CỌP GIẤY TRUNG CỘNG CÙNG HOA NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG SẼ "GIA CƯỜNG BIỂN ĐÔNG" TRONG LÚC LÂM CHUNG.

CỌP GIẤY TRUNG CỘNG CÙNG HOA NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG SẼ "GIA CƯỜNG BIỂN ĐÔNG" TRONG LÚC LÂM CHUNG. 

Trong binh pháp của Tôn Tử có thức "viễn giao cận công", tức "Xa thì dùng ngoại giao thu phục, gần thì tấn công cướp đoạt".

Vì vậy sẽ không có gì bất ngờ khi Đại tướng - phó chủ tịch Quốc hội cộng sản là Đỗ Bá Tỵ, người có "huyết hải thâm thù" với Trung cộng bởi đồng đội của ông bị chết trước mắt ông trước họng súng, lưỡi lê của bành trướng Bắc Kinh đã thân chinh đi Mỹ để "bàn về Biển Đông" thì ngay sau đó hai phi công cấp tá đã bị tử nạn cùng tiêm kích Su-22. Đồng thời ngoài Biển Đông, Trung cộng lần đầu tiên đưa tàu Nam Hải Cứu 115 là tàu có thể mang theo trực thăng cỡ vừa đến neo đậu thường trực tại tại đá Xu Bi ở quần đảo Trường Sa thuộc chủ quyền của Việt Nam. 

Vậy ý đồ của Trung cộng là gì ? Đây chính là đòn "phủ đầu" đánh vào những sỹ quan quân đội cộng sản có "huyết hải thâm thù" với Trung cộng mà Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng chưa đào thải hết. 

Theo thông tin trên cộng đồng mạng thì 2 sỹ quan phi công cấp tá vừa tử nạn là những phi công có kỹ năng và sở trường "tìm diệt" trên biển. Sự cố dẫn đến tử nạn của 2 phi công vừa rồi đưa chúng ta trở về ký ức của chuỗi rơi máy bay thời Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng làm tổng bí thư. 

Vào sáng ngày 16/4/2015, khi khắp các ngã đường của tỉnh Ninh Thuận, nơi sinh ra cố tổng thống Đệ Nhị Việt Nam Cộng Hòa là ông Tám Thiệu, tức Nguyễn Văn Thiệu đang rợp chìm trong sắc máu bởi cộng sản đang hả hê ăn mừng kỷ niệm tròn 40 năm ngày "lá chắn thép" Phan Rang được lệnh chuyển về Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai, Phan Rang thất thủ, Ninh Thuận bị "phỏng bi" ngay khi tỉnh trưởng Ninh Thuận là đại tá Trần Văn Tự rút đi, thì tại phi trường Thành Sơn - Phan Rang, Trung đoàn Không quân 937 (sư đoàn 370) tổ chức diễn tập tấn công và phòng thủ trên biển với biên đội Su-22 gồm hai chiếc 5857, 5863 với hai phi công dày dạn kinh nghiệm là trung tá Lê Văn Nghĩa (Trung đoàn phó) và đại uý Nguyễn Văn Tú (Phi đội phó 1). Chỉ sau vài giờ xuất phát từ phi trường quân sự Thành Sơn bay ra hướng Trường Sa ở Biển Đông, đến 11h35 hai chiếc Su-22 đã mất tích, vị trí máy bay rơi được xác định là vùng biển phía Bắc đảo Phú Quý, cách đảo khoảng 10-15 km. Cũng trong thời điểm này, hàng đoàn tàu thuyền của Trung cộng tấp nập chở những trụ chắn sóng mà thuật ngữ xây dựng gọi là TETRAPOD được làm từ cốt liệu bê tông cốt thép từ công trường Nhiệt điện Vĩnh Tân ra đảo Trường Sa phục vụ cho việc bồi đắp trái phép của Trung cộng. Hai chiếc Su-22 cùng hai sỹ quan phi công tử nạn chính từ những đoàn tàu này của Trung cộng. Thế nhưng cộng sản ngậm họng và đổ lỗi "do thao tác kỹ thuật" của hai phi công. 

Một năm sau, vào năm 2016, khi cả nước đang bàng hoàng trước thảm họa formosa thì tin dữ lại ập đến khi Su - MK30 và CASA-212 nối tiếp tử nạn trên Biển Đông cũng bởi những sỹ quan dày dạn kinh nghiệm điều khiển nhưng nguyên nhân tử nạn cũng tại "lỗi thao tác" và một phi công thoát chết giờ cũng được "bảo vệ nghiêm ngặt". Sau sự cố này, một lệnh ngừng bay đã được ban ra cho đến hôm nay lại thêm một con Su-22 nổ tung cùng lúc Trung cộng lại xua tàu Nam Hải Cứu 115 mang theo máy bay trực thăng ra đồn trú trên bãi đá Xu Bi thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam. 

Như vậy ý đồ của Trung cộng là quá rõ ràng, chúng bị Trump o ép ở vũ đài thương mại, bị EU và các nước ngoảnh mặt, quay lưng thì chúng sẽ trở về quậy phá ở gần nhà theo kế sách "Viễn giao cận công". 

Đồng thời, sau sự cố Su-22  vừa rơi ở Nghĩa Đàn-Nghệ An, sẽ là cái cớ để Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng chỉ đạo lệnh cấm bay, giúp hoạt động của Trung cộng ở Biển Đông tránh bớt đi bị "dòm ngó" của phe địch. Đó là mặt trận quốc phòng. 

Trên mặt trận tâm lý chiến tại quốc nội, Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng lại chỉ đạo "hệ thống tuyên truyền" của nó dốc toàn lực vào chiến dịch "phả khói trên bờ che lấp Biển Đông". Những mũi tên mà Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng đã bắn ra xin nêu điển hình đó là "thâm cung bí sử" của con cộng cái Hàn Ny trong trục liên minh bồi bút có thằng nhóc tỳ Nguyễn Đức Hiển, phó thư ký tòa soạn báo Pháp luật tp bả chó. Nói riêng một chút về tên Hiển này, cha nó là Việt cộng nằm vùng ở Ninh Thuận, anh nó là thầy giáo ngữ văn Nguyễn Đức Thạch mà các cháu học sinh ở Ninh Thuận đều biết và được thằng em Đức Hiển này cùng lều báo ga lăng là "Dị nhân của các cao thủ Đường lên đỉnh Olympia". Quý vị không tin cứ gõ cụm từ này lên google sẽ rõ. Lang mang như vậy để thấy rằng cộng sản Việt Nam hiện nay mà đứng đầu là Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng rất là "thâm hiểm" mà nếu "không nhìn kỹ" chúng nó làm là bị nó dụ như bỡn. 

Nói túm lại, Biển Đông sẽ dậy sóng khi Trung cộng ngấm đòn của Xì Trump. Để "phả khói che lấp Biển Đông", Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng sẽ còn tung ra nhiều chiêu "cực độc, cực sốc" để chúng ta lao vào bình loạn, chia sẻ, bàn tán" mà quên đi cái việc "giăng tay giữ Biển Đông", quên đi cái "tử huyệt" của cộng sản nó nằm ngay ở Biển Đông.

Hãy tin tui đi, tôi gọi ông Thiệu là Bác Tám, tui không xạo bà con đâu. /.

Tran Hung.  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng