SỰ TAN RÃ CỦA TRUNG CỘNG XUẤT PHÁT TỪ ĐÂU ?

SỰ TAN RÃ CỦA TRUNG CỘNG XUẤT PHÁT TỪ ĐÂU ? 

Với những gì đã diễn ra hiện nay, tôi tin chắc một điều "Trung cộng sẽ nối gót Liên Sô và Đông Âu, sẽ suy tàn đi đến sụp đổ và tan rã". Tuy nhiên không như Liên Sô ô và Đông Âu, sự sụp đổ của họ là do "lầm đường, lạc lối", cố sức bơi ngược dòng nên bị chết đuối. Với Trung cộng thì nguyên nhân sụp đổ của nó khởi phát từ "tư tưởng Đại Hán, bá quyền", muốn "gồm thâu" thế giới bằng tham lam, độc ác,... với tư tưởng ngông cuồng. 

Lợi dụng chính sách ngoại giao "khẩn khoản" của các đời tổng thống Mỹ trước Trump, Trung cộng đã "thu lợi" bất chính ngay tại nước Mỹ và nếu Trung cộng khôn ngoan hơn, biết mở cửa thương mại tự do, biết "có qua có lại" với nước Mỹ, tức là biết dùng số tiền này đầu tư "đối xứng" ngay trên nước Mỹ, có nghĩa một doanh nghiệp Mỹ đầu tư vào Trung cộng thì đổi lại một doanh nghiệp của Trung cộng cũng sẽ đầu tư tại nước Mỹ. Lúc này dù cho sư tổ của ông Trump có lên làm tổng thống tám nhiệm kỳ cũng không thể kiếm chuyện với Trung cộng trong lĩnh vực mậu dịch như hiện nay, bởi nếu Mỹ làm như vậy thì "tất cả cùng thua".

Ngặt nỗi, đã là "cái nết" thì "đánh chết cũng không chừa". Dân tộc Trung hoa bên cạnh những người có đức cao, vọng trọng, có nhân cách tốt, bản tính lương thiện ra thì đa phần là "tiểu nhân, bỉ ổi". Bản tính tiểu nhân, bỉ ổi của dân Trung cộng thể hiện rõ nét trong giao dịch thương mại đó là họ lấy biều tượng con Tỳ Hưu để làm linh vật, một biểu tượng "ăn không chịu bài tiết", chỉ muốn lấy của người làm của mình, luôn luôn mang tư tưởng "biến chủ thành tớ" mà không chịu hợp tác cùng nhau để cùng phát triển. Chính bản chất này đã làm cho nhân loại tiến bộ luôn hoài nghi, bất tín và bất an trước mối họa Trung hoa. 

Thật vậy, chỉ cần công tâm nhìn nhận để so sánh tính ưu việt giữa Mỹ và Trung cộng, chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra ai "đắc nhơn tâm" hơn ai. Bắc Hàn, Venezuela, Châu Phi, Việt Nam,...là bạn hàng ruột của Trung cộng nhưng đất nước của họ đã ra sao ? Dân chúng của họ sống thế nào ? Trong khi đó Nam Hàn, Singapore, Đài Loan,... thì sao nào ? Một bên là trời, một bên là vực, trăm năm sau đồng minh của Trung cộng có chắp cánh bay cũng chẳng đuổi kịp đồng minh của Mỹ, đó là sự thật không thể đảo ngược. 

Tư tưởng đại Hán, bản chất xấu xa của Trung cộng càng có dịp phát triển khi quốc gia này được cai trị độc quyền của đảng cộng sản Trung quốc, vận hành theo chủ nghĩa quái thai, không tưởng. Cũng giống như cộng sản Việt Nam và các thể chế cộng sản khác còn sót lại trên thế giới. Những "thái tử, công tằng" của đảng dù "bất tài, vô tướng, vô đạo, phi nhân" vẫn được cất nhắc, trao giữ quyền lực theo cách "đảng cử, đảng chọn và đảng quyết định". Từ những kẻ không ra gì nhưng lại có cái lý lịch đỏ chót, chúng nghiễm nhiên trở thành "tầng lớp tinh hoa trí thức" của xã hội với chức vụ cao, quyền hạn lớn và cái vỏ bọc hoàn hảo về bằng cấp chính trị, học hàm giáo sư, học vị tiến sỹ,...để rồi chúng nói cái gì cũng đều đúng cả, trái bắp chúng cãi khác trái ngô, con lợn chúng nói không phải con heo,...thì mọi người buộc phải nghe theo bởi chúng có quyền, có lắm tiền, chúng là quan phụ mẫu nên miệng của chúng "có gang có thép", bởi chúng là người cộng sản mà theo chúng thì chủ nghĩa cộng sản không bao giờ nói sai. 

Theo lẽ thường tình, kẻ khôn thực sự lại thường giả ngu ngơ, bậc quân tử thường giữ được phong thái trầm tĩnh, vui buồn không để lộ ra ngoài và có thể nhún mình, nhường nhịn người khác mà thu phục nhân tâm. Ngược lại, không có thực tài thường chỉ mạnh miệng bề ngoài, chỉ là lấy khẩu khí để lấp đầy sự thiếu hụt của trí tuệ và tài năng, đặc biệt chúng rất tham lam, ngông cuồng, manh động. Kẻ ngu có thể nói ra được lời lẽ lộng ngôn thì cũng hoàn toàn đủ gan làm những chuyện tày trời, bất chấp. Đây chính là tử huyệt của Trung cộng đã bị Trump tranh thủ khoét vào. 

Nếu như giới tinh hoa trong đảng cộng sản TQ là kẻ khôn, biết giấu cái tài năng của mình bên trong như Đặng Tiểu Bình "giấu mình chờ thời", đừng sớm ngông cuồng bộc lộ cái dã tâm phá hủy nước Mỹ, thống trị địa cầu bằng "giấc mộng Trung hoa; bằng Nhất đới nhất lộ; bằng Chế tạo Trung cộng 2025;..." thì có lẽ Trung cộng chưa bị Mỹ đánh sấp mặt như hiện nay. Và khi bị Trump nả đạn vào mậu dịch, nếu Trung cộng khôn ngoan biết hạ mình như Nhật Bản thời tổng thống Reagan hay như EU hôm nay thì Trung cộng vẫn còn hy vọng được Trump khoan hồng, lượng thứ, cho phép sửa sai. 

Đằng này, khi Trump mới giằng mặt ở loạt đạn đầu tiên, đám thất phu "ngu mà tỏ ra nguy hiểm" của Trung cộng lại lồng lộn, hung hăng, bản thân họ Tập lại ngông cuồng tuyên bố "nếu người phương Tây có câu 'khi bạn bị tát vào má trái hãy đưa má phải ra cho họ tát tiếp' nhưng với người TQ chúng tôi, chúng tôi sẽ đấm trả lại". Đồng thời, Trung cộng lại hèn hạ hơn khi giương súng bắn vào nông dân Mỹ, một hành động hạ đẳng, tiểu nhân. Bởi chỉ có phường tiểu nhân mới đáp trả hèn hạ như vậy trong khi Trump đã chơi đẹp khi đã dở bỏ lệnh trừng phạt ZTE mà theo Trump là không nỡ  đẩy hơn 80.000 công nhân viên của ZTE rơi vào cảnh thất nghiệp chỉ vì mục đích chính trị của Trung cộng. Thế nhưng Trung cộng lại lấy dạ tiểu nhân để đáp lòng quân tử, bọn "tinh hoa" rỗng não của Trung cộng lại nhắm vào nông dân Mỹ để "cắn chùng".

Theo "giới tinh hoa trí tệ" của Trung cộng thì Donald Trump gây ra chiến tranh thương mại là vì cuộc bầu cử giữa kỳ ở Mỹ, mà nông dân Mỹ là "kho phiếu bầu” của Trump. Phải nói bọn "trí thức đỏ" này cực kỳ ngu ngốc vì với thành quả mà Trump đã làm được cho nước Mỹ sau 18 tháng nhậm chức đã đưa kinh tế Mỹ tăng trưởng kỷ lục, chỉ số GDP tăng 4,1% và thực tế hiện nay tỷ lệ ủng hộ Trump của dân Mỹ là rất cao. Vì vậy việc Trung cộng nhắm vào nông dân Mỹ để trả đũa mậu dịch giống như lang băm kê toa lộn thuốc, nên nhớ rằng lực lượng lao động nông nghiệp Mỹ chỉ chiếm 1% dân số có việc làm, nghĩa là trong số 100 người có việc làm ở Mỹ chỉ có 1 anh làm nông dân, đánh vào 1% cử tri mà cho là đánh vào kho phiếu bầu của Trump thì có khác gì cộng sản Việt Nam dùng chạng ná bắn phản lực cơ của Mỹ, hài hước hơn cả bọn hài Phân Bắc ở thủ đô "bún mắng, cháo chửi".

Ngoài việc cắn mông đối thủ, Trung cộng còn hùng hổ cho rằng nhất định không thể thỏa hiệp với Mỹ, phải "lấy chiến tranh để chấm dứt chiến tranh",...Đã chọc tức Trump khùng lên tuyên bố "tao sẽ quánh tới 517 tỷ USD lận con, bọn mày lấy đâu ra đạn bắn trả lại tao khi cơ số đạn bọn mày hết ga hết số chỉ tới 130 tỷ USD". Mày đánh vào nông dân tao, tao lấy mỡ mày rán thịt mày cho nông dân tao ở không ăn nhậu, tháng 9 này là lúa sẽ về họ khi 12 tỷ USD được giải ngân. Trong khi đó, chỉ cần tao nện tiếp một đấm nặng 200 tỷ USD thì hàng trăm triệu lao động nhà mày sẽ như ông Trần Văn Hương đã nói là "ngồi buồn gãi háng háng dái lăn tăn", cứ nhìn vào ZTE mà hình dung ra số phận. 

Tiếp đến, thay vì "quay đầu là bờ" thì Trung cộng đi lôi kéo EU, BRICS,... để chống Trump, cái này là ngu hết phần thiên hạ vì chính người Trung hoa có câu "phò thịnh ai phò suy; một sự thất tín vạn sự thất tin" và tệ hại hơn nữa khi Trung cộng lại xuống tay với nông dân Việt Nam, một bạn 16 chữ vàng, 4 chữ tốt, 27 văn kiện hợp tác khi đánh thuế gạo Việt đến 40 - 50%, cao gấp đôi nông sản Mỹ. Chó không ăn thịt chó, cớ sao bạn vàng mà nỡ ăn thịt nhau ? Ma nào sẽ tin vào thành ý của Trung cộng ngoài thằng Trọng lú và lũ Việt gian cộng sản. 

Để tránh bị "tắc tử" do uống lộn nhân sâm của đám mưu thần "lang băm". Họ Tập vội vã "thay đổi màu da cho xác chết", đuổi hết phe chủ chiến khỏi bộ máy tuyên truyền hòng xoa dịu bạn Trump để tiến tới nghị hòa như EU. Trước "thiện chí" của Tập, Trump cười khẩy và cất giọng hát bằng tiếng Đông Lào rằng "muộn rồi, muộn rồi Tập yêu ơi". Sau đó Trump lấy viết ra tự chấm cho mình một con 10, miệng lẩm bẩm "sập bẫy rồi con", tao chỉ còn chờ xem bọn "chủ chiến" bị mày thất sủng nó "kết bè kéo cánh" cắn lại mày như mày đã cắn vào mông các bác nông dân kính mến của tao, cái này theo như tên Trọng lú định nghĩa là "tự diễn biến, suy thoái tư tưởng, bất mãn chế độ, thù địch, phản động.

Cuối cùng xin mạnh dạn khẳng định, Trung cộng sẽ chết do căn bịnh giòi đục trong xương, tức trước sức ép của Donald Trump thì phe chủ chiến của Trung cộng là nhúm nắm quyền lực trong quân đội sẽ bất hòa, phản công lại phe chủ hòa là nhúm nắm quyền lực về kinh tế. Phe chủ chiến đè bẹp được phe chủ hòa thì sẽ có chiến tranh thảm khốc xảy ra còn nếu phe chủ hòa khóa được miệng, trói được tay chân của phe chủ chiến thì Trung cộng sẽ nối gót Liên Sô, Đông Âu./.


Tran Hung. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN