ĐÂU LÀ TỬ HUYỆT CỦA CỘNG SẢN VIỆT NAM.

ĐÂU LÀ TỬ HUYỆT CỦA CỘNG SẢN VIỆT NAM ? 

Có rất nhiều người cho rằng, tử huyệt của cộng sản Việt Nam đó là "sụp đổ nền kinh tế", cá nhân nghĩ rằng điểm này chưa phải là "tử huyệt". Vậy tử huyệt của cộng sản nằm ở chỗ nào ? 

Từ thế kỷ thứ 16, cụ Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm đã có bài “Cự Ngao Đới Sơn” trong “Bạch Vân Am Thi Tập”. Bài thơ này theo bản dịch của nhà nghiên cứu Nguyễn Khắc Mai-Giám đốc Trung tâm Minh Triết Việt Nam có hai câu sau:

Biển Đông vạn dặm dang tay giữ,
Đất Việt muôn năm vững trị bình.

Hai ý thơ trên nói lên tầm nhìn chiến lược của cụ Trạng Trình, theo cụ thì bất kỳ triều đại, chế độ nào ở Việt Nam, nếu biết "dang tay" giữ lấy Biển Đông thì sẽ muôn năm thái bình, thịnh trị, nhược bằng đánh mất Biển Đông, dâng Biển Đông cho ngoại bang thì sẽ mất nước Việt, mất chế độ. 

Trong cơ thể con người, bộ não được xem là phần quan trọng nhất, nó điều khiển hành động và phản xạ...thì với đất nước Việt Nam, Biển Đông được xem như bộ não của đất nước. Vì vậy, kẻ nào, tổ chức nào nhượng Biển Đông cho giặc thì kẻ đó đã cố tình giết chết nước Việt Nam. Kẻ nào đã cố tình giết chết nước Việt Nam ? Không ai khác chính là đảng cộng sản Việt Nam đã đóng đinh vào bộ não của nước Việt thông qua công hàm ký năm 1958 do Phạm Văn Đồng hạ bút. Nối tiếp Phạm Văn Đồng là tên Lê Đức Anh đã ra lệnh cho bộ đội cộng sản không được nổ súng để giữ lấy Gạc Ma và cho đến hôm nay chính tập đoàn cộng sản Việt Nam đã bịt mắt, bịt miệng dân khi không cho dân nhắc đến Biển Đông cũng như tìm cách lãng tránh yêu cầu chính đáng của nhân dân là "khởi kiện Trung cộng ra tòa án PCA" để khẳng định và đòi lại chủ quyền của Việt Nam ở Biển Đông. 

Tại sao cộng sản Việt Nam phải làm như vậy ? Tại vì "tử huyệt" của cộng sản Việt Nam nó nằm ngay ở chỗ này, ngay chính trên hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa mà tổ tiên ta đã dày công "dang tay giữ". Chính vì "tử huyệt" của cộng sản Việt Nam nằm ngay ở Biển Đông nên chúng không bao giờ dám nhắc tới Biển Đông tại các diễn đàn của Quốc hội cũng như diễn đàn ở Quốc tế. 

Để che đậy cái tử huyệt của cộng sản ở Biển Đông, chúng luôn tìm cách ngăn chặn, triệt hạ những ai nói đến chủ quyền ở Biển Đông, những ai muốn viết sách về chủ quyền ở Biển Đông. Đồng thời chúng tung ra lực lượng tuyên truyền viên chuyên đi ngụy biện cho hành vi bán nước tại công hàm 1958, nói sai về quyết tâm bảo vệ chủ quyền biển đảo của chính thể Việt Nam Cộng Hòa, ru ngủ nhân dân bằng chót lưỡi, đầu môi rằng "chúng ta sẽ lấy lại biển, đảo đã mất khi có thời cơ thuận lợi, sẽ kiện Trung cộng ra tòa khi thời cơ thuận lợi, ta không lấy được bây giờ thì con cháu ta sẽ lấy,... "; chúng đe dọa, uy hiếp tinh thần dân tộc bằng cách nói hèn hạ rằng "Trung cộng mạnh lắm ta lấy gì để đòi lại biển đảo; ai có ngon thì ra đó mà đòi" và chúng làm nhụt chí nhân dân khi hàng ngày đám dư luận viên cãi nhục rằng "kiện để làm gì, hãy nhìn gương của Philipines đó, kiện thắng xong đã có lợi lộc gì ?". Đó là tư tưởng, là giọng điệu của những kẻ bán nước, chúng sẵn sàng bất hiếu với nhân dân, với tiên tổ nhưng chúng không dám bất kính với tiền bối cộng sản, đó là những tên đã toa rập và đặt bút ký bán biển, đảo cho Trung cộng tại công hàm 1958, tại mật ước Thành Đô năm 1990, tại Hiệp định Phân định Vịnh Bắc Bộ năm 2000, tại 27 văn kiện bán nước năm 2017 và sắp tới là luật đặc khu,...

Tử huyệt của cộng sản Việt Nam chính là Biển Đông, vì vậy nếu toàn dân đồng lòng đánh vào tử huyệt này  khi bảo đảm đủ ba yếu tố "thiên thời - địa lợi - nhân hòa" thì cộng sản sẽ chết lăn quay. Vậy ba yếu tố "Thiên - Địa - Nhân" đã đến chưa và đánh vào tử huyệt cộng sản như thế nào ? Xin phân tích như sau:

1. Về Thiên thời: 

Nếu như Trump không đặt ra khái niệm "Ấn Độ - Thái Bình Dương", không hình thành "Tứ giác Kim cương", không ráo riết dùng vũ khí thương mại để đánh sập "Made in China 2025", đốt cháy "Con đường tơ lụa"; phá tan "giấc mộng Trung hoa" thì tử huyệt Biển Đông sẽ kiên cố như bức thành đồng. Giờ đây những điều này đã được Trump làm và làm rất quyết liệt, hiệu quả nên đây chính là THIÊN THỜI của nước Việt. 

2. Về địa lợi:

Biển Đông của Việt Nam nếu được gia cường thêm các địa chiến lược ven bờ gồm 3 đặc khu cộng sản dự kiền nhượng địa cho Trung cộng là Vân Đồn - Vân Phong - Phú Quốc cùng với "con mắt Biển Đông" là bán đảo Sơn Trà, bệ pháo Biển Đông là quân cảng Cam Ranh thì cái lưỡi bò phi pháp của Trung cộng sẽ vững như bàn thạch, sẽ là "ngọa hổ tàng long - hổ nằm rồng ẩn" sẵn sàng chi viện, ứng cứu cho tuyến hải hành từ Trung cộng nối kênh đào Kra bên Thái Lan rồi thoát ra Ấn Độ Dương, giúp hàng trăm con tàu rút ngắn hơn 1.200 ki lô mét hành trình, tương đương với 2 hoặc 3 ngày lênh đênh trên biển mà không phải chen chút qua eo biển Malacca nhỏ hẹp và đầy cướp biển.

Trước nhu cầu cấp thiết phải độc chiếm Biển Đông của Trung cộng để ca khúc khải hoàn sau "giấc mơ Trung Hoa" vào năm 2050 buộc Mỹ và Đồng minh phải định hình lại chiến lược ở Biển Đông ngay từ lúc này để chặn đứng cái vòi bạch tuộc Trung cộng, góp phần phá tan "giấc mơ Trung hoa". Đó là ĐỊA LỢI của nước Việt. 

3. Về nhân hòa:

Từ ĐỊA LỢI nó sinh ra NHÂN HÒA, đặc biệt là khi đến Đà Nẵng dự APEC 2017 rồi ghé ra Hà Nội hội đàm với Trần Đại Quang, khi nói tới vấn đề Biển Đông, tổng thống Trump đã mở ý rằng "Nếu tôi có thể giúp làm trung gian hay phân xử, xin hãy cho tôi biết; Hoa Kỳ “sẽ tiếp tục làm việc với các đối tác Việt Nam cũng như các đối tác khắp khu vực về một loạt các thách thức, trong đó có an ninh hàng hải,... ".

Sau đó Mỹ đã đưa HKMH vào Đà Nẵng, điều Tuần dương hạm vào Hoàng Sa và đặc biệt tại đối thoại Shangri La ở Singapore vào ngày 02/06/2018, bộ trưởng Quốc Phòng Mỹ James Mattis đã không ngần ngại tố cáo đích danh Trung cộng về những hành vi quân sự hóa Biển Đông. Đồng thời Lầu Năm Góc đã đuổi Trung cộng khỏi tập trận RIMPAC và lần đầu tiên mời Việt Nam tham gia tập trận chung...Vượt xa hơn nữa đó là việc Trump gặp Kim Jong Un và Putin để "ly gián, cô lập" Trung cộng về phương diện quân sự, quốc phòng. 

Tất cả những diễn biến, động thái trên đã tạo nên yếu tố NHÂN HÒA cho nước Việt. 

Tuy nhiên, dù đã hội đủ THIÊN THỜI - ĐỊA LỢI - NHÂN HÒA nhưng nhân dân Việt Nam vẫn "ôm cây đợi thỏ", vẫn phó thác vận mệnh của dân tộc vào tập đoàn bán nước mang thương hiệu đảng cộng sản Việt Nam thì cũng sẽ như "giao trứng cho ác". Chính vì vậy mà Trunp đã gợi ý, mở ngỏ cho dân Việt khi phát biểu tại APEC năm 2017 khi ca ngợi Việt Nam là một đất nước mạnh mẽ, ông nhắc đến chủ nghĩa dân tộc ở Việt Nam với hình tượng nữ anh hùng Hai Bà Trưng rằng:

"Hào khí đó cháy bỏng trong con tim của mỗi người yêu nước và mỗi quốc gia. Người dân nước chủ nhà Việt Nam đã nhận biết về hào khí này không phải chỉ cách nay 200 năm, mà có từ gần 2000 năm trước. Vào khoảng năm 40 sau công nguyên, Hai Bà Trưng đã tiên chinh đánh thức tinh thần dân tộc của người dân trên mảnh đất này. Đó là lần đầu tiên người Việt Nam đứng lên vì nền độc lập và niềm tự hào dân tộc”. 

Xâu chuỗi lại tất cả, chúng ta sẽ tìm ra cách "đánh vào tử huyệt của cộng sản" ngay lúc này đó là:

Toàn thể người Việt Nam biểu tình gây áp lực buộc cộng sản Việt Nam phải tức tốc khởi kiện Trung cộng ra tòa PCA. Nếu cộng sản nghe theo dân thì sẽ bị Trung cộng trừng trị và sẽ trương ra những bằng chứng bán nước của chúng cũng như sẽ công khai sự thật về tên gián điệp tinh ma, quỷ quyệt là Hồ Quang - hồ chí minh. Điều này đồng nghĩa với việc Trung cộng đã vạch rõ bộ mặt bán nước của cộng sản Việt Nam, kết cục là nhân dân Việt Nam sẽ xóa sổ tập đoàn bán nước mang tên đảng cộng sản Việt Nam. Và việc khởi kiện Trung cộng sẽ chắc thắng vì cộng sản luôn mồm nói "Việt Nam có những bằng chứng không thể chối cãi" cộng với sự làm chứng của Pháp, Mỹ và Đồng minh đặc biệt là Trump đã hứa giúp "làm trung gian phân xử".

Ngược lại, nếu tà quyền vẫn khăng khăng che chắn "tử huyệt", không nghe theo dân để kiện Trung cộng ra tòa PCA trong lúc THIÊN THỜI - ĐỊA LỢI - NHÂN HÒA này thì đồng nghĩa với việc tà quyền cộng sản Việt Nam công nhận đã bán nước cho Trung cộng. Vì vậy theo di chỉ của tổ tiên truyền lại "kẻ nào rắp tâm bán nước sẽ bị xử tội TRU DI", nhân dân hãy vùng lên để tiêu diệt chúng. 

Biển Đông vạn dặm dang tay giữ. Đất Việt muôn năm vững trị bình. Biển Đông chính là bộ não của Việt Nam, phải đảm bảo tính toàn vẹn của nó. Biển Đông cũng là tử huyệt của những kẻ đã rắp tâm bán nó, hãy đánh vào tử huyệt này để DIỆT CỘNG - THOÁT TRUNG, để "Đất Việt muôn năm vững trị bình"./.
Tran Hung. 





Nhận xét

Nặc danh đã nói…
Bài viết rất chí lý. Cám ơn tác giả.
Hay lắm, bạn hãy phát huy thế mạnh viết lách của mình cho công cuộc. Cảm ơn nhiều!
Anh Tài đã nói…
Một trong những tội danh chế độ cộng sản đưa ra để xử người bất đồng chính kiến "lật đổ nhà nước".
Đây là cái tội hết sức buồn cười nhau trong câu từ họ đưa ra. Nhà nước là cái gì mà không được lật đổ nếu nó không phù hợp?
- Một nhà nước tham nhũng, làm nhiều hơn phá người dân hoàn toàn có quyền thay thế nó
- Nhà nước tạo ra cộng ăn việc làm ít, tỉ lệ thất nghiệp cao, nhân dân hoàn toàn có quyền đuổi nó
- Nhà nước phê duyệt rước về các nhà máy công nghệ lạc hậu, ô nhiễm hủy hoại môi trường ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như tương lai con em của dân, người dân hoàn toàn phải đuổi nhà nước đó.
- Nhà nước tiêu phí ngân sách, nhiều nguồn lực nhưng chất lượng đào tạo kém, học sinh, sinh viên không có tư duy độc lập, tỉ lệ ra trường cao nhưng khó xin việc làm, người dân hoàn toàn có thể đuổi nó.
.......
Vậy nhà nước lấy đâu ra cái quyền tước bỏ quyền lật đổ thay thế nhà nước bằng một nhà nước khác hiệu quả hơn, vì dân hơn, minh bạch hơn, thượng tôn pháp luật hơn. Nhà nước la ông chủ hay la đầy tớ của dân mà cho mình cái quyền đó.
Nhà nước nên nhớ, đảng phái, quốc hội, tòa án, công an, tất cả những gì các người đang dùng đều là dân chi trả thông qua thuế.

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN