 13 tỷ đồng. 

Tại sao vụ án của Đặng Sỹ Hùng đã có quyết định đình chỉ vì bị can đã "chết đột ngột" trong khi bị điều tra nhưng gia đình bị can Hùng vẫn "xông xênh" nộp lại cơ quan CSĐT số tiền hơn 13 tỷ đồng ? Rõ ràng số tiền này là do tay chân Tô Lâm nộp vào hoặc đưa cho gia đình Đặng Sỹ Hùng nộp vào để "góp đá dìm ghe", nhấn chìm vụ án tham ô 20 tỷ đồng xuống đáy mồ. Cái chết của Đặng Sỹ Hùng đã trực tiếp cứu mạng Trịnh Xuân Thanh và Đinh Mạnh Thắng đúng kịch bản "phải giữ Thanh để cứu thanh danh cho Trọng. Kịch bản "tinh vi nhưng lộ liễu" này tôi đã bốc mẻ vào ngày 22/01/2028 trên blog cá nhân. 

Cuối cùng câu nói của Đức Đạt Lai Lat Ma vẫn còn nguyên tính thời sự "Cộng sản sinh ra từ đói nghèo và ngu dốt, lớn lên bằng dối trá và bạo lực. Chết đi trong sự khinh bỉ và nguyền rủa của toàn thể nhân loại”.

Nạn nhân của cộng sản không riêng gì thường dân mà chính cả những kẻ cuồng đảng cũng không loại trừ bởi CHÓ KHÔNG ĂN THỊT CHÓ NHƯNG CỘNG SẢN LẠI ĂN THỊT "ĐỒNG CHÍ" CỦA NÓ./.
Tran Hung. 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN